Thứ Hai, 04/10/2021 10:08

Dịch vụ 

Phó TGĐ Tập đoàn Danh Khôi: BĐS ven biển sẽ là điểm đến của dòng tiền hậu Covid-19

Ngoài những chính sách ưu đãi qua thông điệp “đồng cảm và chia sẻ”, Tập đoàn Danh Khôi (HNX: NRC) đang được giới đầu tư chú ý khi đẩy mạnh giới thiệu dòng sản phẩm bất động sản ven biển đầy tiềm năng trong giai đoạn hậu Covid-19.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng qua thông điệp “đồng cảm và chia sẻ” giữa đại dịch, Danh Khôi còn đang được giới đầu tư chú ý khi đẩy mạnh giới thiệu dòng sản phẩm bất động sản ven biển đầy tiềm năng giai đoạn hậu Covid-19 ra thị trường.

Đâu là bí quyết giúp Danh Khôi chuyển trạng thái nhanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng khi thị trường vừa chuyển qua trạng thái “bình thường mới”? Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Hữu Quang, thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi.

“Đồng cảm và chia sẻ” với khách hàng

Được biết, ngay trong dịch Covid-19 Danh Khôi vẫn giới thiệu dự án đến khách hàng, kết quả đạt được thế nào thưa ông?

Ông Nguyễn Hữu Quang: Năm 2021, các doanh nghiệp phải đối mặt với muôn vàn khó khăn bởi dịch bệnh kéo dài hơn 5 tháng qua. Tình hình kinh tế đi xuống và đã hơn 85,000 doanh nghiệp phải dừng hoạt động, con số lớn hơn so với cùng kỳ năm ngoái tới hơn 24%. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vừa qua, rất ít ngành nghề có thể hoạt động được tốt mà hầu hết phải đối mặt với những tác động xấu chung của thị trường.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi.

Trong đó, bất động sản được đánh giá là một trong những ngành bị tác động nặng nề nhất bởi dịch Covid-19. Nếu tính từ đầu năm đến nay, các công ty bất động sản chỉ hoạt động bình thường được khoảng 2 tháng, bởi vì thời gian nghỉ tết đã hết một tháng, còn lại là bị ảnh hưởng bởi dịch cùng với đó là những quy định về giãn cách xã hội.

Trước tình hình này, các doanh nghiệp bất động sản nhỏ, tiềm lực tài chính yếu khó có thể trụ nổi bởi tất cả các kế hoạch bán hàng phải hoãn lại và bị vỡ do việc giãn cách xã hội nghiêm ngặt của TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Tập đoàn Danh Khôi cũng giống như các công ty khác trong ngành, dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng khá lớn đến kế hoạch kinh doanh của chúng tôi. Tuy nhiên, Danh Khôi đã kích hoạt kế hoạch kinh doanh dự phòng nên cũng phần nào giảm bớt khó khăn, nếu không muốn nói là đã gặt hái được một số thành quả trong thời gian vừa qua. Cụ thể, chúng tôi đã tập trung chuyển hướng từ kinh doanh, giới thiệu bán hàng tập trung, trực tiếp sang hình thức giới thiệu sản phẩm trực tuyến trong suốt thời gian qua với kết quả ngoài mong đợi… Qua đó, hàng trăm sản phẩm thuộc các dự án như: Aria Vũng Tàu, Takashi Ocean Suit Kỳ Co (Quy Nhơn), Astral City (Bình Dương)… đã được khách hàng đón nhận.

Ở trên ông có nói rằng “Danh Khôi đồng cảm và chia sẻ với khách hàng - nhà đầu tư của mình”, vậy ông có thể nói rõ hơn về sự “đồng cảm và chia sẻ” đó?

Ông Nguyễn Hữu Quang: Vâng, “đồng cảm và chia sẻ” đúng là thông điệp của Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi muốn gửi đến khách hàng - nhà đầu tư của mình trong thời gian dịch bệnh cũng như “hậu dịch bệnh”. Thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn, thông điệp “đồng cảm và chia sẻ” được hiện thực hoá bằng hành động cụ thể của Danh Khôi đó là:

Thứ nhất, tập trung vào việc thăm hỏi và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong lúc dịch bệnh diễn ra.

Thứ hai, trong lúc dịch bệnh các nguồn thu nhập của khách hàng bị ảnh hưởng ít nhiều và cũng có những thiệt hại rất lớn bởi rất nhiều nguyên nhân. Đồng cảm với khó khăn này, Tập đoàn Danh Khôi đã thiết kế các gói chính sách tài chính phù hợp và có lợi nhất trong lúc tình hình dịch bệnh khốc liệt để dành tặng khách hàng như một lời tri ân, cảm ơn và chia sẻ gửi tới khách hàng.

Cụ thể, chính sách hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng lên tới 75% tổng giá trị sản phẩm, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng tối đa lên tới 30 tháng, khách hàng được ân hạn trả nợ gốc và không bị phạt trả nợ trước hạn trong thời gian lên đến 30 tháng, tặng gói bảo hiểm đầu tư để khi khách hàng gặp khó khăn về tài chính có thể sử dụng, chính sách chiết khấu cho khách thanh toán nhanh và khách hàng được quyền thanh toán vượt tiến độ, cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác dành tặng khách hàng trong giai đoạn khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

Thứ ba, các sản phẩm gửi tới khách hàng trong thời gian này là những sản phẩm có vị trí đẹp (cũng có thể nói đây là các vị trí vàng trong giai đoạn hiện nay). Vị trí tiềm năng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng như dự án căn hộ Takashi Ocean Suit Kỳ Co (Quy Nhơn), sản phẩm dự án Aria Vũng Tàu -Block B, sản phẩm dự án Astral City (Bình Dương).

Danh Khôi vừa giới thiệu trực tuyến dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co đến khách hàng và nhận được hiệu ứng rất tốt từ thị trường

Sự “đồng cảm và chia sẻ” đó đã giúp chúng tôi và khách hàng xích lại gần nhau hơn, khách tin tưởng nhiều hơn khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Và trong dịch bệnh, chúng tôi đã có hàng trăm sản phẩm được khách hàng lựa chọn thông qua hình thức giới thiệu trực tuyến sản phẩm tới khách hàng.

Đơn cử như tháng 8/2021, chúng tôi có buổi giới thiệu trực tuyến sản phẩm dự án Astral City (Bình Dương) và sản phẩm dự án Aria Vũng Tàu - Block B đến khách hàng. Tiếp sau đó, giữa tháng 9/2021, Danh Khôi tiếp tục giới thiệu trực tuyến đến khách hàng sản phẩm căn hộ Takashi Ocean Suit Kỳ Co (Quy Nhơn), với kết quả khả quan ngoài mong đợi.

Lợi nhuận quý 3 dự kiến đạt 100 tỷ đồng

Theo dõi rổ hàng của Danh Khôi thời gian qua, có thể thấy dòng bất động sản ven biển đang là thế mạnh của Tập đoàn. Vậy, đâu là ưu điểm của những dự án này để được khách hàng tin tưởng, xuống tiền dù giữa dịch và thông qua trực tuyến?

Ông Nguyễn Hữu Quang: Trong thời gian tới, ngoài những sản phẩm của các dự án này, Danh Khôi còn gửi tới quý nhà đầu tư các sản phẩm có tiềm năng không kém và rất phù hợp với các nhu cầu của khách hàng như dự án Lagi New City – Bình Thuận, dự án The Aston – Nha Trang, dự án Aria Đà Nẵng, The Royal – Đà Nẵng, dự án đất nền khu đô thị Nhơn Hội New City – Quy Nhơn…

Với chuỗi sản phẩm này, ngoài vị trí đẹp như: Ven biển trong khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam và nằm trong trung tâm của các thành phố lớn với pháp lý sở hữu lâu dài. Hiện, trên thị trường, rất hiếm sản phẩm ở vị trí ven biển được sở hữu lâu dài như các sản phẩm của Danh Khôi.

Bên cạnh đó, hầu hết các dự án của Danh Khôi đều được thiết kế bởi các tập đoàn nổi tiếng như Kume đến từ Nhật Bản, hay nhà thiết kế KDO đến từ Úc… Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng các thiết kế đẹp nhất, phong cách và độc đáo nhất. Chẳng hạn, với mô hình “Nhật Bản thu nhỏ” được đưa vào dự án Takashi Ocean Suit Kỳ Co (Quy Nhơn), dự án như một món quà mà Tập đoàn Danh Khôi dành tặng đến tất cả quý khách hàng; đặc biệt là với những quý khách hàng đã từng yêu quý đất nước, con người Nhật Bản.

Với kết quả như ông vừa tiết lộ, dự kiến doanh thu và lợi nhuận quý 3 của Danh Khôi thế nào?

Ông Nguyễn Hữu Quang: Tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản nói chung đều bị ảnh hưởng rất lớn bởi dịch bệnh. Các công ty khá bị động và có những công ty gần như không thể ứng phó được. Điều này đã tác động đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Hiện tại, các giao dịch được giới thiệu trực tuyến thời gian qua đang trong giai đoạn gấp rút chốt số liệu, nếu như đẩy nhanh và kịp thì khoản lợi nhuận có thể đạt được khoảng 100 tỷ đồng. Chúng tôi sẽ cố gắng để chốt được doanh số lớn nhất trong quý 3/2021.

Nhơn Hội New City - Đô thị vàng bên vịnh đảo Phương Mai đang tạo hấp lực mới cho nhà đầu tư sau giãn cách

Với tình hình hoạt động như hiện tại cùng với việc các địa phương đang dần mở cửa trở lại, dự kiến quý 4/2021 sẽ đạt được mức lợi nhuận cao hơn. Chúng tôi kỳ vọng và cố gắng để đạt được mục tiêu lợi nhuận tốt nhất cũng như đáp ứng sự kỳ vọng của nhà đầu tư ở thời điểm 31/12/2021.

Danh Khôi tự tin với chuỗi sản phẩm ven biển

Ông nhận định thế nào về thị trường bất động sản ven biển trong giai đoạn hậu dịch Covid-19?

Ông Nguyễn Hữu Quang: Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã làm chấn động cả thế giới ngay tại thời điểm nó bùng phát và lây lan nhanh với tốc độ chóng mặt. Cả thế giới có thể đã phải hoang mang bởi một loại virus lạ, chưa có vaccine phòng chống, chưa có thuốc chữa… Hầu như tất cả quốc gia đều phải điều chỉnh các hoạt động đi lại, thậm chí áp dụng biện pháp khẩn cấp, giãn cách xã hội, phong toả để tiêu trừ dịch bệnh - Một điều chưa xảy ra từ trước cho tới lúc đại dịch Covid-19 bùng phát.

Tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội đều chịu ảnh hưởng nặng nề bởi loại virus này. Bất động sản cũng không ngoại lệ, nếu không muốn nói là lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, bất động sản ven biển luôn có giá trị riêng của nó, cho dù có bị tác động bởi dịch bệnh Covid-19. Thực tế là, bất động sản có liên quan đến nghỉ dưỡng hoặc du lịch bị ảnh hưởng nặng nề trong thời gian đầu. Tuy nhiên, mọi việc lại trở lại bình thường với những thích ứng mới như Chính phủ đẩy mạnh du lịch trong nước, vaccine ra đời và đã phát huy tác dụng của nó, dịch bệnh được kiểm soát, visa vaccine được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới.

Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó, bằng chứng hiện tại chúng ta đang bước vào giai đoạn“bình thường mới”, đó là sống thích nghi với Covid-19. Đúng là trong “nguy có cơ” cho những người biết nhìn nhận và nắm bắt cơ hội.

Trong khi dịch bệnh xảy ở những thành phố đông dân, thời gian giãn cách kéo dài đã khiến cho rất nhiều người thay đổi khái niệm về cuộc sống và nhiều khái niệm mới được ra đời.

Nhiều người nhận ra, nếu trong lúc này có một căn hộ ven biển thoáng đãng để tránh dịch, mong được đi lại và tắm biển như trước, ước có một căn nhà ven đô để trồng rau và hơn hết là tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Sự an toàn, thoải mái cả về mặt tinh thần chắc chắn trong thành phố không thể đáp ứng được khi dịch bệnh xảy ra. Đó là lý do tại sao mà ngày 19/9 vừa qua Danh Khôi giới thiệu trực tuyến dự án Takashi Ocean Suit Kỳ Co (Quy Nhơn) và đã được khách hàng đón nhận ngoài sự mong đợi.

Tiềm năng căn hộ du lịch nói riêng và bất động sản ven biển nói chung còn rất lớn và sẽ đem lại giá trị lợi nhuận rất cao sau này bởi các lý do: Vị trí và sản phẩm của dự án đẹp bị giới hạn, hộ chiếu vaccine sẽ đưa khách quốc tế đến du lịch và nghỉ dưỡng trở lại đông đúc như xưa,… Dư địa tăng giá còn rất cao bởi sự khan hiếm của sản phẩm trong tương lai khi mà các vị trí đắc địa đều đã bán hết.

Thời điểm này chính là thời điểm tốt nhất để khách hàng đầu tư bởi sẽ có cơ hội lựa chọn được các sản phẩm đẹp nhất, nhiều ưu đãi nhất và được đầu tư với giá hợp lý nhất từ trước tới giờ đối với các bất động sản ven biển.

Sự khan hiếm của bất động sản ven biển có sở hữu lâu dài từ trước tới giờ luôn được nhà đầu tư quan tâm. Chính vì thế, những sản phẩm ven biển có sở hữu lâu dài sẽ được các nhà đầu tư “săn đón” để đầu tư sở hữu như một sự tích luỹ sinh lời trong tương lai.

Với các đặc trưng trên, tôi cho rằng, bất động sản ven biển sẽ sôi động, thu hút nhà đầu tư và khan hiếm trở lại hậu Covid-19.

Xin cảm ơn ông!

FILI

Các tin tức khác

>   Sửa Luật Đầu tư: Kỳ vọng 'cởi trói' cho hàng trăm dự án nhà ở đang bị ách tắc (04/10/2021)

>   Đất 'vàng' Nha Trang bao giờ hết bỏ hoang? (04/10/2021)

>   PDR và những dự án nổi bật đem về dòng tiền trong thời gian tới (04/10/2021)

>   Khẩn trương triển khai các hạng mục Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (02/10/2021)

>   VPH nói gì về việc bị đình chỉ kinh doanh bất động sản trong 12 tháng? (01/10/2021)

>   Loạt công trình trọng điểm tái khởi động (30/09/2021)

>   BĐS trong đại dịch Covid-19: Phân khúc second home sôi động trở lại (30/09/2021)

>   Bên trong không gian căn hộ hướng biển Asiana Đà Nẵng (30/09/2021)

>   Những quỹ đất bị 'đánh cắp' (28/09/2021)

>   25 dự án giao thông trọng điểm của TP.HCM tái thi công sau 1.10 (28/09/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật