Thứ Tư, 02/02/2022 09:00

Bước vào thế giới dữ liệu tài chính 4.0 với Vietstock DataFeed

Cuộc cách mạng 4.0 mang đến cho con người nhiều lợi ích to lớn, mở ra thời kỳ phát triển vượt bậc của các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Tài chính - chứng khoán cũng không nằm ngoài xu thế chung đó, nhà đầu tư ngày càng được tiếp cận những sản phẩm dịch vụ tài chính số hóa, thông tin tài chính chuyên sâu nhất chỉ sau một cú bấm chuột.

Thị trường chứng khoán Việt Nam ngày càng phát triển, hội nhập sâu rộng với thị trường tài chính thế giới. Cùng với sự hỗ trợ từ công nghệ và hệ thống tự động hóa, nhà đầu tư đã dễ dàng hơn trong việc giao dịch và tiếp cận các thông tin thị trường chỉ với thiết bị cá nhân như máy tính hay smartphone. Chính nhờ sự phát triển của công nghệ mà hiện nay đã kết nối hàng triệu nhà đầu tư với kênh đầu tư chứng khoán, thúc đẩy sự phát triển của thị trường vốn, giúp duy trì mạch máu cho sự hoạt động của doanh nghiệp.

Song hành với sự phát triển của thị trường tài chính, nhu cầu về nguồn dữ liệu tài chính số hóa hiện nay vô cùng lớn. Tuy nhiên, để có thể số hóa và chuẩn hóa dữ liệu toàn diện đòi hỏi nguồn lực rất lớn từ nhân lực, tài chính đến công nghệ áp dụng. Hơn thế nữa, nếu không có đủ kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về dữ liệu tài chính và công nghệ, trong quá trình số hóa và xử lý dữ liệu sẽ phát sinh nhiều lỗi, gây hao tốn về thời gian, nhân lực và vật lực mà không thể giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh.

Để bước vào thế giới dữ liệu tài chính 4.0 cần rất nhiều yếu tố, các cá nhân và tổ chức cần phải có một đối tác chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Qua đó có thể cung cấp dữ liệu chính xác và kịp thời cho quá trình thiết kế và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính như website, mobile app hay các công cụ phân tích đầu tư khác.

Vietstock DataFeed là dịch vụ tích hợp dữ liệu tài chính vào các ứng dụng (app), website hay các nền tảng kỹ thuật số khác. DataFeed cung cấp giải pháp dữ liệu tài chính đã chuẩn hóa và cung cấp theo thời gian thực thông qua API hay Sync Data. Đây là dịch vụ được nhiều công ty chứng khoán tin dùng.

  • Loại dữ liệu: Tin tức, Giá chứng khoán, Doanh nghiệp, Ngành, Vĩ mô, Thế giới
  • Cấp độ dữ liệu: Dữ liệu quá khứ và Dữ liệu cập nhật
  • Phương thức: API, Sync Data

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

Vietstock tự hào tổ chức cung cấp thông tin và dữ liệu kinh tế - tài chính - chứng khoán hàng đầu Việt Nam, với cơ sở dữ liệu đầy đủ và đa dạng được xây dựng từ những ngày đầu của thị trường chứng khoán Việt Nam.

LIÊN HỆ NGAY - Phòng Kinh doanh Vietstock

 Vietstock

Các tin tức khác

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích kỹ thuật ứng dụng' (06/02/2022)

>   3 ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích kỹ thuật ứng dụng' (03/02/2022)

>   Bí quyết xác định 'sức khỏe' và triển vọng doanh nghiệp (29/01/2022)

>   Hyundai Mighty EX8L - dòng xe tải trung cao cấp tại MPC (24/01/2022)

>   Những tiện ích Charm Resort Hồ Tràm nổi bật không nên bỏ lỡ (21/01/2022)

>   Motor giảm tốc Taili, thành công đến từ tầm nhìn trước thời dịch (20/01/2022)

>   Xây dựng website IR như thế nào để nâng cao giá trị công ty niêm yết trong mắt nhà đầu tư? (19/01/2022)

>   Bảng kí tự đặc biệt online tại Yaytext.net hơn 100,000 kiểu (19/01/2022)

>   Yaytext.net - Nổi lềnh bềnh CAP FB với kí tự đặc biệt (19/01/2022)

>   Nắm bắt xu hướng của thị trường và chọn thời điểm giao dịch (23/01/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật