Thứ Hai, 27/02/2023 16:00

Dịch vụ 

Bảo hiểm Quân đội: Ra mắt ứng dụng bảo hiểm số phiên bản nâng cấp tích hợp đa tiện ích

Chuyển đổi số toàn cầu và công nghệ số 4.0 đã trở thành khái niệm quen thuộc với nhiều ứng dụng thực tiễn trong cuộc sống. Với ngành bảo hiểm nói chung và bảo hiểm số MIC nói riêng đã có những bước tiến lớn giúp chinh phục trái tim khách hàng bằng ứng dụng Bảo hiểm dễ hiểu – dễ mua.

Bảo hiểm Quân đội đặt phương châm “dễ hiểu – dễ mua”

Trong những năm gần đây, dưới sự tác động của dịch bệnh và những nguy cơ luôn tiềm ẩn tăng cao. Thị trường bảo hiểm Việt Nam được đánh giá là tiềm năng với tỷ lệ thâm nhập (doanh thu phí bảo hiểm/GDP) và phí bảo hiểm bình quân (chi tiêu cho bảo hiểm bình quân đầu người) ở mức thấp. Ngành bảo hiểm được coi là “tấm lá chắn” vững chắc cho nền kinh tế - xã hội. Hàng năm, ngành bảo hiểm chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng tiền bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho các cá nhân, doanh nghiệp gặp rủi ro, góp phần ổn định ngân sách nhà nước. Bên cạnh đó các loại hình bảo hiểm thiết thực cho đời sống như: bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe, bảo hiểm tài sản (cháy nổ),... cũng đã được người dân hiểu và chú trọng.

Với những đặc điểm chung đó, Bảo hiểm Quân đội – thương hiệu Top đầu ngành bảo hiểm Phi nhân thọ và được lựa chọn là thương hiệu uy tín nhiều năm liền đã liên tục nghiên cứu đưa ra các chương trình bảo hiểm linh hoạt đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng. Trong đó, MIC đề cao tiêu chí “bảo hiểm dễ hiểu” để người dân ai cũng có thể mua bảo hiểm, bảo vệ mọi rủi ro tiềm ẩn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó tiêu chí “dễ mua” đơn giản thuận tiện cho khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Bảo hiểm Quân đội tập trung đầu tư công nghệ liên tục nâng cấp ứng dụng MIC giúp người mua có thể thực hiện 100% các thao tác online chỉ trong tích tắc.

Ứng dụng MIC tích hợp đa tiện ích

Trước đây, bảo hiểm luôn gặp những rào cản để có thể đến tay khách hàng tuy nhiên hiện nay với sự trợ giúp của công nghệ tất cả đã nằm trong tay người dùng. Chủ động tìm hiểu, mua và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm online mọi lúc mọi nơi. Năm 2021, MIC tiên phong là đơn vị cấp ấn chỉ điện tử cho nhiều nghiệp vụ bảo hiểm trong đó có Bảo hiểm TNDS mở ra một trang mới về bảo hiểm xe, người tham gia giao thông có thể chủ động mua bảo hiểm mọi lúc mọi nơi không sợ mất- quên giấy tờ, không sợ bảo hiểm giả mạo,... Đến nay với ứng dụng MIC thế hệ mới đã nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội tích hợp công nghệ bồi thường online cho nghiệp vụ bảo hiểm xe, tiến tới bồi thường online bảo hiểm sức khỏe con người.

Bên cách đó điểm nổi bật trong phiên bản nâng cấp 2022 đó là tính cá nhân hóa thân thiện với người dùng. Các chương trình bảo hiểm cũng được bổ sung giúp người mua chủ động và dễ dàng tìm hiểu. Đặc biệt, MIC là đơn vị tiên phong triển khai mua bảo hiểm vật chất xe ngay tại APP. Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu mức phí phù hợp cho từng loại xe  trên ứng dụng và không cần chờ đợi tư vấn viên.

Theo đó, chị Thu Hà – Quận Hai Bà Trưng,  Hà Nội chia sẻ: “trước đây khi mua bảo hiểm sức khỏe của một số bên tôi thường phải tìm Website sau đó gọi điện để nhờ từ vấn các mức phí, quyền lợi,… nhưng nay sử dụng app MIC tôi thấy nhanh và tiện, chủ động xem phí để lựa chọn cho cả gia đình. Ngoài ra mua qua app thanh toán online qua các ngân hàng điện tử thao tác dễ dàng chỉ ít phút là có ngay bảo hiểm. Đặc biệt, thông qua APP tôi cũng theo dõi được tiến độ hồ sơ bồi thường của minh. Nói chung rất là hiện đại và tiện lợi”

Với sự cải tiến nâng cấp liên tục về công nghệ, hiện nay khách hàng có thể chủ động mua bảo hiểm vật chất xe trực tiếp trên app. Anh Nam – Quận Đống Đa, HN cho biết: “Trước đây việc quản lý thông tin bảo hiểm bằng giấy tờ trong đó có bảo hiểm xe ô tô, nhưng nay bảo hiểm vật chất đã được tích hợp trên app MIC giúp tôi chủ động theo dõi thông tin, tái tục đúng hạn giúp an tâm hơn khi tham gia giao thông”.

Có thể thấy, sự tiện lợi của ứng dụng MIC khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bồi thường dễ dàng thao tác nộp hồ sơ online trên điện thoại sẽ thay đổi hoàn toàn định kiến của khách hàng về quy trình bảo hiểm từ trước đến nay.

Với ứng dụng MIC, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm trực tuyến, tra cứu mạng lưới hệ thống MIC, mạng lưới gara và các cơ sở y tế trong trường hợp cần được trợ giúp, dễ dàng quản lý lịch sử mua & Chứng nhận bảo hiểm chủ động tái tục khi hết hạn.

Phía lãnh đạo MIC cho biết với sự thay đổi liên tục của công nghệ cũng như nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng, MIC đã và đang phát triển nền tảng công nghệ số thông qua các giải pháp mới như OPEN API, CRM…thiết lập và vận hành mô hình kinh doanh số: Hệ thống core bảo hiểm, kết nối toàn bộ dữ liêu xuyên suốt từ khâu bán hàng, dịch vụ khách hàng, bồi thường, kế toán…. hình thành một hệ sinh thái số với những tính năng đa dạng, quy trình hiện đại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm liền mạch, vượt trội, an toàn và tiện ích, hướng tới mục tiêu TOP 3 về thị phần năm 2026 & số 1 về chuyển đổi số.

Tải ứng dụng tại đây: https://onelink.to/b9enrf 

FILI

Các tin tức khác

>   VRC: BCTC Hợp nhất năm 2021 (28/07/2021)

>   VRC: BCTC năm 2021 (28/07/2021)

>   VRC: BCTC năm 2021 (01/11/2021)

>   VRC: BCTC Hợp nhất năm 2021 (01/11/2021)

>   Damsan lên kế hoạch lãi trước thuế 2023 hơn 110 tỷ đồng (28/02/2023)

>   VJC: BCTC Hợp nhất năm 2021 (05/05/2021)

>   VTD: Thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện tại An Giang, TP. Hồ Chí Minh và Chi nhánh Đà Lạt (27/02/2023)

>   Savico dự kiến lợi nhuận giảm 25% trong năm 2023 (27/02/2023)

>   VTS: Nghị quyết Hội đồng quản trị (27/02/2023)

>   VIM: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông (27/02/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật