Thứ Tư, 09/02/2022 16:00

Dịch vụ

Thâu tóm Vimexpharm, Health Park Holding chính thức ra mắt thương hiệu Health Park Product

Health Park Product là thương hiệu dược phẩm thiên nhiên thuộc hệ sinh thái đa ngành Health Park Holding. Với nền tảng là nhà máy dược TƯ Vimexpharm, Health Park Product sẽ nghiên cứu, phát triển các sản phẩm phục vụ hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính không lây; cung cấp nguồn dược liệu an toàn sử dụng trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Health Park trên toàn quốc.

Health Park Product là thương hiệu dược phẩm ra đời từ thương vụ thâu tóm 100% cổ phần nhà máy dược TƯ Vimexpharm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Health Park Holding. Với việc sở hữu Vimexpharm, Health Park Product sẽ nắm thế chủ động trong nghiên cứu, cũng như vận hành sản xuất, cung ứng các sản phẩm dược có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.

Tại lễ ra mắt thương hiệu Health Park Product, ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding, cho biết việc đầu tư vào thương hiệu Health Park Product xuất phát từ tình yêu với các tinh hoa y học cổ truyền cùng khát vọng lan tỏa các liệu pháp chăm sóc sức khỏe đỉnh cao. Với những giá trị nhân văn trong tầm nhìn phát triển, cùng với chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Health Park, Health Park Product hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng du lịch mới, mang đến cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp cho cộng đồng.

Đại diện Health Park Holding ký kết cùng đại diện Tập đoàn Muối Miền Nam

Đồng thời, Health Park Holding cũng đã chính thức ký hợp đồng hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Muối Miền Nam. Với bề dày kinh nghiệm cũng như năng lực tài chính mạnh mẽ, các mối quan hệ rộng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Tập đoàn Muốn Miền Nam sẽ hỗ trợ tối đa Health Park Product thâm nhập thị trường mục tiêu. Bên cạnh đó, đây cũng là đối tác cung cấp, nghiên cứu, phối hợp với Health Park Product để tạo ra các nguồn dược liệu quan trọng trong việc sản xuất dược phẩm an toàn sử dụng tại chuỗi dự án Health Park trên toàn quốc.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược này, các bên cam kết sẽ phát huy tối đa thế mạnh, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, sự tham gia của Tập đoàn Muối Miền Nam sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của Health Park Product trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh việc ra mắt thương hiệu Health Park Product, Health Park Holding cũng vừa công bố hệ sinh thái mới với sự bổ trợ của 12 lĩnh vực kinh doanh khác nhau nhằm tối ưu nguồn doanh thu cho Tập đoàn, bao gồm: Health Park - thương hiệu công viên sức khỏe có thế mạnh trong ngành wellness tourism; Health Park Hospitality là thương hiệu cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý các khu nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khoẻ; Health Park Land tham gia phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khoẻ; Health Park Golf & Resort phát triển các khu sân Golf và nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi - giải trí; Health Park Tech chuyên lắp đặt và chuyển giao công nghệ thiết bị y tế, APP ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe; Health Park Product phát triển - sản xuất, kinh doanh dược phẩm và thực phẩm chức năng; Health Park Food tập trung vào lĩnh vực sản xuất nấm và các thực phẩm thực dưỡng; Health Park Water cung cấp nước ion kiềm; Heath Park Wine phát triển và phân phối rượu vang; Health Park Care và Health Park Beauty tập trung vào mảng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp; Heath Park Edu xã hội hóa khoa Kiến trúc trường Đại học Đông Đô; Health Park Construction là thương hiệu nhà thầu thi công công trình 4-5 sao.

Việc tái cấu trúc thương hiệu sẽ là bước đi đầu tiên khẳng định định hướng phát triển đúng đắn cũng như tầm nhìn của doanh nghiệp, có những đóng góp tích cực cho chất lượng sống của cộng đồng cũng như nền kinh tế quốc gia.

FILI

Các tin tức khác

>   TTC Land báo lãi năm 2021 hơn 187 tỷ đồng (29/01/2022)

>   HDG121001: Báo cáo quản trị công ty năm 2021 (28/01/2022)

>   POT: Báo cáo tài chính quý 4/2021 (công ty mẹ) (28/01/2022)

>   POT: Báo cáo tài chính quý 4/2021 (28/01/2022)

>   KDM: Báo cáo quản trị công ty năm 2021 (28/01/2022)

>   LCD: Báo cáo quản trị công ty năm 2021 (28/01/2022)

>   API: Báo cáo thường niên 2021 (28/01/2022)

>   PPS: Báo cáo tài chính quý 4/2021 (28/01/2022)

>   BDB: Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng thực hiện tạm ứng cổ tức năm 2021 bằng tiền mặt và đại hội cổ đông thường niên năm 2022 (28/01/2022)

>   VBB: Nghị quyết Hội đồng quản trị về việc thay đổi tên gọi và địa điểm hoạt động của Phòng giao dịch Phạm Văn Hai (28/01/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật