Sau sự cố 15/11, VNDirect khuyến nghị nhà đầu tư không đăng nhập vào giờ cao điểm
Trong ngày 15/11, CTCP Chứng khoán VNDirect (HOSE: VND) thông báo sự cố đăng nhập tại VNDirect đã được khắc phục. Để giao dịch ổn định và thông suốt, công ty chứng khoán này khuyến nghị nhà đầu tư nên đăng nhập sớm vào tài khoản trên cả điện thoại và máy tính. Đồng thời, nhà đầu tư nên tránh đăng nhập vào khung giờ cao điểm 9h00-10h00 và 13h30-14h30.
Thông báo trên trang chủ của VNDirect. Ảnh chụp màn hình
|
Phiên giao dịch ngày 15/11, nhiều nhà đầu tư phản ánh gặp trục trặc trong việc đăng nhập vào tài khoản chứng khoán tại VNDirect, đồng thời gặp khó khăn trong quá trình đặt lệnh mua bán cổ phiếu. Một số nhà đầu tư đã đăng nhập vào được tài khoản rồi thì tiếp tục gặp sự cố bảng giá cổ phiếu niêm yết sàn HOSE không cập nhật hoặc cập nhật chậm, dẫn đến sự chênh lệch giữa giá thực và giá trên bảng.
Phía Chứng khoán VNDirect giải thích rằng do sự cố kết nối mạng dẫn đến việc đăng nhập trực tuyến trên bảng giá/mobile app của khách hàng bị ảnh hưởng. Doanh nghiệp khuyến nghị khách hàng có thể khởi động lại điện thoại và thử lại để khắc phục tạm thời.
Về lỗi bảng giá, VNDirect cho biết server Bảng giá tại TP. HCM gặp sự cố. Theo đó, Công ty cũng đã có hướng dẫn khách hàng đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản trên mobile app để khắc phục hoặc sử dụng.
Trong ngày 15/11, VNDirect thông báo sự cố đăng nhập đã được khắc phục, mọi hoạt động giao dịch trên bảng giá/mobile app đã trở lại bình thường.
Công ty chứng khoán này cũng khuyến nghị để giao dịch ổn định và thông suốt, nhà đầu tư nên đăng nhập sớm vào tài khoản trên cả điện thoại và máy tính. Đồng thời, nhà đầu tư nên tránh đăng nhập vào khung giờ cao điểm 9h00-10h00 và 13h30-14h30.
Đông Tư
FILI
|