Thứ Năm, 11/08/2022 11:00

Dịch vụ 

Gửi hàng đi Canada giá rẻ, nhận hàng an toàn tại Quý Nam

Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ được tìm thấy rất nhiều qua công cụ tìm kiếm google hoặc facebook. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín thật sự. Cùng tìm hiểu thêm về công ty Quý Nam qua bài viết sau.

Quý Nam - chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ

Hàng hoá được gửi từ Việt Nam sang Canada chủ yếu được vận hành theo hình thức chuyển phát nhanh, gửi hàng đi bằng đường hàng không. Ngoài Canada, Quý Nam được biết đến là công ty chuyên gửi hàng quốc tế theo hình thức chuyển phát nhanh với chi phí thấp, hợp lý theo từng đơn hàng của khách.

Chuyển phát nhanh – nhận hàng nhanh

Vì hình thức gửi hàng là chuyển phát nhanh nên khách sẽ được nhận hàng nhanh tại Canada. Thời gian thực nhận tại Canada thường dao động từ 7-10 ngày làm việc, tuỳ vào nhiều yếu tố khách quan khác. Khách muốn nhận hàng sớm hơn cần lưu ý: gửi hàng số lượng lớn, gửi hàng vào đúng thời điểm, và nhận hàng tại kho ở Canada. 

Chuyển phát nhanh đi Canada an toàn

Phí rẻ hay là hợp lý?

Thực tế, Quý Nam không phải là dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ, mà nói chính xác là đơn vị có cách tính chi phí vận chuyển hợp lý, thấp hơn so với nhiều đơn vị khác cùng ngành. Lý do mà chúng tôi có bảng giá hợp lý và thậm chí là thấp hơn một số đơn vị bởi vì: công ty là đại lý lớn của các hãng vận chuyển nổi tiếng, khi là đại lý lớn thì giá cước vận chuyển sẽ được áp dụng thấp hơn so với mức thông thường.

Bên cạnh đó, phí hợp lý còn được thể hiện ở chỗ khách sẽ được tính theo theo phân loại hàng hoá, trọng lượng – kích thước, địa chỉ nhận hàng tại Canada…

Bồi thường khi có sai sót

Khi sai sót xảy ra, đơn hàng của khách gửi đi sẽ được bồi thường, phí hoàn tiền dao động từ 50-100%, dựa trên giá trị đơn hàng mà khách kê khai. Ngoài việc giá rẻ và nhận hàng nhanh, công ty luôn có những chính sách để bảo vệ quyền lợi của người gửi hàng, từ đó sẽ giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu dài hơn.

Cách tính chi phí gửi hàng đi Canada tại Quý Nam

Công ty Quý Nam gửi hàng đi Canada theo hình thức chuyển phát nhanh, tức là gửi hàng bằng đường hàng không. Các hãng hợp tác là DHL, UPS và FedEx. Vậy thì, chi phí vận chuyển sẽ được tính dựa vào những yếu tố sau:

Phân loại hàng hóa gửi đi

Hàng gửi đi Canada vô cùng đa dạng, phong phú. Có thể gửi đi bất kỳ món hàng nào mà bạn muốn, miễn chúng không nằm trong danh sách là hàng cấm gửi đi theo quy định của các hãng vận chuyển, và quy định của luật pháp Canada, Việt Nam.

Thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo gửi đi Canada an toàn

Hàng hoá gửi đi càng gọn nhẹ và càng dễ gửi đi thì chi phí được tính sẽ càng thấp. Và ngược lại. Hiện tại, khách gửi hàng đi Canada chủ yếu là: thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm chức năng, đồ điện tử, hàng công nghệ… và rất nhiều mặt hàng khác.

Trọng lượng – kích thước đơn hàng

Hàng có kích thước càng lớn thì chi phí càng được giảm, tất nhiên sẽ giảm khi tính phí trên kg chứ không phải tính nguyên lô hàng. Lưu ý về cách tính phí theo trọng lượng. Đơn hàng sẽ được đo kích thước chiều cao * chiều dài * chiều rộng / 5000 = kết quả. Kết quả này là con số sẽ được áp dụng vào bảng giá gửi hàng đi Canada giá rẻ ở thời điểm khách gửi hàng.

Lưu ý: nhân viên sẽ có con số chính xác về mức phí mà khách cần thanh toán khi hàng đã có mặt tại kho.

Gói bảo hiểm hàng hoá nếu có

Trường hợp khách gửi hàng có giá trị đi Canada, chi phí sẽ được tăng lên một chút nếu khách mua gói bảo hiểm hàng hoá. Gói bảo hiểm này sẽ được sử dụng trong trường hợp rủi ro, sự cố giao-nhận xảy ra.

Xuất hoá đơn đỏ nếu có

Khi khách (người gửi) cần xuất hoá đơn đỏ, công ty gửi hàng đi Canada giá rẻ Quý Nam sẽ tiến hành thu thêm phí 10% theo quy định của ngành vận chuyển.

Nhìn chung, muốn ra được số tiền phí vận chuyển, gửi hàng sang Canada, người gửi cần gửi hàng về kho và cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến đơn hàng. Nhân viên sẽ có con số chính xác, và được sự thống nhất, đồng ý của người gửi thì đơn hàng mới được xuất kho đi Canada.

Quý Nam - chuyển hàng đi Canada phí thấp

Thời gian xuất kho có thể trong ngày, hoặc muộn nhất là từ 1-2 ngày làm việc sau khi hàng có mặt tại kho. Nhân viên xử lý và hoàn tất các giấy tờ, chứng từ để hàng được gửi đi nhanh nhất thông qua đường hàng không.

Bất kể ai có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ thông qua công ty Quý Nam, vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của công ty để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài việc nhận gửi hàng đi Canada giá rẻ, chúng tôi còn hỗ trợ khách ở chiều ngược lại.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Website: https://quynam.vn

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam

FILI

Các tin tức khác

>   Nóng ruột chờ "thông sàn", nhà đầu tư lô lẻ tìm hướng đi mới (10/08/2022)

>   Điều gì khiến ai cũng mê mẩn gỗ óc chó? Tham quan nhà phố Hà Thành (09/08/2022)

>   Lý do khiến MPDCN Doosan 500 kVA trở thành lựa chọn đáng tin cậy (09/08/2022)

>   Cách chọn mua sim phong thủy hỗ trợ thi cử học hành (10/08/2022)

>   Thông báo Khai giảng Khóa học Online: Phân tích Ngành và Dòng tiền thị trường ngày 08/08/2022 (08/08/2022)

>   Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam (03/08/2022)

>   Vay vốn nhanh chóng và hiệu quả tại SCB (02/08/2022)

>   Mừng Vietstock 20 tuổi – Tri ân khách hàng với muôn vàn ưu đãi xuyên suốt tháng 8/2022 (01/08/2022)

>   7 lý do khiến dự án Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 “hút hồn” nhà đầu tư chuyên nghiệp (30/07/2022)

>   Anfin - Khi người trẻ đầu tư chứng khoán (29/07/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật