Thứ Sáu, 21/07/2023 13:00

Dịch vụ 

Bảng giá kim cương GIA - ngách đầu tư tốt hiện nay?

Tình hình thị trường kim cương hiện nay có sự biến động không ngừng. Giá kim cương có sự sụt giảm đáng kể, cụ thể là 6.5% từ đầu năm 2023 và giảm 18% so với mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 2 năm 2022 (theo CNBC).

"Hơn một năm trước, viên kim cương tự nhiên 1 Carat có chất lượng tầm trung đã có giá 6,700 USD. Nhưng hiện nay, với một viên kim cương như vậy chỉ được bán với giá 5,300 USD" - ông Paul Zimnisky nói với CNBC.

Vậy kim cương có đáng để đầu tư nữa không?

Với những thông tin trên, đã không ít nhà đầu tư lo lắng và rút khỏi thị trường kim cương. Một phần lý do bảng giá kim cương vẫn chưa ổn định là từ chính trị và nền kinh tế toàn cầu.

Nói về thời đỉnh điểm, khi đó người dân vừa thoát khỏi dịch bệnh Covid nên ai ai cũng còn dư tiền trong người rất nhiều. Cùng với sự khuyến khích của chính phủ nhằm cải thiện nền kinh tế nên đã theo nhau mua những món đồ trang sức xa xỉ, điều này vô tình làm cho mức giá kim cương tăng vọt.

Nên với những ai đang có ý định vào thị trường kim cương hiện giờ để đầu tư thì nhìn theo hướng tích cực vẫn khá tốt. Bởi nếu mua vào với mức giá rẻ như hiện nay thì khi bán ra tại thời điểm ổn định sẽ có một khoản lợi nhuận khổng lồ.

Kim cương vẫn là kênh đầu tư tốt

Nên mua kim cương ở đâu để đầu tư?

Việc mua kim cương để đầu tư không chỉ đơn thuần là viên kim cương mà còn có thể là trang sức như bông tai kim cương, nhẫn hay mặt dây chuyền,...Đặc biệt với một số thương hiệu nổi tiếng như Cao Hùng Diamond, khi mua viên kim cương có kiểm định GIA thì sau 5 năm bán lại sẽ lời 3%, đây là chính sách rất tốt so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Giờ đây, khái niệm mua kim cương nhân tạo để thay thế cho sự đắt đỏ của kim cương tự nhiên đã không còn. Sự sụt giảm về mức giá đã khiến cho kim cương tự nhiên dễ dàng tiếp cận với đại đa số.  Có thể theo dõi giá ngay trên Website của Cao Hùng Diamond, nhìn qua cũng thấy giá tiền của các viên kim cương phổ biến như 4 ly 5 (nước D, độ sạch VS1) chỉ còn 18,500,000 VNĐ hay 5 ly 4 (nước D, độ sạch VS1) chỉ còn 65,000,000 VNĐ.

Mua kim cương tại Cao Hùng Diamond

Thời điểm tốt cho người yêu thích trang sức kim cương

Giá kim cương giảm mạnh ảnh hưởng rất lớn tới giá thành của các món đồ trang sức kim cương. Vì vậy, đây chính là thời điểm cực tốt để có thể mua sắm mà không lo "vượt giá" so với thời đỉnh điểm. Đơn cử có thể theo dõi Cao Hùng Diamond, là thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc với người yêu thích kim cương trong hơn 10 năm nay.

Thương hiệu luôn đưa ra các ưu đãi cực kỳ tốt cho tính đồ trang sức kim cương khi mua sắm. Như những mẫu bông tai kim cương hay nhẫn giờ đây luôn được "Up Sale" trên Fanpage. Đi kèm với chính sách đổi trả cực tốt, chắc chắn các quý cô có thể thoải mái lựa chọn cho mình một đôi bông tai kim cương ưng ý.

Toàn bộ mẫu bông tai được Cao Hùng Diamond tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng khâu chế tác để đảm bảo sản phẩm hoàn chỉnh khi đến tay khách hàng. Sự hoàn mĩ thể hiện qua việc kể cả kim cương tấm cũng được Cao Hùng Diamond chọn lựa viên chất lượng nhất. Nên khi khách hàng cầm trên tay đôi bông tai sẽ thấy được vẻ đẹp tổng thể tuyệt vời của nó.

Khách hàng mua trang sức kim cương tại Cao Hùng Diamond

Khách hàng mua trang sức kim cương tại Cao Hùng Diamond

Lưu ý khi đầu tư kim cương

Nhìn chung, đây là thời điểm mà kim cương có sự sụt giảm đáng kể. Tùy theo góc nhìn, khả năng của mỗi người sẽ nhận định đây có phải là thời điểm tốt để đầu tư hay không. Những nhận định trên chỉ đánh giá dựa trên góc độ khách quan, sự lựa chọn là ở mỗi người.

Việc đầu tư kim cương vẫn sẽ có những rủi ro nhất định. Với mỗi viên kim cương khi mua vào bắt buộc phải có giấy kiểm định GIA thì sau này mới có thể trao đổi và mua bán được. Thậm chí với trang sức kim cương, khi khách hàng mua bông tai kim cương tại Cao Hùng Diamond thì sẽ luôn nhận được giấy GIA cho viên chủ.

Cao Hùng Diamond - thương hiệu chuyên nhập khẩu trang sức và bán lẻ kim cương hàng đầu Việt Nam:

Địa chỉ:

  • CN HCM: 35 Trần Phú, Phường 4, quận 5, TP. HCM
  • CN CT: 53 Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: caohungdiamond.com.

Fanpage: facebook.com/caohungdiamond.

Hotline: 0933 197 755 - 0877 056 688.

FILI

Các tin tức khác

>   IR Awards 2023: Nhanh tay bình chọn Top 3 Large Cap, cơ hội trúng Máy rửa chén Whirlpool WFE 2B19 (21/07/2023)

>   Bói bài Tarot tình yêu cho người độc thân sớm tìm thấy ý trung nhân (18/07/2023)

>   Bói bài Tarot tình yêu cho người độc thân sớm tìm thấy ý trung nhân (18/07/2023)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (18/07/2023)

>   Đêm Gala Chung kết cuộc thi I - INVEST! 2023 The Final: I-SHINE: Quán quân cuộc thi gọi tên Hàn Quang Hiếu (15/07/2023)

>   Đêm Gala Chung kết cuộc thi I - INVEST! 2023 The Final: I-SHINE: Quán quân cuộc thi gọi tên Hàn Quang Hiếu (15/07/2023)

>   Dệt may Gia Định đăng ký bán hơn 3.4 triệu cổ phiếu Bông Bạch Tuyết (13/07/2023)

>   Dệt may Gia Định đăng ký bán hơn 3.4 triệu cổ phiếu Bông Bạch Tuyết (14/07/2023)

>   Dệt may Gia Định đăng ký bán hơn 3.4 triệu cổ phiếu Bông Bạch Tuyết (14/07/2023)

>   Giấc mơ Luật sư: Hành trình không ngừng vươn lên của Ngô Thị Hà (12/07/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật