Thứ Năm, 30/12/2021 17:20

Đất Xanh kỳ vọng "lột xác toàn diện" khi hợp tác chuyển đổi số với FPT

Ngày 30/12/2021, Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) và Tập đoàn FPT (HOSE: FPT) đã chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi số toàn diện, kỳ vọng thay đổi cách vận hành và kinh doanh toàn bộ Tập đoàn Đất Xanh.

Đây là dự án chuyển đổi số tổng thể và toàn diện được triển khai trên quy mô lớn nhất với thời gian nhanh nhất trong lĩnh vực bất động sản. Qua đó kỳ vọng không chỉ mang lại giá trị, trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của Đất Xanh mà còn tạo ra giá trị cộng hưởng bền vững cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Dựa trên năng lực công nghệ lõi, đặc biệt là các công nghệ AI, Cloud, Big Data, RPA; các pháp công nghệ… và nền tảng SAP, FPT sẽ tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho 90 công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh trong thời gian 28 tháng. Dự án sẽ được triển khai tổng thể và toàn diện trên 6 mảng hoạt động: Tài chính, xây dựng, kinh doanh, quản trị nhân sự, văn phòng và ứng dụng trên di động.

Trong đó, Dự án dự kiến sẽ dịch chuyển toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin, triển khai các giải pháp chuyển đổi số trên môi trường FPT Cloud nhằm phát huy thế mạnh về tốc độ và khả năng mở rộng của điện toán đám mây, đồng thời xây dựng nền tảng dữ liệu tích hợp để tối ưu hóa tính năng phân tích dữ liệu trên Cloud.

Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh và ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT đối thoại về dự án chuyển đổi số

Nói về Dự án Chuyển đổi số, ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh cho biết đối với Đất Xanh, để thích ứng xu hướng mới, xu hướng của công cuộc chuyển đổi số – mỗi nhân viên cần chủ động học hỏi, biến mình thành chiến binh tinh nhuệ cùng tinh thần dấn thân. Một quá trình chuyển đổi số xuyên suốt từ nhân viên, quản lý đến cấp lãnh đạo là điều cần có trong bối cảnh thời đại mới, bởi trọng tâm của chuyển đổi số không chỉ nằm ở công nghệ mà còn ở các yếu tố khác như: Con người, tư duy, lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp.

“Với sự giúp sức của FPT, chúng tôi quyết tâm thực hiện chuyển đổi số và vận hành trên quy mô toàn bộ Tập đoàn nhằm tái thiết toàn diện và nâng cao chất lượng vận hành, dịch vụ và đầu tư cho các dự án của Đất Xanh”, ông Thìn chia sẻ.

Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT cho biết: “Cùng đồng hành với Tập đoàn Đất Xanh, FPT sẽ trở thành đối tác chiến lược cung cấp giải pháp và tư vấn cho Đất Xanh với nguồn lực nhân sự là các chuyên gia công nghệ hàng đầu và năng lực công nghệ tự chủ. Chúng tôi tự tin làm chủ được bài toán chuyển đổi số này thần tốc trong 28 tháng, và sẽ mang những kinh nghiệm, công thức thành công đúc kết được qua những dự án lớn với đối tác tiêu biểu trong ngành để đưa Tập đoàn Đất Xanh vươn tầm trở thành doanh nghiệp tỷ đô.”

Duy Na

FILI

Các tin tức khác

>   BBC: Nghị quyết HĐQT về việc thông qua kết quả phát hành cổ phiếu, tăng vốn điều lệ và sửa đổi điều lệ (30/12/2021)

>   HBC: Nghị quyết HĐQT về việc thay đổi cơ cấu nhân sự Tiểu ban lương thưởng trực thuộc HĐQT (30/12/2021)

>   HDM: Nghị quyết Hội đồng quản trị (30/12/2021)

>   BDT: Ngày đăng ký cuối cùng Tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 1 năm 2022. (30/12/2021)

>   DWC: Báo cáo thay đổi sở hữu cổ phiếu của cổ đông lớn - Quỹ Đầu tư cơ hội PVI (30/12/2021)

>   NHT: Đính chính Nghị quyết HĐQT số 07 ngày 12/07/2021 (30/12/2021)

>   LAF: Nghị quyết HĐQT về việc đầu tư một số hạng mục phục vụ SXKD năm 2022 (30/12/2021)

>   PNJ: Báo cáo thay đổi về sở hữu của nhóm nhà đầu tư nước ngoài có liên quan là cổ đông lớn (30/12/2021)

>   TQW: Hợp đồng kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2021 (30/12/2021)

>   VBB: Ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính năm 2021 (30/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật