Thứ Ba, 07/12/2021 08:30

Vì sao các đệ nhất phu nhân không mặc trang phục may sẵn ở những sự kiện lớn?

Các đệ nhất phu nhân thỉnh thoảng mặc quần áo của những thương hiệu thời trang có giá phải chăng như J. Crew, Gap và Target cho các sự kiện hàng ngày. Tuy nhiên, với những cuộc họp mặt lớn hơn, thu hút nhiều sự chú ý, họ thường làm việc với các nhà thiết kế để tạo ra những bộ trang phục theo yêu cầu.

Đây không chỉ là một lựa chọn thẩm mỹ. Anita McBride, người từng là chánh văn phòng của Đệ nhất phu nhân Laura Bush từ năm 2005-2009, tiết lộ với Business Insider rằng có một lý do mang tính “chiến lược” khiến các đệ nhất phu nhân không mua đồ may sẵn: Đó là để tránh mặc trang phục giống với những vị khách khác.

McBride trực tiếp biết được điều này vào năm 2006 tại một buổi tiệc chiêu đãi của Nhà Trắng trước lễ trao giải Kennedy Center Honors.

"Bà Bush đã có chiếc váy đẹp của Oscar de la Renta, nhưng đó là một chiếc váy may sẵn, không phải dành riêng cho bà. Đó là một chiếc váy đẹp, màu đỏ, thanh lịch mà bà định mặc cho buổi lễ, cho buổi tiếp tân tại Nhà Trắng, và sau đó là đến xem buổi trình diễn", McBride nói.

Khi Tổng thống và Đệ nhất phu nhân bắt đầu chào khách, họ mới phát hiện chiếc váy của Oscar de la Renta được rất nhiều người chọn để mặc đến sự kiện này.

Họ đứng chào khách, và ít nhất 3 phụ nữ khác đã đi ngang qua trong bộ váy giống như cái mà Oscar đã bán năm đó”, McBride cho biết.

Bà Bush nhanh chóng lên lầu thay trang phục ngay trong thời gian giữa bữa tiệc chiêu đãi của Nhà Trắng và buổi lễ trao giải, rồi xuống tham dự buổi dạ tiệc trong một chiếc váy ren đen.

Bà Bush quan tâm đến những phụ nữ khác hơn và không muốn họ cảm thấy khó xử ở nơi công cộng”, McBride nói.

Laura Bush đã đổi sang chiếc váy màu đen khi 3 vị khách mời khác cũng mặc chiếc Oscar de la Renta màu đỏ tại buổi lễ

Xuất hiện tại một sự kiện với trang phục giống hệt như một người tham dự khác phần lớn được xem là một chuyện khó xử. Thật vậy, vụ việc đó đã gây xôn xao dư luận khi CBS đưa tin "Laura Bush và 3 quý bà khác cùng mặc váy đỏ".

McBride cho biết bằng cách mặc những chiếc váy được làm riêng cho họ, các đệ nhất phu nhân sẽ không cần lo lắng về việc vô tình mặc giống bất kỳ người nào khác.

"Điều đó cho thấy mua những gì người khác mua để tham gia một sự kiện là khó chấp nhận đối với họ, đặc biệt là trong một sự kiện được nhiều người chú ý và truyền hình như vậy. Vì thế, bạn có thể hiểu tại sao họ phải nhờ người làm những bộ trang phục chỉ dành riêng cho họ, vì nhu cầu về trang phục của họ là phải độc nhất", McBride nói.

Nhã Thanh (Theo Insider)

FILI

Các tin tức khác

>   Nên bỏ yêu cầu xét nghiệm với người đi từ TP.HCM đến Hà Nội (06/12/2021)

>   Hà Nội tiếp tục nghiên cứu cấm xe máy, thu phí vào nội đô (06/12/2021)

>   Quận 4 tăng cấp độ dịch (06/12/2021)

>   160,000 đồng và “trị giá” con buôn! (06/12/2021)

>   Nghiên cứu phương án tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ từ 5 tuổi (06/12/2021)

>   Bác bỏ thông tin Phú Quốc có ca nhiễm biến thể Omicron (05/12/2021)

>   Ngày 05/12, thêm 14,312 ca mắc Covid-19 (05/12/2021)

>   Phát hiện mới về biến chủng Omicron (05/12/2021)

>   Vaccine là phương pháp hiệu quả để phòng, chống Delta và Omicron (04/12/2021)

>   Ngày 4/12, ghi nhận 13.998 ca, 203 bệnh nhân COVID-19 tử vong (04/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật