Sản phẩm dịch vụ của Sacombank liên tục được vinh danh qua các giải thưởng uy tín
Saccombank vừa nhận danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ TP.HCM tiêu biểu năm 2021" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) bình chọn vì đã đáp ứng tốt các tiêu chí như hiệu quả kinh tế (gồm doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách); sản xuất, kinh doanh không gây ô nhiễm môi trường hoặc trong giới hạn cho phép; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động; thực hiện tốt chính sách pháp luật; đặc biệt là đã có nhiều sáng tạo, đổi mới vượt khó trước tác động của đại dịch Covid-19.
Đại diện Sacombank, ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm thẻ nhận giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ TP.HCM tiêu biểu năm 2021"
|
Ngoài ra, dịch vụ Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (Tap to Phone) của Sacombank cũng nằm trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm thuộc chương trình Tin dùng Việt Nam do chuyên trang Tiêu dùng (Tạp chí điện tử VnEconomy.vn, Tạp chí Kinh tế Việt Nam) tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Sacombank là ngân hàng tiên phong triển khai công nghệ Tap to Phone trên nền tảng mobile app dành cho doanh nghiệp. Chỉ cần điện thoại thông minh, các doanh nghiệp, cửa hàng có thể chấp nhận thanh toán thẻ không tiếp xúc (tương tự như máy POS truyền thống), giúp giảm chi phí triển khai và tăng tốc mở rộng thị phần, giúp khách hàng và doanh nghiệp tiếp cận với phương thức thanh toán hoàn toàn mới.
Đại diện Sacombank, ông Lương Văn Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Thanh Trì nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm
|
Sacombank đã và đang không ngừng đổi mới, đầu tư công nghệ, tích cực triển khai chuyển đổi số, tạo nền tảng căn bản cho mô hình ngân hàng số toàn diện, đáp ứng nhu cầu và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
FILI
|