Thứ Sáu, 14/04/2023 14:40

Bài cập nhật

ĐHĐCĐ FRT: Ước tính không lỗ trong quý 1 dù doanh thu chuỗi ICT giảm 20%

Chiều ngày 14/04, ĐHĐCĐ 2023 CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HOSE: FRT) diễn ra tại TP HCM. FRT trình cổ đông mục tiêu tăng trưởng doanh thu 13%, trong khi lãi trước thuế đi lùi 51%.

ĐHĐCĐ FRT 2023 tổ chức chiều ngày 14/04

Thảo luận

Mở cửa hàng Long Châu nhanh có làm cho doanh thu bình quân mỗi cửa hàng của các cửa hàng hiện hữu giảm không?

Nguyễn Bạch Điệp: Khi mở nhanh và mở sâu vào từng khu dân cư thì chắc chắn các cửa hàng hiện hữu bị ảnh hưởng. Chúng tôi có phần mềm đo được sự dịch chuyển khách hàng từ cửa hàng cũ sang cửa hàng mới như thế nào và quan sát rất kỹ. Nhưng mức độ ảnh hưởng không quá lớn, bù lại từ việc chúng ta có thêm khách hàng mới. Doanh thu tổng toàn Công ty tăng tốt, hiệu quả tuyệt đối tăng cũng rất tốt. Thêm nữa, mở cửa hàng mới cũng lấy được khách hàng từ các chuỗi nhà thuốc khác.

Doanh thu trung bình/cửa hàng 2022 so với 2021 thì như thế nào, tỷ trọng các ngành hàng trong Long Châu như thế nào và có xu hướng thay đổi tỷ trọng ngành hàng không?

Ông Hoàng Trung Kiên: Mặc dù Long Châu mở nhiều, nhưng để đạt dược doanh thu tổng tốt như năm 2022 thì chắc chắn shop cũ tăng trưởng từ 10-15% trong 2022 so với năm trước đó, tỷ trọng tập trung vào thuốc. 2022 tỷ trọng không có thay đổi nhiều đến từ việc chủ động duy trì tỷ trọng như vậy vì đây là tỷ trọng lành mạnh. Tỷ trọng thuốc chiếm xấp xỉ 60% tổng doanh thu.

Việc mở thêm ít nhất 400 nhà thuốc 2023 trong bối cảnh người dân thắt chặt chi tiêu có khiến cho doanh thu và lợi nhuận ảnh hưởng không?

Nguyễn Bạch Điệp: Hết quý 1, Công ty đã mở được 100 cửa hàng rồi, phần lớn là mở về tuyến huyện và thị trấn. Mục tiêu thứ nhất là đáp ứng đặc điểm ngành thuốc: Thuận tiện, gần nhà thì người ta ủng hộ. FRT sẽ mở vào sâu khối dân cư. Tuy người đang thắt chặt chi tiêu, nhưng thuốc là sản phẩm thiết yếu. Tất nhiên có thể có ảnh hưởng đôi chút về thực phẩm chức năng hoặc trang thiết bị y tế. Trong 100 nhà thuốc đó thì số ngày hòa vốn còn tốt hơn ở thành phố vì giá thuê ở tuyến huyện rẻ và độ cạnh tranh ít hơn.

Công ty có kế hoạch gì tăng thêm doanh thu cho Long Châu không hay mức 1 tỷ/cửa hàng hiện tại là đủ?

Nguyễn Bạch Điệp: Nếu chỉ đạt được 20-30% thị phần thì chưa đủ, nhu cầu tăng doanh thu/cửa hàng không thể dừng lại ở con số này được. Nếu càng mở các cửa hàng ở các tuyến xa trung tâm thì sẽ chia sẻ khách hàng, Công ty có kế hoạch bằng việc sắp tới đây Long Châu triển khai thêm dịch vụ mới để mang lại doanh thu mới cho các chuỗi nhà thuốc hiện hữu, hiện tại chưa thể chia sẻ kế hoạch này.

Long Châu không có ý định chỉ dừng ở nhà thuốc và bán thuốc.

Theo kế hoạch số lượng cửa hàng có lãi trên tổng số cửa hàng là bao nhiêu phần trăm? Doanh thu/cửa hàng khoảng bao nhiêu thì có lãi?

Nguyễn Bạch Điệp: Các cửa hàng mở mới của Long Châu đang đặt ra mục tiêu sau 6 tháng phải có lãi. Đến giờ này, đã đạt 99% mục tiêu, có vài cửa hàng trên 6 tháng chưa có lãi vì lý do nào đấy.

Doanh thu trung bình/cửa hàng tùy thuộc vào giá bán mà bạn đặt ở từng sản phẩm là cao hay thấp, lãi từng sản phẩm thì doanh thu hòa vốn của một shop sẽ như thế nào?

Nếu Long Châu là chuỗi có giá thấp nhất thị trường thì một shop của Long Châu có lãi ở mức từ 500-600 triệu/cửa hàng/tháng. Long Châu đi theo chiến lược giá rẻ cho người tiêu dùng.

FPT Shop với việc hiện nay mỗi người dân đều có điện thoại và laptop thì động lực tăng trưởng sắp tới là gì?

Ông Hoàng Trung Kiên: Trong điều kiện kinh tế thuận lợi trước đây người ta sẽ thay đổi máy mỗi năm, giờ thì 2 năm/lần, máy tính giờ đã phổ cập cho học sinh phổ thông, tạo ra nhu cầu tăng trưởng. ICT ổn định sẽ tăng trưởng theo thị trường nhiều hơn, thay đổi về công nghệ luôn luôn tạo ra nhu cầu mới và có tạo ra nhu cầu thì các khách hàng sẽ quay lại.

Sản phẩm ICT vẫn có nhu cầu, tốc độ tăng trưởng ở mức ổn định, còn vượt bậc thì khó. Kết nối ICT trước đây với sức khỏe, khi sự quan tâm đến sức khỏe ngày càng nhiều hơn. Đối với FRT, Long Châu thực tế vẫn là động lực chính.

Hiện doanh mặt hàng gia dụng ở FPT Shop trong tổng doanh thu chung là bao nhiêu và biên lợi nhuận như thế nào?

Ông Nguyễn Việt Anh - Phó Tổng Giám đốc: Gia dụng là mảng kinh doanh còn mới và doanh thu từ khi bắt đầu 2021, 2022 đóng góp 2.5% trong tổng doanh thu với lãi gộp 20-25%. Kỳ vọng 3 năm tới đóng góp khoảng 15% của chuỗi FPT Shop.

Digiworld (DGW) vừa phân phối các sản phẩm đồ gia dụng thông minh tại Việt Nam, FPT Shop có bán sản phẩm nào không, và đánh giá như thế nào?

Ông Nguyễn Việt Anh: Cần phân biệt đồ gia dụng thông minh và đồ gia dụng. Cái gì điều khiển bằng smart phone là gia dụng thông minh. FPT Shop có hơn 100 cửa hàng tập trung vào thiết bị thông minh của Xiaomi, năm 2023 sẽ có 200-250 cửa hàng chuyên về gia dụng thông minh. Cửa hàng nào ở thành phố thì thiên về đồ thông minh, ở nông thôn thì đồ gia dụng thông thường. Đây là thị trường tiềm năng và tăng tưởng tốt trong tương lai.

Tỷ trọng sản phẩm Apple trong cơ cấu doanh thu FPT Shop đến cuối 2022 là bao nhiêu? Định hướng phát triển của ngành này trong 2 năm tới là thế nào? Trong 1 năm trở lại đây, Công ty đánh giá thế nào về động thái mở Top Zone của Thế Giới Di Động (MWG)?

Ông Hoàng Trung Kiên: Tỷ trọng doanh thu khoảng 50% FPT Shop, so với giai đoạn cao điểm thì giảm xuống, nếu cao điểm có thể tới 65%. Kế hoạch phát triển trong 2 năm tới đối với Apple: Apple vẫn là hệ sinh thái tốt nhất trên thị trường hiện nay, fan Apple rất lớn. Công ty sẽ tiếp tục phát triển và đầu tư tập khách hàng này. Cụ thể: Apple phát triển B2C, hàng loạt cho B2B chưa có, trên thế giới 1/3 từ B2B. Đầu tư cho mảng này sẽ làm với Apple, FRT được Apple coi là đối tác hàng đầu.

Đối với B2C thì thị trường ở Việt Nam cũng khá đặc trưng so với thế giới, người ta dùng cái iPad như một cái iPhone to hơn. Kinh doanh của Apple trong 1 năm về đây là cạnh tranh về giá. Nhưng gần đây do cạnh tranh về giá, FRT đem lại trải nghiệm, trong hệ sinh thái của iPhone, chứ không phải chỉ tập trung vào giá.

Về Top Zone, tôi không đánh giá gì cả. Mỗi nhà bán lẻ có định hướng khác nhau.

Nhiều Công ty bán lẻ sụt giảm sức mua thì đang ảnh hưởng gì đến hoạt động kinh doanh của FRT trong các mảng và FRT làm gì để hạn chế ảnh hưởng? Vì sao trong 6 tháng lại có lãi ở các cửa hàng Long Châu, yếu tố quyết định cửa hàng mới như thế nào? Đối với cửa hàng Apple, MWG tuyên bố giảm giá, cạnh tranh bằng giá, như vậy điều này ảnh hưởng gì đến doanh thu hay không, chiến lược đáp trả của Công ty là gì? Tóm tắt lại lợi thế của chuỗi Long Châu hiện nay so với các chuỗi khác và các cửa hàng truyền thống, Long Châu có thắng được chưa khi các cửa hàng khác Pharmacity hay An Khang cũng đang chậm lại?

Nguyễn Bạch Điệp: Hiệu quả sau 6 tháng không phải là một sớm một chiều là cả một sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từ khâu chọn địa điểm, đánh giá về mật độ dân cư, dân số, mặt bằng, độ nhận diện... rất nhiều yếu tố chỉ là khâu đầu tiên chọn mặt bằng. Sau đó là thương lượng về giá thuê. Câu chuyện này Công ty có một loạt kinh nghiệm, với giá đó thì doanh thu sẽ về khoảng bao nhiêu. Điểm số 3, xác nhận rất rõ về trình độ tư vấn của dược sĩ trong việc đánh giá độ uy tín của nhà thuốc đối với khu vực xung quanh đó, Công ty có kế hoạch đào tạo dược sĩ, triển hai trung tâm đào tạo, triển khai công nghệ.... nâng tầm dược sĩ trong vấn đề tư vấn.

Cuối cùng thế mạnh lớn nhất là tập trung vào hàng kê toa. Doanh thu trung bình/toa lớn hơn nhiều so với những liều thuốc bán theo cảm ho, sổ mũi, hàng có sẵn đối với bác sĩ kê toa dồi dào và rẻ.

Ngoài ra còn có thương hiệu, trước đây, người tuyến huyện phải lên tuyến tỉnh khám bệnh, đối với bệnh mãn tính thì phải trở lên tuyến cao để mua thuốc, giờ thì đã có cửa hàng mở gần nhà họ hơn.

Ông Hoàng Trung Kiên tiếp lời: Sức mua sụt giảm có ảnh hưởng, kế hoạch 2023 đặt ra đi ngang, FPT Shop giảm nhẹ, nhưng đây dự tính đến quý 3 có thể thay đổi.

MWG cạnh tranh giá có đáp trả không, thì ai làm trước làm theo mới là đáp trả. Giá iPhone hiện nay rẻ nhất thế giới, các cửa hàng bán là lỗ hết. Trong thị trường, có người bán rẻ thì các nhà khác bán rẻ theo, trò chơi tổng bằng không.

Nguyễn Bạch Điệp: Dĩ nhiên trong bối cảnh thị trường khó khăn thì sẽ có cạnh tranh giá, nếu ông này xuống giá thì ông khác xuống theo với mong muốn kéo khách hàng, nhưng việc này chỉ kéo nhau xuống mà thôi. Về bản chất cuộc chiến về giá không phải là cuộc chiến hay trong giai đoạn này, để giữ khách FRT sẽ phải thích ứng.

Cụ thể, để tránh ảnh hưởng, Công ty sẽ chuyển dịch cơ cấu sản phẩm sang các sản phẩm có lãi hơn, trên từng m2 sẽ thêm sản phẩm, ví dụ như gia dụng với biên lãi tốt hơn.

Đồng thời, năm 2023 tập đoàn FPT rất quyết liệt triển khai CDP (nền tảng dữ liệu khách hàng) để khách hàng chung của Long Châu, FPT Telecom, FPT University có thể tiếp cận được sản phẩm của FPT Shop.

Ước tính sơ bộ KQKD quý 1? Long Châu có chịu chi phí nào khác không khi lợi nhuận chưa tương xứng với doanh thu?

Nguyễn Bạch Điệp: Với Long Châu, trung bình 600 triệu hòa vốn là ngay tại cửa hàng, ngoài ra còn những phần chi phí khác của khối back office, cũng như các khoản đầu tư khác. Với doanh thu trung bình là 1.2 tỷ đồng thì về bản chất cuối 2022, lãi của chuỗi Long châu cũng ở mức khoảng 52 tỷ đồng, tăng trưởng tốt so với năm 2021, so với các chuỗi khác thì mức lợi nhuận rất đáng khích lệ.

Câu chuyện doanh thu không thể hiện lợi nhuận một cách tương ứng do Long Châu có mấy vấn đề.

Thứ nhất, vẫn tiếp tục đầu tư dài hạn bán sản phẩm giá rất rẻ để cho có nhiều khách hàng chọn Long Châu.

Thứ hai, tiếp tục đầu tư thêm chi phí vào một loạt những dịch vụ miễn phí cho khách hàng. Nhóm khách hàng mãn tính là nhóm khách hàng trung thành và mang lại doanh thu rất cao, các đối thủ khác cũng muốn kéo về. Cố gắng 2023 lợi nhuận của Long Châu có thể gấp đôi so với 2022.

Ông Phạm Duy Hoàng Nam - Giám đốc Tài chính: Về kết quả quý 1, sơ bộ doanh thu, chuỗi ICT sẽ giảm 20%, như vẫn tương đối tốt trong bối cảnh thị trường chung. Long Châu tăng trưởng trên 50%. Tổng doanh thu hợp nhất tương đương quý 1 năm ngoái, tin tưởng không bị lỗ.

Chia sẻ xu hướng tăng trưởng doanh thu và biên lợi nhuận ngoài thuốc tại các cửa hàng? Biên lợi nhuận dài hạn hướng tới 5 năm? Giá bán tại tuyến huyện so với các tuyến thành phố có khác nhau không?

Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành: Doanh thu ngoài thuốc của Long Châu chiếm 40% đến từ 4 ngành hàng không phải thuốc, biên lợi nhuận tốt hơn nhưng không làm thay đổi chiến lược của Long Châu. Công ty được sự ưu đãi của nhà cung cấp để được giá tốt cho khách hàng.

Vẫn duy trì chiến lược giá tốt, nhưng biên lợi nhuận tốt hơn do chuyển đổi doanh mục không phải thuốc rất kịp thời. Sau quý 1, chưa nhận thấy sự ảnh hưởng đáng kể nào của nhóm không phải thuốc và tốc độ tăng trưởng tốt.

Nguyễn Bạch Điệp: Biên lợi nhận 5 năm tới chắc chắn sẽ có cải thiện theo từng năm, nhưng Công ty vẫn trung thành với định hướng cung ứng hàng giá rẻ cho người tiêu dùng Việt Nam. Giá trị tuyệt đối lợi nhuận hàng năm sẽ tăng trưởng tốt.

Giá bán các cửa hàng không có sự khác nhau tại thị trấn/huyện hay thành phố.

Kế hoạch huy động vốn trong thời gian tới?

Ông Phạm Duy Hoàng Nam - Giám đốc Tài chính: Về mặt cơ cấu tài trợ, dư nợ nhiều ở vốn lưu động, vay ngân hàng tài trợ cho tồn kho, khi quy mô mở rộng thì dư nợ phải tăng. FRT có chính sách lãi suất tốt nhất trên thị trường, có hạn mức lớn nhưng chỉ sử dụng được 50% tại các ngân hàng. Công ty kiểm soát dòng tiền tốt.

Trong dài hạn, đầu tư lớn nhất của Công ty là mở cửa hàng, đa số các cửa hàng Long Châu trong vòng 6 tháng là đạt điểm hòa vốn, chính vì vậy thời gian thu hồi vốn cho mỗi cửa hàng nhanh. Với quy mô VCSH tự tin tài trợ cho các cửa hàng.

FRT sẽ xây dựng kho hiện đại với quy mô lớn và chuyển đổi số. Tùy nhu cầu, Công ty có thể vay dài hạn ngân hàng và chưa có nhu cầu phát hành cổ phiếu huy động vốn, đặc biệt trong bối cảnh chưa tốt và không phải thời điểm thích hợp.

Capex 2023 và giá trị đầu tư kho ở Long An như thế nào?

Ông Hoàng Trung Kiên: Đầu tư ở Long An khoản 10 triệu USD cho phần xây dựng. 07/2023 hoàn thành xây dựng và thủ tục cấp phép, nguồn vốn được tính toán.

Vốn lưu động là nguồn lớn nhất, hiện nay chưa dùng hết hạn mức của ngân hàng, 1,200 tỷ đồng vốn chủ sở hữu. Năm nay có thể phát hành thêm 15% từ nguồn lợi nhuận để lại, vốn điều lệ sẽ lên 1,360 tỷ đồng sau phát hành, đảm bảo kế hoạch Capex cho dự án đầu tư tại Long An đầy đủ.

Không thông qua tờ trình giao dịch với các bên liên quan

Đại hội đã tiến hành biểu quyết thông qua hầu hết các tờ trình. Tuy nhiên, tờ trình thông qua các giao dịch với bên liên quan đã không được thông qua.

Theo nội dung tờ trình, cổ đông sẽ ủy quyền cho Ban Tổng Giám đốc ký kết và thực hiện hợp đồng, giao dịch giữa Công ty với các công ty có tên trong danh sách kèm theo tờ trình này và bất kỳ công ty con, công ty liên kết, người có liên quan, tổ chức có liên quan của người nội bộ của FRT; Công ty con, công ty liên kết thuộc cùng Tập đoàn FPT phát sinh thêm nào khác của Công ty.

Đối tượng của hợp đồng giao dịch là bán máy tính, điện thoại và các mặt hàng mà FRT đang kinh doanh; mua dịch vụ thuê máy chủ; mua bản quyền phần mềm máy chủ; phí quản lý thương hiệu và dịch vụ tiện ích, phi Facebook Workplace, mua dịch vụ Internet, mua thiết bị FPTplay box; mua phần mềm, mua dịch vụ phần mềm; mua dịch vụ chữ ký số, mua vật phẩm y tế, phân bổ chi phi tiền điện, nước, thuê nhà hợp tác đăng bài quảng cáo; vay và cho vay vốn, bảo lãnh tín dụng và các hợp đồng, giao dịch khác thuộc thẩm quyền phê duyệt của Đại hội đồng cổ đông theo quy định của Điều lệ công ty và quy định khác của pháp luật.

Kế hoạch doanh thu 2023 đạt 34 ngàn tỷ đồng

Cụ thể, doanh thu mục tiêu 2023 của FRT ở mức 34 ngàn tỷ đồng, tăng 13% so với thực hiện năm 2022. Nhưng lãi trước thuế mục tiêu chỉ 240 tỷ đồng, giảm 51% so với cùng kỳ.

Về kế hoạch chi tiết, đối với chuỗi FPTShop, FRT sẽ thận trọng trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng do dự đoán tình hình kinh doanh khó khăn trong năm 2023. Ngoài ra, Công ty cho biết sẽ chủ động đưa ra các chính sách, chương trình khuyến mại để đồng hành với khách hàng trong bối cảnh lạm phát tăng cao, từ đó dẫn đến biên lợi nhuận gộp dự kiến thấp hơn năm trước. Mặt khác, FRT sẽ cải thiện lãi gộp bằng cách mở bán các mặt hàng gia dụng trong chuỗi, nâng từ 300 cửa hàng FPTShop có bán đồ gia dụng hiện tại lên 600 cửa hàng đến cuối 2023.

Đối với chuỗi nhà thuốc Long Châu, FRT đặt mục tiêu mở thêm ít nhất 400 nhà thuốc trong năm 2023, nâng tổng số nhà thuốc thời điểm cuối năm dự kiến từ 1,400-1,500 nhà thuốc. Bên cạnh đó, Long châu sẽ đưa vào các dịch vụ cộng thêm và ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ông Hoàng Trung Kiên - Tổng Giám đốc cho biết về mặt tổng thể số lượng cửa hàng FPT shop được giữ nguyên còn Long Châu thì là động lực nên sẽ tiếp tục mở rộng, tùy vào điều kiện kinh tế.

Về kế hoạch chung toàn Công ty, FRT sẽ tiếp tục hướng đến đầu tư dài hạn, gồm triển khai xây dựng kho tổng thứ 2 tại Long An sau khi hoàn thành kho đầu tiên tại Mê Linh, Hà Nội vào quý 2/2022, và tiếp tục đầu tư chuyển đổi số các chuỗi.

Cổ tức tiền mặt 2022 tỷ lệ 5%

FRT sẽ trình cổ đông phương án trả cổ tức 2022 bằng tiền mặt, tỷ lệ 5% (tức cổ đông sở hữu 1 cp nhận được 500 đồng) và bằng cổ phiếu, tỷ lệ 20:3 (tương đương cổ đông sở hữu 20 cp nhận được 3 cp phát hành mới). Thời gian thực hiện muộn nhất trong quý 3/2023.

Song song đó, mức cổ tức năm 2023 trình cổ đông là tối đa 10% bằng tiền mặt (cổ đông sở hữu 1 cp nhận được 1,000 đồng). Mức chia cổ tức thực tế sẽ do ĐHĐCĐ thường niên 2024 quyết định.

Căn cứ trên kết quả tăng trưởng lợi nhuận năm 2022, chủ trưởng phát hành ESOP sẽ không thực hiên do lãi trước thuế Công ty chỉ đạt 485.6 tỷ đồng, giảm 12% so với năm 2021 và chưa đạt mức tăng trưởng đê phát hành ESOP (lớn hơn 20%). Trước đó trong ĐHĐCĐ 2022 đã thông qua chủ trương phát hành ESOP với tỷ lệ 2% trên số cổ phiếu lưu hành tại thời điểm phát hành.

Sửa đổi, bổ sung một số ngành, nghề kinh doanh

FRT muốn trình ĐHĐCĐ thông qua việc sửa đổi, bổ sung chi tiết một số ngành nghề kinh doanh. Cụ thể là bổ sung các ngành bán, bảo dưỡng, sửa chữa mô tô, xe máy kèm bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ; bán lẻ hàng hóa mới khác (xe đạp và phụ tùng tại các cửa hàng chuyên doanh). Mục tiêu mở rộng thêm ngành nghề mới nhằm tận dụng lợi thế mặt bằng, giúp gia tăng doanh thu Công ty.

Một số ngành nghề được bổ sung chi tiết là kinh doanh bất động sản; đại lý môi giới, đấu giá hàng hóa; bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng; cung ứng và quản lý nguồn lao động; bán lẻ hàng hóa mới trong các cửa hàng chuyên doanh; bán lẻ khác trong các cửa hàng chuyên doanh; đại lý du lịch; dịch vụ đặt chỗ và hỗ trợ liên quan quảng bá và tổ chức tour du lịch. Các ngành này được sửa chi tiết để đảm bảo tuân thủ giới hạn sở hữu tối đa của nhà đầu tư nước ngoài theo quy định, do giới hạn sở hữu tối đa của nhà đầu tư nước ngoài tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông là không quá 49%.

Kha Nguyễn

FILI

Các tin tức khác

>   DAS: CBTT về sửa đổi, bổ sung điều lệ công ty theo NQ ĐHĐCĐ thường niên 2023 (14/04/2023)

>   BSH: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 (14/04/2023)

>   ICN: Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Chi nhánh - Xí nghiệp Xây dựng Miền Tây IDICO-CONAC (14/04/2023)

>   FCS: Thay đổi giấy đăng ký kinh doanh (14/04/2023)

>   TPP: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 (14/04/2023)

>   SGT tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng đột biến, dự kiến huy động 4 ngàn tỷ trong năm 2023 (14/04/2023)

>   HKB: Báo cáo tài chính quý 1/2023 (14/04/2023)

>   HKB: Báo cáo tài chính quý 1/2023 (công ty mẹ) (14/04/2023)

>   MDC: Báo cáo thường niên 2022 (14/04/2023)

>   DSC: Nghị quyết Hội đồng quản trị (14/04/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật