Thứ Tư, 18/08/2021 10:23

Đơn giản hóa chuyển chứng từ giao dịch với HDBank I.Doc

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch tài chính thuận lợi và thông suốt trong mùa dịch, HDBank đẩy mạnh phát triển dịch vụ, tiện ích ngân hàng số, trong đó tiên phong triển khai tiện ích I.Doc - kênh chuyển chứng từ trực tuyến dành cho doanh nghiệp.

 

Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ dàng và thuận tiện trong việc theo dõi, cập nhật kết quả giao dịch, đồng thời đảm bảo giao dịch được xử lý nhanh chóng, chính xác và bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp; dịch vụ I.Doc của HDBank là một sự thay thế tối ưu cho phương thức chuyển giao chứng từ trực tiếp hay qua fax/email truyền thống.

Để sử dụng tiện ích I.Doc, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký thông tin, số điện thoại và chữ ký số với HDBank. Khi có nhu cầu chuyển bất kỳ chứng từ giao dịch nào, doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng I.Doc trên Website của HDBank, tải lên (upload) các chứng từ cần thiết và thực hiện ký số như đã đăng ký. Chứng từ sẽ được chuyển ngay đến HDBank, được xác thực, phân loại và xử lý ngay theo từng loại giao dịch. Doanh nghiệp sẽ không cần thiết phải đến ngân hàng giao dịch nữa, mà hoàn toàn có thể giao dịch và chuyển giao chứng từ tại nhà.

Bên cạnh việc triển khai những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đa tiện ích, HDBank không ngừng số hóa các hành trình giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Lấy khách hàng làm trung tâm, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của HDBank đều trên cơ sở phân tích nhu cầu thực tế, từ đó cung cấp các giải pháp sáng tạo, thiết thực, đón đầu xu hướng công nghệ.

Tại HDBank, khách hàng doanh nghiệp được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, giúp hoạt động thông suốt ngay trong mùa dịch như: mở tài khoản doanh nghiệp online, lập ủy nhiệm chi và lấy báo cáo giao dịch tài khoản ngay trên phần mềm kế toán MISA khi sử dụng dịch vụ liên kết trực tuyến HDB+Misa, và mới đây nhất là thực hiện chuyển chứng từ trực tuyến với tiện ích I.Doc.

Song song, từ đầu năm 2020 đến nay, HDBank đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tiếp tục giảm sâu lãi suất cho vay, cơ cấu, giãn nợ… với các gói hỗ trợ lên đến 41,000 tỷ đồng, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa duy trì và phát triển kinh tế.

Các chương trình, biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh chính là cam kết của HDBank trong việc thực thi chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội, xây dựng ngân hàng Số Hạnh phúc vì người dân, khách hàng và đối tác của mình.

FILI

Các tin tức khác

>   Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank chung tay hỗ trợ chính quyền và người dân TP. Hồ Chí Minh (18/08/2021)

>   MSB: Công ty liên quan Thành viên HĐQT độc lập đăng ký bán 8 triệu cp (18/08/2021)

>   Lãi suất liên ngân hàng giảm sâu (17/08/2021)

>   Dễ dàng đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank  (17/08/2021)

>   Sacombank triển khai dịch vụ SWIFT GPI theo chuẩn quốc tế (17/08/2021)

>   HDBank đạt cú đúp giải thưởng thương hiệu toàn cầu (16/08/2021)

>   Bảo hiểm "An tâm hạnh phúc" của Sacombank - Giải pháp tài chính toàn diện cho mọi gia đình  (16/08/2021)

>   Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng (16/08/2021)

>   NHNN có thể tiếp tục cắt giảm lãi suất điều hành nếu GDP tăng trưởng âm trong quý 3 (16/08/2021)

>   38 Khách hàng trúng thưởng CTKM "Khai hè rực rỡ - Mở màn triệu deal" và "Trải nghiệm xứng tầm - Vượt ngàn ưu đãi" của Sacombank  (16/08/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật