Thứ Ba, 02/11/2021 08:00

Dịch vụ 

Smartland chính thức phân phối dự án Best Western Premier Charm Resort Ho Tram

Với kinh nghiệm cũng như uy tín đã được khẳng định trong hơn 17 năm thành lập và phát triển, Best Western Premier Charm Resort Ho Tram là sản phẩm chất lượng tiếp theo mà Smartland mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư trong quý 4/2021.

Smartland - cầu nối uy tín giữa khách hàng và chủ đầu tư

Trong buổi lễ ký kết diễn ra vào ngày 30/10/2021, Smartland chính thức trở thành đại lý phân phối dự án Best Western Premier Charm Resort Ho Tram do Charm Group làm chủ đầu tư. Lễ ký kết có sự tham gia của ông Đặng Quốc Việt - Tổng Giám Đốc Smartland và đại diện của Charm Group.

Smartland được trao chứng nhận trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Best Western Premier Charm Resort Ho Tram

Sau nhiều năm phân phối các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng ở Bình Châu, Hồ Tràm, Phú Quốc, Huế,... Bằng sự am hiểu thị trường và tận tâm trong công việc, Smartland luôn đạt TOP đầu các đại lý có doanh số bán hàng tốt nhất tại nhiều dự án lớn ở Việt Nam. Ngoài ra, Smartland cũng đã xây dựng được hệ thống kinh doanh chất lượng với hơn 200 chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm cùng hệ thống khách hàng thân thiết đông đảo.

Với tôn chỉ hoạt động đề cao chữ tín cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng - giá trị sinh lời cao nhất, Smartland luôn luôn chủ động chọn những sản phẩm tiềm năng của những chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng nhanh chóng và khả năng gia tăng giá trị cao để phân phối.

Ông Đặng Quốc Việt - Tổng Giám đốc Smartland cùng đại diện Charm Group tại lễ ký kết

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Charm Resort Ho Tram là một trong những dự án sáng giá nhất tại thị trường bất động sản Hồ Tràm hiện tại bởi quy mô và hệ thống tiện ích hiện đại đầy khác biệt - một trân phẩm của Charm Group đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi lứa tuổi.

Tại sự kiện, ông Đặng Quốc Việt - Tổng Giám Đốc Smartland chia sẻ: “Việc trở thành đại lý chiến lược của Charm Resort Ho Tram sẽ giúp Smartland có được những sản phẩm đẹp nhất tại phân khu 1 sắp chào bán là Best Western Premier Charm Resort Ho Tram. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn và là bước đi chiến lược trong quá trình phát triển và mở rộng thị trường của công ty trong giai đoạn cuối năm 2021”.

Đánh giá về dự án đẳng cấp này, ông cũng chia sẻ thêm: “Với tiềm năng của thị trường nghỉ dưỡng Hồ Tràm, một dự án hoàn hảo và mang tầm vóc tuyệt tác nghệ thuật như Charm Resort Hồ Tràm chắc chắn sẽ là tâm điểm đầu tư và là nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn cho khách du lịch trong nước lẫn quốc tế”.

Best Western Premier Charm Resort Ho Tram - Phân khu đầu tiên được ra mắt nằm trong tổng thể dự án Charm Resort Ho Tram

Charm Resort Hồ Tràm bao gồm 3 phân khu là Best Western Premier Charm Resort Ho Tram, Tomorrowland (thiên đường giải trí 6 sao) và Charm Forest Village Hồ Tràm tọa lạc tại Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh (biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Bên cạnh lợi thế có quy mô rộng lớn lên đến 40 ha và ôm trọn 3 km đường bờ biển riêng trải dài thì siêu phẩm tại thủ phủ du lịch này còn được quy hoạch bài bản đầy kỳ công với nhiều loại hình nghỉ dưỡng đẳng cấp như căn hộ khách sạn 5 sao, biệt thự biển, biệt thự vườn, sông...

Best Western Premier Charm Resort Ho Tram là phân khu đầu tiên được ra mắt trong quý 4/2021 và gây ấn tượng nhờ thiết kế đột phá, hội tụ mọi tinh hoa trong lối sống sang trọng - hưởng thụ, đặc biệt là hướng đến chăm sóc và trị liệu sức khỏe.

Phân khu có diện tích lên đến 7.2 ha, cung ứng ra thị trường 1,086 căn hộ biển và 90 biệt thự tuyệt đẹp với những đường nét sắc sảo của kiến trúc Châu Âu. Giữa không gian cảnh quan kỳ vỹ tại thiên đường nhiệt đới, Best Western Premier Charm Resort Ho Tram sẽ là nơi mọi chủ nhân thư giãn mọi giác quan và trải nghiệm được thăng hoa như: Bến du thuyền, tuyến đường thương mại mua sắp giải trí 1 km, sàn Runway, dịch vụ đón bình minh và hoàng hôn, khu phố mua sắm, chuỗi nhà hàng, rạp chiếu phim,…

Phối cảnh phân khu 1 mang tên Best Western Premier Charm Resort Ho Tram

Cùng tôn chỉ “lấy sức khỏe làm trung tâm”, Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm sử dụng phong cách kiến trúc phỏng sinh học (Biomimetic Design) - ưu tiên lựa chọn chất liệu xây dựng mây tre cùng việc thiết kế cảnh quan nhiều cây cối, sông suối, vườn hoa,... tạo nên chốn nghỉ dưỡng trong mơ, vô cùng gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

Không dừng lại ở đó, Charm Group còn liên kết cùng thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới là Goco Spa để đem đến cho chủ nhân các tiện ích wellness đẳng cấp quốc tế như: Trung tâm Wellness Spa rộng 5000m2, Wellness Center - trị liệu chuyên sâu, phân khu thủy trị liệu, khu xông sục Jacuzzi, Bungalow Spa, nhà hàng Detox,...

Bên cạnh việc luôn dẫn đầu thị trường về việc phân phối bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế,… Smartland còn là đại lý chiến lược của nhiều chủ đầu tư lớn, phân phối nhiều dự án căn hộ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh với thành tích bán hàng ấn tượng. Điển hình như The River Thủ Thiêm, Celesta Rise, Celesta Heights, Masteri Centre Point, Lumiere Riverside, Vinhomes Grand Park,...

Công ty TNHH Bất động sản Smartland

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Email: info@smartland.vn

Website: https://smartland.vn/

Hotline: 0937 837 888

FILI

Các tin tức khác

>   KST: Báo cáo tài chính quý 3/2021 (01/11/2021)

>   VIG: Nghị quyết Hội đồng quản trị (01/11/2021)

>   HTN: BCTC Hợp nhất quý 3 năm 2021 (01/11/2021)

>   HTN: BCTC quý 3 năm 2021 (01/11/2021)

>   PPS: Báo cáo tài chính quý 3/2021 (01/11/2021)

>   LHC: Báo cáo tài chính quý 3/2021 (công ty mẹ) (01/11/2021)

>   PTD: Báo cáo tài chính quý 3/2021 (công ty mẹ) (01/11/2021)

>   VHL: Quyết định của HĐQT về việc thành lập tiểu ban kiểm toán nội bộ trực thuộc HĐQT (01/11/2021)

>   POT: Nghị quyết Hội đồng quản trị (01/11/2021)

>   DTK: Báo cáo tài chính quý 3/2021 (01/11/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật