Thứ Tư, 02/08/2023 08:00

Dịch vụ 

Cư dân an tâm vui sống tại đại đô thị sinh thái Five Star Eco City

Five Star Eco City đã hoàn thiện giai đoạn 1 và đón cư dân về sinh sống nhộn nhịp, sự hài lòng trước không gian sinh thái hiếm có cùng độ an toàn từ pháp lý là những bảo chứng cho sức hút của đại đô thị 669ha.

Five Star Eco City được quy hoạch bài bản theo chuẩn quốc tế với quy mô lên đến 669ha, đã hiện hữu thu hút cư dân về sinh sống nhộn nhịp

Với khát vọng kiến tạo một thành phố thông minh sinh thái đáng sống bậc nhất phía Nam cho khách hàng, chủ đầu tư Five Star Group đã dành nhiều tâm huyết phát triển khu đô thị Five Star Eco City quy mô lên đến 669ha tại đường Đinh Đức Thiện nối dài, tỉnh Long An, chỉ cách Phú Mỹ Hưng - Quận 7 khoảng 30 phút di chuyển.

Được quy hoạch bài bản chuẩn quốc tế từ thiết kế đến hệ sinh thái tiện ích hàng đầu, Five Star Eco City nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng - nhà đầu tư nhờ sở hữu pháp lý hoàn thiện cùng không gian sống sinh thái hiếm có, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, đầu tư, kinh doanh của mọi khách hàng.

Hiện tại, Five Star Eco City đã hoàn thành giai đoạn 1 rộng 39ha và đón cư dân về sinh sống nhộn nhịp, hình thành nên một cộng đồng văn minh, sầm uất trong khu vực.

Theo đó, một trong những cư dân an cư đầu tiên tại Five Star Eco City, bà T.L (40 tuổi) cho hay: “Gia đình tôi chuyển về đây cũng được hơn 2 năm, ở đây tôi được sống trong không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh, sông hồ và tiện ích nên cũng cải thiện sức khỏe khá nhiều. Trên hết, tôi thấy an ninh khu đô thị rất tốt, có bảo vệ trực xuyên suốt nên rất an toàn.

Là hàng xóm của bà T.L, chị D.A (32 tuổi), chia sẻ: “Chuyển về đây sinh sống chúng tôi rất an tâm và hài lòng về tổng thể giá trị tiện ích của cả khu đô thị. Đặc biệt, chúng tôi không những có một môi trường sống tốt nhất có hoa cỏ, hồ sen, cây ăn trái đậm chất miền Tây, có không gian rộng thoáng để các con vui chơi mà còn rất thuận tiện di chuyển đến chỗ làm”.

Không gian sống xanh với cơ sở hạ tầng phát triển tại khu đô thị Five Star Eco City

Được biết, Five Star Eco City đã nhiều lần đạt được các giải thưởng danh giá về một không gian sống chất lượng như 2 lần được Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội đồng thẩm định bình chọn là Khu đô thị đáng sống. Được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, khu đô thị 669ha sở hữu mảng xanh ngút ngàn cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp như: công viên, hồ điều hòa, hồ bơi nước khoáng tự nhiên, sân golf 9 lỗ, sân tennis, sân bóng, khu đua thuyền kayak, trung tâm thương mại, phòng khám quốc tế, trường mầm non…

Trong khi đó, anh Q.H (38 tuổi), một khách hàng đã mua sản phẩm giai đoạn 1 để đầu tư chia sẻ: “Trước khi chọn mua, vấn đề chậm trễ bàn giao sổ đỏ ở nhiều dự án là việc tôi băn khoăn nhất. Tuy nhiên, chủ đầu tư Five Star Group đảm bảo được tiến độ như cam kết, thông báo về việc nhận được sổ giúp tôi trút hết gánh nặng trong lòng. Tôi nghĩ ai đầu tư bất động sản cũng có cùng suy nghĩ như tôi, phải nắm đầy đủ giấy tờ thì mới an tâm được”.

Theo đại diện chủ đầu tư, pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng và nhà đầu tư khi tìm hiểu khu đô thị Five Star Eco City. Nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, khu đô thị đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý như giấy phép xây dựng 1/500 theo quy hoạch đề ra và được cơ quan thẩm quyền phê duyệt, có sổ riêng cho từng nền, từng sản phẩm. Vì vậy, khách hàng lựa chọn Five Star Eco City có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố pháp lý, dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê với giá trị gia tăng hấp dẫn.

Đặc biệt, Five Star Eco City còn sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ phía Nam TPHCM, giáp ranh Bình Chánh, đồng thời đón đầu làn sóng đầu tư hạ tầng trọng điểm trong khu vực như: liền kề cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Vành đai 3, đường tỉnh 826E, Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Tạo, Quốc lộ 50... vừa đảm bảo khả năng kết nối liền mạch cùng tiềm năng tăng giá hấp dẫn theo thời gian.

Cư dân tại Five Star Eco City tham gia sự kiện vui chơi giải trí cuối tuần tại khu shophouse ngay cửa ngõ khu đô thị

Anh N.T – Nhà đầu tư tại TP.HCM cho hay: “Tại Cần Giuộc hiện nay, dự án có sức đầu tư lớn và vị trí đẹp như Five Star Eco City không nhiều, mua vào chắc chắn sẽ lời cao. Vì vậy, tôi vừa đầu tư một căn nhà phố thương mại và đang được chủ đầu tư hỗ trợ làm sổ đỏ rất nhiệt tình.

Có thể nói, với Five Star Eco City, chủ đầu tư không chỉ tiên phong phát triển mô hình đô thị sinh thái kiểu mẫu, khẳng định tiêu chuẩn sống mới trong khu vực mà còn đảm bảo quyền lợi của khách hàng về pháp lý cũng như giá trị sinh lời dài lâu. 

Five Star Eco City hiện đang được Tập đoàn Khải Hoàn Land phân phối chính thức. Khách hàng – nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Tập đoàn Khải Hoàn Land để tìm hiểu các thông tin chi tiết.

Tham khảo tại: https://fivestarecocity.khaihoanland.vn/ 

FILI

Các tin tức khác

>   Tập đoàn TH và bất động sản nghỉ dưỡng (01/08/2023)

>   Cần hơn 10.000 tỉ đồng xử lý vướng mắc tại 8 dự án BOT (29/07/2023)

>   Chủ tịch UBND TP HCM: Tập trung tháo gỡ các dự án bất động sản tồn đọng (29/07/2023)

>   Dự án kêu gọi đầu tư tuần 22-28/07: Thừa Thiên Huế kêu gọi đầu tư tổ hợp giáo dục gần 415 tỷ đồng (30/07/2023)

>   TTC Land: Lãi trước thuế 6 tháng 2023 gần 14 tỷ đồng (29/07/2023)

>   Ricons công khai số nợ của Coteccons, giảm gần 170 nhân sự nửa đầu năm, lãi vẫn vượt kế hoạch (29/07/2023)

>   Eurowindow gọi tên Coteccons trong vụ việc chủ siêu dự án Nam Hội An 4 tỷ USD nợ tiền nhà thầu (28/07/2023)

>   Đầu tư hơn 750 tỉ làm hạ tầng Khu đô thị thương mại Biên Hòa 1 (27/07/2023)

>   Hoiana - Casino lớn nhất Việt Nam mang về cho LET Group bao nhiêu? (27/07/2023)

>   Sau huy động 600 tỷ từ trái phiếu, khu đô thị mới Trung Minh A được gia hạn thêm hai năm (28/07/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật