Thứ Sáu, 24/02/2023 19:30

Dịch vụ

VGS Hidden Castle: Nơi hội tụ của giới tinh hoa

Golf công nghệ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới thượng lưu vì không chỉ mang đến một không gian tập luyện golf đẳng cấp, mà còn là địa điểm để giao lưu và kết nối với những người có cùng đẳng cấp và địa vị xã hội.

Không gian đẳng cấp dành cho giới thượng lưu

Xu hướng golf công nghệ đã tạo ra sự thay đổi trong việc lựa chọn không gian tập luyện golf của giới thượng lưu. Theo đó, một CLB golf công nghệ không đơn thuần là để tập luyện, mà phải đáp ứng những tiêu chuẩn như cơ sở hạ tầng đẳng cấp, hệ thống công nghệ máy móc hiện đại, tích hợp chuỗi tiện ích cao cấp…

Hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu, VGS Hidden Castle hội tụ nhiều yếu tố đẳng cấp và đặc quyền tiện ích mà không phải hệ thống golf công nghệ nào cũng có thể mang đến cho các hội viên.

VGS Hidden Castle hội tụ nhiều yếu tố và tiện ích đẳng cấp phục vụ cho cộng đồng thượng lưu

Không gian tại VGS Hidden Castle được phân chia thành nhiều khu vực chức năng khác nhau để phục vụ cho các hội viên. Hệ thống line tập bên ngoài được bố trí một cách khoa học với không gian thông thoáng mang đến cảm giác thoải mái cho hội viên trong quá trình tập luyện. Khu vực phòng tập VIP được thiết kế theo phong cách sang trọng, đảm bảo tính riêng tư biến nơi đây không chỉ là nơi để tập luyện golf mà còn là không gian đón tiếp khách mời, đối tác trang trọng và lịch sự.

VGS Hidden Castle là nơi hội tụ giới tinh hoa, những người có chung niềm đam mê với bộ môn golf

Với sự chăm chút trong từng không gian thiết kế, VGS Hidden Castle chính là địa điểm gặp gỡ và kết nối lý tưởng của những golfer thượng lưu, những người có cùng tri thức, địa vị xã hội và có cùng sở thích với bộ môn golf. Từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh và phát triển công việc.

Tích hợp những đặc quyền tiện ích cao cấp

VGS Hidden Castle còn tích hợp chuỗi tiện ích cao cấp mang đến nhiều hứng khởi cho các hội viên khi đến tham gia tập luyện tại đây như: hệ thống chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, mua sắm, ăn uống và các hoạt động triễn lãm sự kiện…

Với tiện ích mua sắm, hội viên có thể trang bị cho mình những bộ dụng cụ chơi golf, những trang phục hay phụ kiện golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hệ thống phòng tập gym và spa với trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho hội viên cùng với người thân và gia đình.

Với lợi thế toạ lạc tại các khu vực trung tâm, các khu đô thị đẳng cấp, thuận tiện cho việc di chuyển. VGS Hidden Caslte trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện triễn lãm, các buổi trình diễn thời trang hay sự kiện ra mắt sản phẩm mới hướng đến nhóm đối tượng khách hàng thượng lưu.

Học viện VGS Hidden Caslte với các huấn luyện viên có chứng chỉ PGA

Hội viên CLB còn có thể đưa con em và người thân của mình đến tham gia học tập và tiếp cận với bộ môn golf ngay tại học viện của VGS Hidden Castle. Học viện cung cấp các khoá đào tạo và huấn luyện ở mọi cấp độ cho mọi lứa tuổi khác nhau và được hướng dẫn trực tiếp bởi các HLV chuyên nghiệp có chứng chỉ PGA.

CLB đầu tiên của VGS Hidden Castle tại Tp. Hồ Chí Minh toạ lạc tại tầng 01 của khu tổ hợp thương mại dịch vụ THISO Mall Sala là nơi tích hợp đầy đủ những tiện ích đẳng cấp kể trên. Đây là CLB đầu tiên nằm trong hệ thống 100 CLB VGS Hidden Caslte sẽ được xây dựng và triển khai trong thời gian tới. Với không gian đẳng cấp và tích hợp chuỗi tiện ích hiện đại, VGS Hidden Castle sẽ là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng thượng lưu, những người đang tìm kiếm một không gian tập luyện golf đẳng cấp và một nơi để gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng tinh hoa, những người có chung niềm đam mê với bộ môn golf.

FILI

Các tin tức khác

>   Du lịch Việt ngóng khách Trung Quốc: 'Miếng bánh' tỷ USD khó thay thế? (24/02/2023)

>   EU ghi nhận cố gắng của Việt Nam trong vấn đề ‘thẻ vàng’ thủy sản (23/02/2023)

>   Tập đoàn Than - khoáng sản lên tiếng về cảnh báo đầu tư rủi ro, vay nợ 'khủng' (23/02/2023)

>   Bộ Công Thương phải bổ sung giải trình số liệu điện mặt trời (23/02/2023)

>   Tây Ban Nha muốn đầu tư đường sắt tốc độ cao tại Việt Nam (23/02/2023)

>   Doanh nghiệp mòn mỏi chờ cơ chế đấu nối điện mặt trời (23/02/2023)

>   Lo ngại xuất khẩu đồ gỗ sang Mỹ, châu Âu tiếp tục giảm (23/02/2023)

>   Phát hiện lô tân dược hơn nửa tỷ đồng đang chuyển phát nhanh, nghi nhập lậu (22/02/2023)

>   Thứ trưởng Xây dựng Bùi Hồng Minh vi phạm 'đến mức phải xem xét kỷ luật' (22/02/2023)

>   Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật và đề nghị kỷ luật nhiều lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Hòa Bình (22/02/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật