Dự án khu phức hợp căn hộ Grand SunLake liền kề tuyến metro, trung tâm quận Hà Đông, đang có mức giá chỉ từ 37 triệu/m2 (đã bao gồm VAT). Ảnh phối cảnh

Chốn an cư phồn hoa 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm phía tây Thủ đô, dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake sở hữu hai mặt tiền đắt giá Trần Phú và Nguyễn Khuyến, liền kề ga Văn Quán, đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Trong bán kính 5km từ tâm dự án, cư dân tương lai dễ dàng tiếp cận những tiện ích giáo dục, y tế, thương mại, giải trí… hiện đại, quy mô đã hoàn thiện ở khu vực này; nổi bật như: Hồ Gươm Plaza, TTTM Machino Trần Phú, Văn phòng Thành uỷ Hà Nội, hệ thống trường học liên cấp và trường quốc tế, hệ thống bệnh viện lớn là bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện Quân y 103… 

Trong lòng dự án, Liên danh Công ty CP Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam và Công ty CP Thiết bị Thuỷ lợi (HESCO) - chủ đầu tư Grand SunLake trau chuốt từng thiết kế, chăm chút cảnh quan, đầu tư hệ thống dịch vụ “all-in-one” nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi vượt trội. Hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp như: hồ bơi, sky bar, trung tâm thương mại, yoga ngoài trời, nhà sách, khu vui chơi… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân, hứa hẹn tạo nên một cộng đồng kết nối văn minh và tri thức trong tương lai.

 Thiết kế căn hộ mẫu Grand SunLake từ phòng khách đến phòng ngủ đều cân bằng giữa yếu tố thiên nhiên - nội thất, tạo nên sự tiện nghi và ấm cúng. Ảnh: Grand SunLake 

Bên cạnh các yếu tố hữu hình, Grand SunLake còn chú trọng xây dựng chất lượng sống đỉnh cao thông qua việc tạo ra sự kết nối đa dạng giữa thiên nhiên - kiến trúc. Các tiện ích xanh như: quảng trường cây xanh, vườn cảnh quan… được bố trí đan xen, hài hoà giúp cư dân tương lai tận hưởng không gian sống an yên.  

Bước vào căn hộ cao cấp dự án Grand SunLake, gia chủ sẽ được chào đón bởi không gian ngập nắng, sự tươi mát của gió trời, cùng thiết kế không gian mở tạo nên sự kết nối trong riêng tư, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình đa thế hệ. Phóng tầm mắt qua ô cửa sổ là quảng trường xanh, hồ Văn Quán trong lành; đêm xuống là ánh đèn lung linh của phố thị phồn hoa. 

Yên bình và sôi động, trong lành và rực rỡ, mọi yếu tố hoà quyện tạo nên một chốn an cư lý tưởng tại Grand SunLake. 

Sở hữu căn hộ cao cấp với nhiều ưu đãi

Theo chủ đâu tư, hiện các tầng cao của những tòa tháp tại dự án đang được tập trung xây dựng nhằm đảm bảo cam kết tiến độ thi công. Song song đó, các hạng mục tiện ích, hạ tầng cảnh quan cũng đang được gấp rút hoàn thiện, hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho khu vực.

Giá trị của dự án Grand SunLake còn được thể hiện ở mặt pháp lý. Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án hiện đã hoàn thiện quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng và chứng nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai, giúp người mua có cơ sở khi quyết định lựa chọn sản phẩm tại Grand SunLake.

 Dự án Grand SunLake còn triển khai loạt chính sách ưu đãi giúp người mua dễ dàng lựa chọn theo khả năng tài chính

Dự án căn hộ Grand SunLake đang được giới thiệu với mức giá 37 triệu/m2 đã bao gồm VAT. Người mua sản phẩm còn được hưởng những chính sách hấp dẫn như: thanh toán 50% nhận nhà, 50% giá trị còn lại thanh toán dần trong 18 tháng; chiết khấu lên đến 7% giá trị căn hộ cho khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán sớm 95%... cùng nhiều ưu đãi khác. Người mua nhà an cư còn được ưu đãi “tặng kèm” gói nội thất lần lượt là 120 triệu đồng, 144 triệu đồng và 168 triệu đồng áp dụng tương ứng với loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Các chuyên gia nhận định, với những giá trị “thật” mang lại cho cư dân tương lai, Grand SunLake sẽ là tổ ấm lý tưởng của cộng đồng cư dân trí thức, một biểu tượng đáng sống mới ở phía tây Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về dự án Grand SunLake, chính sách giá và các ưu đãi hấp dẫn, liên hệ:

Hotline tư vấn: 0919 79 79 68

Website dự án: https://grandsunlake.vn/