Thứ Tư, 20/10/2021 10:16

Dịch vụ 

4 lý do bạn nên dùng dầu dưỡng tóc Moroccanoil từ bây giờ

“Cái răng cái tóc là góc con người”, với mỗi chúng ta, mái tóc luôn có ý nghĩa rất quan trọng. Tuy nhiên, việc tạo kiểu thường xuyên có thể khiến chúng bị hư tổn, xơ rối. Để khắc phục, nhiều người thường tìm đến các sản phẩm dưỡng tóc đắt đỏ. Vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí nhiều hơn chỉ với dầu dưỡng tóc Moroccanoil tại Dầu Gội Cao Cấp.

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề về tóc

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil đang là sản phẩm được các chị em truyền tai nhau hiện nay. Giống như tên gọi, chức năng của chúng là giúp dưỡng và làm chắc khỏe tóc. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho những người có mái tóc xơ rối, gãy rụng, yếu hoặc bị hư tổn. Đây cũng là loại dầu dưỡng mà các nhà tạo mẫu tóc rất tin dùng hiện nay.

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề về tóc

Moroccanoil không tích hợp quá nhiều chức năng trong một sản phẩm. Điều này có thể làm hạn chế tác dụng của dầu dưỡng lên mái tóc của người dùng. Để nâng cao khả năng phục hồi, Moroccanoil có đến một loại sản phẩm chuyên biệt. Dầu Gội Cao Cấp sẽ bật mí cho bạn biết những chức năng nổi bật của sản phẩm:

  • Dầu dưỡng Moroccanoil chuyên sử dụng cho những loại tóc khô
  • Dầu dưỡng Moroccanoil chuyên dùng cho những loại tóc khô xơ cần phục hồi lại độ ẩm
  • Dầu dưỡng Moroccanoil chuyên dùng cho những loại tóc mỏng xẹp, đổ dầu cần tăng độ phồng
  • Dầu dưỡng Moroccanoil chuyên dùng cho những loại tóc khô xơ, dễ bị gãy rối cần tăng độ suôn mượt, óng ả

Sản phẩm chứa nhiều tinh chất tự nhiên an toàn

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil được ưa chuộng sở dĩ là vì có nhiều tinh chất lành tính. Thành phần chủ yếu của sản phẩm đều được lấy từ thiên nhiên nên rất an toàn. Chúng phù hợp với mọi loại da dầu, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng hay có hại về sau. Vậy nên bất kỳ ai, dù là am hay nữ cũng đều có thể thoải mái sử dụng Moroccanoil.

Sản phẩm chứa nhiều tinh chất tự nhiên an toàn

Một số thành phần tiêu biểu có trong Moroccanoil là:

  • Dầu Argan Maroc là thành phần chiếm tỷ lệ lớn nhất, rất tốt cho da đầu. Chức năng chính của dầu Argan là cản trở quá trình oxy hóa. Axit béo có trong dầu sẽ lấp đầu lại các lỗ hổng có thân thân tóc, giúp tóc thêm suôn mượt. Đồng thời, chúng sẽ tạo màng bảo vệ tóc trước nhiệt độ ánh sáng mặt trời
  • Chiết xuất từ sữa có tác dụng bổ sung axit amin, giúp tóc phần phần chắc khỏe và bóng mượt
  • Dầu cá chứa hàm lượng vitamin E rất lớn, thẩm thấu và nuôi dưỡng tóc thêm khỏe mạnh từ dâu bên trong

Bên cạnh đó, trong dầu dưỡng tóc còn nhiều thành phần khác bổ trợ và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh khi sử dụng. Trong dầu dưỡng tóc Moroccanoil có chứa silicon. Tuy nhiên, hàm lượng đã được kiểm định và đảm bảo không gây ra nguy hại gì với người dùng. Vậy nên khi tìm hiểu, bạn không cần quá lo lắng, bất an.

Cách sử dụng đơn giản, hiệu quả nhanh

Cách sử dụng dầu dưỡng Moroccanoil hoàn toàn không khó. Sau khi gội đầu xong, bạn có thể lấy một một dầu dưỡng vừa đủ để thoa lên tóc. Mỗi lần sử dụng chỉ nên lấy lượng dầu từ 1 đến 2 lần ấn phụ thuộc vào độ dài của tóc. Tiếp đến, bạn chỉ cần xoa hai lòng bàn tay và vuốt từ từ lên thân, đuôi tóc là được.

Cách sử dụng dầu dưỡng đơn giản, hiệu quả nhanh

Dầu dưỡng Moroccanoil có thể dùng cho các tóc khô lẫn tóc ẩm. Tuy nhiên, nếu thoa sau khi tóc khô, bạn nên để tóc khô tự nhiên, tránh dùng máy sấy. Nguyên do là nhiệt độ nóng từ máy có thể khiến việc dưỡng tóc không hiệu quả. Trong trường hợp muốn dùng máy sấy thì bạn nên sử dụng dầu dưỡng Moroccanoil khi tóc còn đang ẩm.

Thời gian tác dụng của dầu dưỡng tóc Moroccanoil tương đối nhanh. Chỉ sau khoảng từ 2 đến 3 tuần, bạn có thể thấy rõ sự thay đổi đáng kể của mái tóc. Đặc biệt những phần tóc bị xơ, hư tổn là có sự cải thiện rõ ràng nhất.

Giá thành sản phẩm rẻ phù hợp với nhiều đối tượng

Phần lớn các sản phẩm dầu dưỡng tóc an toàn, hiệu quả thường khá đắt đỏ. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, giá Moroccanoil cạnh tranh hơn rất nhiều. Sản phẩm được chia thành nhiều dung tích khác nhau, từ 25ml đến 200ml, giá thành khởi điểm chỉ từ 320,000VNĐ. Vì vậy, khách hàng có thể tự do lựa chọn dung tích sản phẩm mà mình muốn.

Hiện nay, Dầu Gội Cao Cấp là đơn vị phân phối dầu dưỡng tóc Moroccanoil chính hãng tại Hồ Chí Minh. Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động, cửa hàng tự tin mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời, hiệu quả nhất. Để được tư vấn chi tiết và kỹ càng hơn, bạn có thể tham khảo kỹ hơn theo thông tin:

  • Dầu Gội Cao Cấp
  • Website: https://www.daugoicaocap.vn/
  • Địa chỉ 9A Đường 385, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0938.621.353
  • Email: daugoicaocapvn@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   Xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện tại (20/10/2021)

>   VietstockFinance: Kho tàng dữ liệu tài chính số hóa dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp (18/10/2021)

>   Giá cổ phiếu PGT tăng trưởng ổn định, nhiều dự án M&A ấp ủ sắp được bật mí? (18/10/2021)

>   Dự báo giá đất Bảo Lộc sẽ tăng như thế nào khi cao tốc hoàn thành? (15/10/2021)

>   PGT Holdings: Thành tựu của những trái ngọt từ mục tiêu phát triển bền vững (15/10/2021)

>   Hôm nay (18/10), khai giảng khóa học online 'Phân tích kỹ thuật ứng dụng' (18/10/2021)

>   Hỗ trợ Việt Nam chống dịch, PGT tích cực tổ chức gây quỹ tại Nhật Bản (13/10/2021)

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IRonline (11/10/2021)

>   VN-Index kháng cự vùng 1,370-1,380 điểm, có nên mua PGT? (11/10/2021)

>   Piano Đồng Nai - Cung cấp nhạc cụ chính hãng (08/10/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật