Thứ Năm, 17/11/2022 08:24

Sacombank cam kết bảo đảm quyền lợi hợp pháp của khách hàng tại phòng giao dịch Cam Ranh - Chi nhánh Khánh Hòa 

Vừa qua, tại Sacombank đã xảy ra sự vụ cán bộ nhân viên Phòng giao dịch Cam Ranh (trực thuộc Chi nhánh Khánh Hoà) lợi dụng tín nhiệm, thực hiện vay và cho vay giữa các khách hàng, vi phạm nghiêm trọng quy định của Sacombank và pháp luật.

Sacombank đã ra quyết định sa thải các cá nhân này và bổ nhiệm nhân sự mới nhằm đảm bảo hoạt động ổn định của PGD Cam Ranh. Sacombank cũng đã báo cáo sự việc đến Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, đồng thời chuyển sự vụ đến cơ quan thẩm quyền để điều tra và khởi tố vụ án.

Đối với khách hàng bị các cá nhân trên chiếm đoạt tiền, Sacombank đã thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ liên quan ngay khi xảy ra sự việc. Đối với khách hàng có dấu hiệu thỏa thuận cho vay giữa các cá nhân, Sacombank đã chuyển hồ sơ đến cơ quan điều tra và cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ liên quan khi có kết luận sự việc.

Riêng các cá nhân, tổ chức có hành vi đưa tin chưa đầy đủ và chính xác, tin chưa kiểm chứng về sự việc, cố tình bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của Sacombank, Sacombank đã thu thập bằng chứng và gửi đơn tố giác đến Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Bộ Công an để xử lý theo quy định pháp luật.

Sự việc xảy ra tại PGD Cam Ranh là sự việc ngoài ý muốn và Sacombank cam kết đảm bảo toàn bộ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng theo đúng quy định pháp luật. Ngân hàng chủ trương xử lý nghiêm khắc mọi vi phạm và không ngừng áp dụng các biện pháp tăng cường nhằm đảm bảo an toàn hoạt động của Sacombank nói riêng và ngành ngân hàng nói chung. Hiện hoạt động tại PGD Cam Ranh nói riêng và toàn hệ thống Sacombank nói chung vẫn đang hoạt động ổn định, hiệu quả.

FILI

Các tin tức khác

>   VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30% (17/11/2022)

>   WB: 'Việt Nam có thể cân nhắc nới biên độ tỷ giá USD/VNĐ hơn nữa' (16/11/2022)

>   Một lãnh đạo khác của VIB tiếp tục đăng ký mua vào 2 triệu cổ phiếu  (16/11/2022)

>   Sacombank bảo vệ an toàn phòng giao dịch Sa Đéc trước vụ cướp  (16/11/2022)

>   Ngân hàng rao bán khoản nợ được thế chấp bằng gia cầm, hàng tồn kho, phế liệu... (15/11/2022)

>   Chuyên gia: Một số ngân hàng tăng lãi suất cho vay 12 tháng lên tới 16%/năm (15/11/2022)

>   KienlongBank ghi nhận tăng trưởng tích cực trong quý 3/2022, đảm bảo hoạt động an toàn và bền vững (15/11/2022)

>   SeABank là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng đặc biệt Cấp khu vực ASEAN Business Award 2022 (15/11/2022)

>   Cần tính lại mức bảo hiểm tiền gửi (15/11/2022)

>   Doanh nghiệp mong được giải cơn khát vốn (15/11/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật