Thứ Hai, 21/08/2023 10:00

Dịch vụ

Chứng khoán Phú Hưng song hành cùng thế hệ nhà đầu tư tương lai

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) được thành lập từ năm 2006 và trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu có nền tảng tài chính vững mạnh tại Việt Nam với cổ đông chiến lược là Công ty CX Technology Đài Loan. Niềm tự hào của PHS là đem đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính đầu tư chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư Tổ chức và Cá nhân trên thị trường.

Với 17 năm vận hành theo cơ chế thị trường, chứng khoán Phú Hưng luôn mong muốn xây dựng và phát triển thành một định chế tài chính hàng đầu và uy tín cùng đội ngũ tư vấn viên đầy nhiệt huyết, nền tảng công nghệ tích hợp đa kênh để đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm giao dịch tốt nhất. Bên cạnh đó, Chứng khoán Phú Hưng còn hướng đến việc trở thành một chỗ dựa vững chắc về kiến thức tài chính để có thể xây dựng một cộng đồng nhà đầu tư thế hệ mới trên thị trường chứng khoán Việt Nam tự tin, vững bước trước mọi biến động.

PHS chuyển mình không ngừng theo nhịp phát triển của thị trường chứng khoán

Với mục tiêu này, chứng khoán Phú Hưng đã thành công trong công cuộc tạo dựng sự tin tưởng của phần lớn các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư trẻ hiện nay. Sự tin tưởng này là động lực thúc đẩy chứng khoán Phú Hưng không ngừng sáng tạo, cải thiện và cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ đáp ứng các “khẩu vị” cho từng đối tượng khách hàng và giúp nhà đầu tư tự tin tham gia vào các phiên giao dịch. Có thể thấy, PHS đang đi trên con đường đem đến giải pháp tiếp cận đầu tư chứng khoán bài bản cho các nhà đầu tư trẻ. Từ phối hợp các trường đại học tổ chức cuộc thi kiến thức đầu tư chứng khoán và hoạt động tư vấn tài chính, định hướng nghề nghiệp hấp dẫn trong ngành chứng khoán,... đến truyền tải những thông tin hữu ích thông qua các nội dung thông qua bài viết và video trên đa nền tảng mạng xã hội cho nhà đầu tư “F0” khi tham gia vào “chứng trường”, PHS sẵn sàng là người đồng hành tin cậy, giúp các bạn trẻ thiết lập tư duy tự chủ tài chính và đầu tư hiệu quả ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch, cập nhật tin tức mới nhất về thị trường chứng khoán Việt Nam và thế giới, cũng như các sự kiện, ưu đãi tại:

-  Website: https://www.phs.vn

-  Facebook: https://www.facebook.com/PhuHungSecuritiesCorporation

Tại PHS, mọi tư vấn gửi đến Quý nhà đầu tư sẽ luôn được xây dựng và phát triển dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường cũng như tâm lý khách hàng đến từ đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Chính vì thế, dù là những khách hàng mới bắt đầu tìm hiểu về thị trường tài chính hay những nhà đầu tư kỳ cựu đều cũng nhận được những kiến thức giá trị từ các chương trình bổ ích của PHS. Trong tương lai, PHS sẽ không ngừng cải tiến để hòa mình hơn nữa vào dòng chảy đầu tư của thế hệ nhà đầu tư mới cũng như là chỗ dựa vững chắc của nhà đầu tư Việt Nam trên hành trình xây dựng thịnh vượng tài chính.

PHS tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhà đầu tư thế hệ mới

Bên cạnh đó, đứng trước những thời cơ và thách thức của thị trường trong giai đoạn phát triển mới, định hướng của PHS là số hóa các sản phẩm dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận chúng tôi với ít rào cản nhất có thể. Đồng thời, PHS sẵn sàng nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với hội nhập quốc tế; coi trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng văn hóa kinh doanh và quản trị doanh nghiệp theo các thông lệ tốt nhất.

Thị trường chứng khoán thiên biến vạn hóa là điều đã không còn mới mẻ với các nhà đầu tư. Để có thể vững vàng và tự tin hơn khi đưa ra những quyết định giao dịch, đặc biệt là hạn chế tối đa việc cắt lỗ trước những giai đoạn khủng hoảng như hiện tại, việc chuẩn bị cho bản thân những công cụ hỗ trợ đắc lực, cùng sự đồng hành của những chuyên gia phân tích thị trường bản lĩnh, dám đưa ra những nhận định khác biệt dựa trên sự bao quát, đánh giá toàn diện là thực sự quan trọng và cần thiết. Vì lý do đó, với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Đài Loan - một trong những thị trường chứng khoán phát triển nhất khu vực cùng việc kết hợp nhiều phương pháp phân tích chuyên sâu cùng khả năng quan sát thị trường nhạy bén; chúng tôi đang tạo ra những nét khác biệt dành cho nhà đầu tư của mình.

PHS tạo dựng môi trường chuyên nghiệp cho đồng thời toàn thể nhân viên và nhà đầu tư

Trên chặng đường đã qua, Chứng khoán Phú Hưng không quên phát triển môi trường làm việc cởi mở, củng cố tinh thần đoàn kết, hợp tác, sáng tạo và tiên phong chinh phục mọi khó khăn thử thách. Sự truyền tải thông suốt và thống nhất trong nội bộ doanh nghiệp đã lan tỏa những nét văn hóa riêng đến từng cá nhân, giúp gắn kết các tài năng, truyền tải sự tự hào và tạo nên sức mạnh tập thể. Bên cạnh đó, sự tin tưởng và đồng hành của các nhà đầu tư trong suốt 17 năm hình thành và phát triển của PHS là cơ sở để hỗ trợ và xây dựng nền móng vị thế Chứng khoán Phú Hưng ngày một vững chắc trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

FILI

Các tin tức khác

>   Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 21-25/08/2023 (20/08/2023)

>   Vietstock Weekly 21-25/08/2023: Quán tính giảm điểm vẫn còn (20/08/2023)

>   Tuần 21-25/08/2023: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock (21/08/2023)

>   Học đầu tư chứng khoán với người mới bắt đầu như thế nào? (10/09/2023)

>   Lao dốc không phanh, cổ phiếu VinFast về gần ngưỡng 15 USD/cp (19/08/2023)

>   QNS: Thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh (18/08/2023)

>   PTE: Quyết định về việc duy trì diện hạn chế giao dịch (18/08/2023)

>   PTE: Thông báo về trạng thái chứng khoán (18/08/2023)

>   GSP: Thông báo thay đổi giấy chứng nhận ĐKDN lần thứ 11 (18/08/2023)

>   FUEFCV50: Kết thúc giao dịch hoán đổi ngày 17/08/2023 (18/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật