Thứ Sáu, 11/02/2022 10:00

Chiêm tinh gia Punit Pandey dự báo thị trường năm Nhâm Dần 2022

Năm nay sẽ là năm tích cực của ngành ngân hàng, nông nghiệp, bất động sản và công nghệ thông tin. Punit Pandey cho rằng thị trường chứng khoán và hàng hóa sẽ tiếp tục biến động mạnh.

Giới thiệu về Chiêm tinh gia Punit Pandey

Punit Pandey là một nhà chiêm tinh học hàng đầu trong thế kỷ 21 với phương pháp rất hiện đại. Ông sẵn sàng sử dụng các công thức của NASA để tính toán sự dịch chuyển của những hành tinh kết hợp với các tác phẩm chiêm tinh học cổ điển. Điều này giải thích tại sao mọi người ưu ái gọi ông là "Nhà chiêm tinh công nghệ cao" hoặc "Nhà chiêm tinh của thời đại kỹ thuật số". Tất cả là do khả năng sử dụng rộng rãi công nghệ của ông trong chiêm tinh học. Không giống như hầu hết các nhà chiêm tinh, ông tin tưởng mạnh mẽ rằng công nghệ có thể giúp cải thiện độ chính xác của dự báo.

Ông phát triển từ một kỹ sư phần mềm trở thành một nhà chiêm tinh học nổi tiếng. Thật vậy, anh ấy đã có 20 năm kinh nghiệm làm lập trình. Ở đỉnh cao sự nghiệp của mình với tư cách là một kỹ sư phần mềm, ông đã dám lựa chọn từ bỏ Thẻ xanh Hoa Kỳ và trở về quê hương Ấn Độ.

Punit Pandey chia sẻ: "Niềm đam mê của tôi với chiêm tinh học bắt đầu từ khoảng hai thập kỷ trước khi tôi tìm được một vài cuốn sách chiêm tinh từ một cửa hàng sách nhỏ trong làng. Tôi đã nghiên cứu nhiều hệ thống chiêm tinh khác nhau bao gồm Parashari, Jaimini, Tajik, Western, Krishnamurthi, Nadi, Lal Kitab... nhận thấy tất cả những hệ thống này thật tuyệt vời"

Ngày nay, ông là nhà chiêm tinh nổi tiếng nhất trên Internet với hơn 10,000 người theo dõi trên Twitter. Ông thông thạo các hệ thống Chiêm tinh khác nhau như Parashari, Lal Kitab, Jaimini, Tajik, Nadi, Western. Tư vấn chiêm tinh của ông là sự kết hợp của các trường phái tư tưởng chiêm tinh khác nhau với tư duy logic.

Ông cũng có nhiều bài viết về chiêm tinh học cho nhiều tạp chí, cổng thông tin điện tử như Kadambini, Dainik Jagran, Prabhat Khabar… Ông nhiều lần trở thành khách mời trên các kênh truyền hình.

Nguồn: Internet

Dự báo thị trường và biến động ngành

Tháng 01/2022

Theo dự đoán thị trường chứng khoán 2022, ngày đầu tiên của năm sẽ có sự kết hợp của Sao Thổ và Sao Thủy trong cung Ma Kết được trị vì bởi Sao Thổ. Thời gian này thuận lợi cho các ngành nông nghiệp và các ngành dựa trên nông nghiệp. Các cổ phiếu của các ngành này dự kiến sẽ có sự tăng trưởng.

Ngoài ra, Sao Hỏa sẽ kết hợp với Sao Kế Đô và Mặt trăng vào ngày 01/01/2022. Điều này có thể mang lại sự tăng giá cổ phiếu của ngành công nghiệp ô tô. Sao Hỏa sẽ đi vào chòm Nhân Mã vào ngày 16/01/2022 có thể mang lại sự sụt giảm nhẹ của cổ phiếu ngành xây dựng và xi măng.

Mặt Trời sẽ đi vào chòm Sao Ma Kết vào ngày 14/01/2022, điều này có thể mang lại sự gia tăng cho cổ phiếu của ngành thực phẩm. Trong khoảng thời gian này, thị trường vàng sẽ có những biến động nhỏ về giá.

Tháng 02/2022

Giá vàng sẽ xuất hiện xu hướng giảm trong đầu tháng này. Mặt Trời sẽ đi vào chòm Sao Bảo Bình ngày 13/02/2022 và Sao Thổ vẫn sẽ nằm trong chòm Sao Ma Kết trong suốt cả năm và sẽ mang lại sự tăng giá cho các công ty công nghệ thông tin. Sự tăng giá cũng sẽ xuất hiện ở các cổ phiếu thiết bị điện tử bán dẫn. Ngoài ra, cổ phiếu của các nhà khai thác kim loại (đồng, kẽm, đất hiếm…) cũng sẽ có sự bùng nổ.

Trong tháng này cũng sẽ có sự tăng trưởng giá cổ phiếu nhóm sắt thép và sản xuất máy móc - thiết bị. Các chỉ số thị trường sẽ nằm trong xu hướng tăng. Bên cạnh đó, sự kết hợp của Sao Hỏa (tượng trưng cho sự kiến tạo, xây dựng) và Sao Kim (tượng trưng cho sự xa xỉ) vào cuối tháng sẽ tạo ra nhu cầu trên thị trường vàng bạc và đồ trang sức do đó giúp các cổ phiếu của ngành này tăng giá. Ngoài ra, nhịp tăng trưởng cũng sẽ xuất hiện ở nhóm cổ phiếu bất động sản.

Tháng 03/2022

Trong tháng 03/2022, xu hướng thị trường sẽ có một số gián đoạn do các cải cách của Chính phủ sẽ tác động đến thị trường cổ phiếu. Lạm phát sẽ giảm, ảnh hưởng đến giá cổ phiếu. Sẽ có một làn sóng niêm yết ồ ạt trên thị trường chứng khoán.

Giá dầu và giá cổ phiếu của các công ty khai thác sẽ tăng lên trong tuần đầu tiên của tháng 3/2022. Một số công ty mới từ lĩnh vực dịch vụ sẽ vươn lên dẫn đầu thị trường. Đà tăng của thị trường sẽ tiếp tục trong tuần thứ hai của tháng.

Các cổ phiếu ngành kỹ thuật sẽ có xu hướng tăng vào cuối tháng. Sự di chuyển của Mặt Trời trong cung Song Ngư sẽ mang lại một số thay đổi trong các chính sách của Chính phủ và thị trường chứng khoán sẽ dịch chuyển tích cực.

Sao Mộc sẽ lặn vào ngày 27/03/2022, điều này sẽ làm cho thị trường vàng ổn định với những biến động nhỏ vào cuối tháng.

Tháng 04/2022

Sao Hỏa sẽ tiếp cận cung Bảo Bình vào ngày 07/04/2022, điều này sẽ mang lại sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng. Những thay đổi trong chính sách của Chính phủ sẽ mang lại xu hướng đi lên trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng.

Sự kết hợp của Sao Thủy và Mặt trời ở cung Bạch Dương vào ngày 14/04/2022 sẽ mang đến những khoảng thời gian thuận lợi cho bên mua. Đầu tư vào lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm sẽ có kết quả tốt trong thời gian này. Nhu cầu hàng dệt may giảm sẽ kéo theo xu hướng bán tháo cổ phiếu ngành này.

Sao Mộc sẽ di chuyển trong cung Song Ngư vào ngày 13/04/2022, điều này sẽ tạo ra sự lạc quan cho lĩnh vực truyền thông và nghệ thuật. Sao Thổ sẽ tiến vào cung Bảo Bình vào ngày 29/04/2022 tạo nên sự tích cực cho lĩnh vực vận tải đường sắt và vận tải biển. Các chỉ số sẽ rất tích cực khi tháng 04/2022 kết thúc.

Tháng 05/2022

Mặt trời sẽ đi vào cung Kim Ngưu, cổ phiếu của ngành tiện ích sẽ tăng giá. Các công ty mới gia nhập thị trường sẽ thu hút mạnh dòng tiền đầu tư. Các ngành nông nghiệp và tài chính cũng sẽ chứng kiến sự gia tăng nhu cầu kéo theo sự tăng giá của cổ phiếu. Đầu tư vào nhóm vốn hóa vừa (Mid Cap) sẽ đem lại kết quả đầu tư khả quan.

Sao Thủy, hành tinh chính của kinh doanh và thương mại sẽ đảo chiều vào ngày 10/05/2022, kéo theo sự gia tăng của các cổ phiếu đến từ ngân hàng, công nghệ thông tin và bảo hiểm.

Sao Hỏa, Sao Kim và Sao Mộc sẽ kết hợp với nhau trong cung Song Ngư vào ngày 17 tháng 5. Cổ phiếu của các công ty bất động sản, xi măng, xây dựng và dược phẩm sẽ được hưởng lợi. Vàng, bạc và kim loại quý cũng sẽ giao dịch tích cực trong giai đoạn này. Xu hướng tăng giá được củng cố sẽ đem lại lợi nhuận cho hầu hết các nhà đầu tư.

Tháng 06/2022

Sao Kim sẽ kết hợp với Sao La Hầu ở cung Bạch Dương vào đầu tháng. Giá vàng, bạc và đá quý sẽ điều chỉnh giảm. Giá của nhiều cổ phiếu trong ngành công nghiệp thực phẩm như đường và dầu ăn sẽ tăng mạnh. Ngoài ra, nhu cầu đầu tư sẽ xuất hiện với các cổ phiếu của công ty ngành dầu thô.

Sao Thủy sẽ chuyển hướng trực tiếp vào ngày 03/06/2022, các nhà máy lọc dầu và các công ty dầu thô sẽ vẫn thu hút dòng tiền đầu tư. Sự tăng giá cũng sẽ hiện diện ở các cổ phiếu trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ thông tin và dược phẩm.

Mặt trời sẽ tạm thời đi vào cung Song tử vào ngày 15/06 và sẽ có ảnh hưởng đến cổ phiếu trong ngành tiện ích. Giá cổ phiếu của các công ty trong lĩnh vực này có thể có tiềm năng tăng giá tốt. Sao Kim sẽ tạm dừng chân ở cung Kim Ngưu vào ngày 18/06/2022, điều này sẽ làm ổn định giá vàng, bạc và kim loại quý. Thị trường sẽ có những biến động nhẹ, không có sự tăng giảm quá lớn.

Sao Hỏa sẽ đi qua cung Bạch Dương vào ngày 27/06/2022, tác động tiêu cực đến cổ phiếu trong ngành bất động sản, bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe ở tuần cuối cùng của tháng.

Tháng 07/2022

Tuần thứ hai của tháng sẽ mang lại những điều thuận lợi cho phe bán do sự kết hợp của Mặt trời, Sao Kim và Sao Thủy trong cung Song Tử. Tuy nhiên, các cổ phiếu ngành ngân hàng, logistics, bảo hiểm và tài chính sẽ có diễn biến trái chiều so với đà giảm của thị trường.

Mặt trời sẽ đi qua cung Cự Giải vào ngày 15/07/2022 và sao Thủy sẽ kết hợp với Mặt trời vào ngày 17/07/2022. Các cổ phiếu về nguyên liệu tiêu dùng như nghệ sẽ giảm nhu cầu. Giá vàng bạc và kim loại quý cũng sẽ giảm. Bên mua sẽ giải quyết vấn đề này và thể hiện sự quan tâm đến cổ phiếu của các ngành như: ngân hàng, ô tô và công nghệ thông tin.

Sao Mộc sẽ quay ngược chiều vào ngày 29/07/2022 và sẽ thúc đẩy xu hướng tăng giá trên thị trường. Các chỉ số sẽ bắt đầu tăng giá. Điều này làm gia tăng nhu cầu về trái phiếu và giấy nợ trên thị trường.

Tháng 08/2022

Xu hướng tăng sẽ được ủng hộ trong tuần đầu tiên của tháng. Dầu thô sẽ vẫn có nhu cầu. Sao Thổ sẽ ở vị trí ngược dòng trong Ma Kết. Vị trí hành tinh này sẽ tạo ra sự điều chỉnh đối với cổ phiếu của các ngành công nghiệp sắt và thép, than và da trước khi có đợt tăng giá ngay sau đó. Sao Kim sẽ di chuyển trong cung Song Tử vào ngày 07/08/2022, cổ phiếu dòng ngân hàng sẽ có sự thăng hoa.

Sao Hỏa sẽ quá cảnh ở cung Kim Ngưu vào ngày 10/08/2022, bên bán sẽ có cơ hội chiếm ưu thế trên thị trường. Các chỉ số sẽ tiếp tục suy yếu trong tuần thứ hai của tháng.

Mặt trời sẽ đến cung Sư Tử vào ngày 17/08/2022, nhu cầu của các ngành dệt may sẽ giảm. Giá của các loại đá quý và vàng bạc cũng giảm mạnh.

Sự di chuyển của sao Thủy trong cung Xử Nữ vào ngày 21/08/2022 sẽ mang lại sự thống trị cho phe mua. Bên mua sẽ thể hiện sự quan tâm đến việc các cổ phiếu của ngành công nghệ thông tin, chứng khoán, bảo hiểm và ngân hàng.

Tháng 09/2022

Đầu tháng sẽ khiến giá cổ phiếu của ngành trang sức, dệt may và ngành Công nghệ thông tin tăng. Phân khúc hàng hóa nông nghiệp và thiết bị điện cũng sẽ tăng mạnh. Giá cổ phiếu ô tô và cơ sở hạ tầng sẽ giảm trong tuần đầu tiên của tháng.

Sao Thủy sẽ quay ngược dòng trong cung Xử Nữ vào ngày 10/09/2022, nhu cầu về cổ phiếu của lĩnh vực ngân hàng, xây dựng và dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ tăng lên. Các công ty tài chính cũng sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh.

Mặt trời đến cung Xử Nữ vào ngày 17/09/2022 và sẽ kết hợp với sao Thủy. Nhu cầu đối với các cổ phiếu nhóm ngành tiêu dùng nhanh sẽ giảm. Cổ phiếu của các công ty ngành dược phẩm, cơ sở hạ tầng, điện tử sẽ tăng mạnh.

Sao Kim dự kiến đi vào cung Xử Nữ vào ngày 24/09/2022. Khi đó, ba hành tinh Sao Kim, Sao Thủy và Mặt Trời sẽ kết hợp với nhau. Điều này sẽ làm tăng nhu cầu đối với bông, kim loại quý và hàng dệt may.

Tháng 10/2022

Lạm phát sẽ tăng cao ở các quốc gia. Sao Thủy sẽ trực xung vào ngày 02/10/2022, nhu cầu về dầu ăn và hàng tiêu dùng sẽ tăng lên. Nhu cầu về vàng, kim cương và đồ trang sức cũng tăng và đẩy giá cổ phiếu lên theo.

Sao Hỏa sẽ đi vào cung Song Tử vào ngày 16/10/2022 khiến cổ phiếu bất động sản sụt giảm trong giai đoạn này. Ngược lại, ngành công nghệ thông tin sẽ tích cực trong giai đoạn này.

Sao Kim sẽ đi vào cung Thiên Bình vào ngày 18/10/2022, các cổ phiếu ô tô và hóa chất sẽ thu hút được dòng tiền. Bạc và đồng cũng sẽ có xu hướng tích cực trên thị trường. Nhu cầu đối với vàng, dệt may, bông, len và đường sẽ tăng cao hơn nữa. Xu hướng tăng giá này sẽ tiếp tục cho đến cuối tháng.

Tháng 11/2022

Các cổ phiếu ngành ngân hàng và chứng khoán sẽ vẫn là mục tiêu ưa thích những nhà đầu tư. Giá vàng và dầu thô sẽ tăng và gây lạm phát trong nền kinh tế.

Sự di chuyển của Sao Kim trong cung Bọ Cạp vào ngày 11/11/2022 sẽ làm giảm nhẹ giá cổ phiếu ô tô, truyền thông, sản xuất bia rượu. Hơn nữa, sự đi xuống của sao Hỏa trong cung Kim Ngưu vào ngày 13/11/2022 sẽ tạo xu hướng giảm của cổ phiếu thực phẩm và nông nghiệp. Các nhà đầu tư có thể tận dụng các đợt giảm giá này để gom hàng.

Sao Thủy di chuyển trong cung Bọ Cạp vào ngày 13/11/2022, nhu cầu đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và năng lượng sẽ giảm. Sự chuyển động của Mặt Trời ở cung Bọ Cạp vào ngày 16/11/2022 sẽ mang lại sự thăng hoa trong kim loại và xu hướng tăng sẽ được hiện diện ở các loại hàng hóa như kẽm, đồng và phân bón. Giá cổ phiếu của ngành xi măng dự kiến ​​cũng sẽ tăng trong giai đoạn này.

Sao Mộc sẽ chuyển hướng vào ngày 24/11/2022, xu hướng tăng giá đối với các cổ phiếu thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phần mềm, dệt may và các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh sẽ được hình thành.

Tháng 12/2022

Nhà đầu tư sẽ mua cổ phiếu của các công ty kim loại, rượu bia, than và dầu khí do ảnh hưởng của sao Thổ.

Sao Thủy sẽ đi ngang qua cung Nhân Mã vào ngày 03/12/2022 và tạo ra sự gia tăng chưa từng có trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng. Sao Kim sẽ đi ngang qua cung Nhân Mã vào ngày 05/12/2022, nhu cầu về đồ len và hàng may mặc sẽ giảm.

Mặt trời đến cung Nhân Mã vào ngày 16/12/2022 sẽ mang lại sự tăng trưởng mạnh các loại hàng hóa như vàng, đồng và kẽm. Cổ phiếu ngành công nghệ, bông, đường và phân bón sẽ giảm. Cổ phiếu liên quan đến các công ty ngành lương thực cũng giảm tương tự. Nhìn chung, nhà đầu tư vẫn nên tập trung vào nhóm cơ sở hạ tầng.

Thế Phong

FILI

Các tin tức khác

>   FLC khớp lệnh lịch sử gần 135 triệu cổ phiếu sau chuỗi tăng mạnh (10/01/2022)

>   SPC: Ngày 19/01/2021, ngày hủy ĐKGD cổ phiếu của CTCP Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (10/01/2022)

>   CMI: Thông báo về việc thụ lý vụ án kinh doanh thương mại sơ thẩm (10/01/2022)

>   Phiên đấu giá cổ phần của đơn vị sở hữu kênh truyền hình K+ bị hủy (10/01/2022)

>   PNJ: Giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (10/01/2022)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 10/01: VN-Index tạm dừng ở trên mức 1,530 điểm (10/01/2022)

>   FCN: Thông báo giao dịch cổ phiếu của Người nội bộ Nguyễn Quốc Bảo (10/01/2022)

>   DTK: UBCKNN đã nhận được báo cáo kết quả phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng sáp nhập NCP và DTK. (10/01/2022)

>   PPY: Bổ sung địa điểm kinh doanh_Cửa hàng xăng dầu Sơn Hòa (10/01/2022)

>   Cổ phiếu AMP sẽ bị tạm dừng giao dịch trong 3 ngày (10/01/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật