Thứ Sáu, 20/08/2021 09:00

Dịch vụ 

Tìm sàn ngoại hối cung cấp nhiều ngôn ngữ?

Có thể nói, những năm gần đây, forex trở thành một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy vậy, các sàn giao dịch forex đều được đặt tại nước ngoài, do đó nhà đầu tư không có lợi thế về tiếng Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi muốn giao dịch ngoại hối. Vậy, trong số hàng trăm sàn thì sàn nào hỗ trợ để nhà đầu tư giao dịch thuận lợi hơn…

Ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ rất quan trọng

Theo khảo sát của nhiều chuyên gia, trên nền tảng giao dịch bằng ngôn ngữ tiếng Anh, nhất là trong giao dịch ngoại hối các tính năng, thuật ngữ chuyên ngành, đôi khi sẽ khiến nhà đầu bỡ ngỡ và khó khăn để tiếp cận, nhất là những nhà đầu tư mới.

Có thể nói, việc được hỗ trợ và giải đáp kịp thời bằng ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ và những broker có kiến thức và kinh nghiệm rất quan trọng. Thậm chí, đây cũng là điều kiện số 1 để các nhà đầu tư lựa chọn sàn khi giao dịch ngoại hối.

Đặc biệt, trong quá trình nạp rút tiền, cũng sẽ có những rắc rối xảy ra. Nếu nhà đầu tư được hỗ trợ kịp thời ngoài tiếng Anh và bằng ngôn ngữ nước sở tại (còn gọi là ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ) sẽ cực kỳ thuận lợi. Vì vậy, một sàn ngoại hối uy tín đương nhiên sẽ nỗ lực để cung cấp nền tảng giao dịch tích hợp. Đa dạng các loại hình ngôn ngữ, mang đến sự thuận lợi, thoải mái cho khách hàng.

Ngoài ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ, sàn Exness được giới đầu tư nhắc tới vì đã được bản địa hóa và cung cấp hỗ trợ khách hàng bằng 15 ngôn ngữ, bao gồm hỗ trợ 24/5 bằng 12 ngôn ngữ và hỗ trợ 24/7 bằng tiếng Anh.  Ngoài ra, sàn còn cung cấp cả tiếng Thái và tiếng Trung. 

Đa dạng các loại hình ngôn ngữ?

Trên thị trường hiện nay, còn có nhiều sàn như HotForex, sàn FBS… Sàn FBS là cái tên quen thuộc đối với nhà đầu tư châu Á và khu vực Đông Nam Á. Họ rất chú trọng phát triển hoạt động tại thị trường này. Ngoài ngôn ngữ chung là tiếng Anh, sàn còn cung cấp đa dạng các loại hình ngôn ngữ. Tiếp đến, sàn FxPro hay sàn FXTM cũng là sàn hỗ trợ đa ngôn ngữ để giữ chân các khách hàng trung thành…

Nhắc tới sàn giao dịch hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, không thể thiếu Exness. Họ luôn là một nhà môi giới biết chiều lòng nhà đầu tư. Khi cung cấp dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ bằng tiếng mẹ đẻ chuyên nghiệp trên các kênh email, chát trực tuyến, điện thoại…

Thực tế cho thấy, số người thông thạo tiếng Anh ở khu vực Châu Á không nhiều. Do đó, việc phải đối thoại với các sàn forex bằng tiếng Anh đôi khi là ác mộng. Như vậy, các sàn forex nếu nhắm tới thị trường Châu Á phải có đội ngũ broker biết nhiều thứ tiếng. Thực tế, không có nhiều sàn forex có đội ngũ hỗ trợ khách hàng đa dạng ngôn ngữ như Exness.

Nhiều nhà đầu tư cho biết khi giao dịch tại Exness, nếu cần hỗ trợ về ngôn ngữ, thì có 4 cách để bạn liên hệ với team hỗ trợ khách hàng Exness.

Chat trực tiếp: Cách thức đầu tiên là nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Exness trên trang chủ. Nhà đầu tư chỉ cần truy cập www.exness.com/vi trên bất kỳ trình duyệt web nào. Ở góc trái dưới cùng của màn hình, bạn sẽ thấy nút Cùng Trò Chuyện. Khi nhấp vào đó, một khung chat sẽ hiện lên và hệ thống hỗ trợ tự động của Exness sẽ tiếp đón bạn. Sau đó, bạn hãy chọn một mục mà bạn đang gặp vấn đề từ danh sách bao gồm: Loại tài khoản Exness; Xác minh giấy tờ; Cách bắt đầu giao dịch; Quan hệ đối tác…

Khi chọn xong một mục, Exness bot sẽ cho bạn các mục khác. Để nói chuyện với tư vấn viên ngay lập tức, bạn hãy chọn nút Chuyển Sang Hỗ Trợ Trực Tuyến ở cuối danh sách. Khi đó, Exness sẽ liên kết bạn với một tư vấn viên đang trực. Việc kết nối có thể mất vài phút nhưng khi đã được kết nối, nhà đầu tư có thể hỏi tư vấn viên bất kỳ điều gì.

Gọi điện thoại: Ở các quốc gia Châu Á, đội hỗ trợ khách hàng Exness đã đăng ký một đường dây nóng để khách hàng có thể trực tiếp gọi tới họ khi cần được giúp đỡ. Số điện thoại của Exness là 1800-6371. Giờ làm việc của nhóm hỗ trợ này là 18 tiếng từ thứ Hai tới thứ Bảy (6 giờ tới 12 giờ đêm).

Gửi email: Nếu cần được hỗ trợ mà không gấp lắm, bạn có thể gửi email yêu cầu hỗ trợ cho Exness ở địa chỉ mail là support@exness.com. Đội hỗ trợ khách hàng Exness sẽ hồi âm lại với bạn trong vòng tối đa 24 giờ các ngày làm việc trong tuần.

Và cuối cùng, liên hệ với IB. IB (Introducing Broker) là người làm công việc tìm kiếm khách hàng. Trong số các sàn hiện nay, Exness có đội ngũ IB cực kỳ năng động, họ hoạt động chủ yếu là các diễn đàn liên quan tới forex. Mỗi khi có câu hỏi hay thắc mắc liên quan tới Exness, bạn sẽ thấy các IB trả lời rất nhiệt tình.. .

Đây là 4 cách chủ yếu để nhà đầu tư khi giao dịch ngoại hối nhận được hỗ trợ từ Exness tại các quốc gia Châu Á. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng tiếng mẹ đẻ tại Exness được rất nhiều nhà đầu tư đánh giá cao….

Nguyễn Thu

FILI

Các tin tức khác

>   Bảo mật tài chính - ưu tiên hàng đầu trong giao dịch ngoại hối (17/08/2021)

>   Các cặp tiền tệ trong thị trường ngoại hối (22/07/2021)

>   Cơ quan giám sát của SEA Investing (20/07/2021)

>   CNTT đóng vai trò quan trọng thế nào trong thị trường tài chính? (20/07/2021)

>   Cách tìm một nhà cung cấp ngoại hối đáng tin cậy? (08/07/2021)

>   Làm sao để tránh lừa đảo khi giao dịch ngoại hối? (06/07/2021)

>   Phương pháp đầu tư chứng khoán an toàn (06/07/2021)

>   Ra mắt sàn giao dịch Attlas Exchange (21/06/2021)

>   SEA Investing - Đối tác giao dịch đang “làm mưa làm gió” (08/06/2021)

>   Tìm hiểu về đồng VeChain VET là gì? (31/05/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật