[Infographics] Nhận diện thương hiệu ngân hàng thay đổi ra sao?
Nhiều năm trở lại đây, sau thời gian sáp nhập, hợp nhất và thay đổi chiến lược kinh doanh, các ngân hàng đã dần dần thay đổi nhận diện thương hiệu sang xu hướng đơn giản, hiện đại, phù hợp với thị hiếu khách hàng hơn.
Thay đổi nhận diện thương hiệu một ngân hàng không chỉ đơn thuần là thay đổi logo, thay đổi bề ngoài, mà còn thay đổi nhiều vấn đề mang tính hệ thống của cả ngân hàng đó.
Sau thời gian dài hoạt động, có thể thấy ngân hàng thay đổi nhận diện thương hiệu sang màu sắc hiện đại, biểu tượng tinh giản hơn, dễ nhận biết hơn. Thay đổi nhận diện thương hiệu cũng chính là thay đổi tầm nhìn, chiến lược, phân khúc khách hàng mà mỗi ngân hàng muốn hướng đến trong tương lai.
Cùng Vietstock nhìn lại quá trình thay đổi nhận diện thương hiệu của các ngân hàng và xem ngân hàng nào "dậy thì" thành công nhất sau công cuộc cải tổ logo?
Cát Lam
FILI
|