Dịch vụ
Kê khai BHXH qua mạng 'tối giản thao tác, tối đa tiện ích' với phần mềm eBH
Được chính thức triển khai theo mô hình IVAN từ năm 2015, phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội (BHXH) điện tử eBH của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực đối với nghiệp vụ bảo hiểm của nhiều đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam.
eBH hỗ trợ doanh nghiệp kê khai BHXH điện tử đơn giản, nhanh chóng với nhiều tiện ích.
|
1. “Tối giản thao tác - tối đa tiện ích” khi kê khai BHXH điện tử với 5 tính năng tự động từ eBH
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp khi sử dụng giải pháp kê khai BHXH điện tử, bên cạnh những tính năng cơ bản, phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử eBH của ThaisonSoft cung cấp 5 tính năng TỰ ĐỘNG giúp doanh nghiệp rút ngắn tối đa thời gian và thủ tục, các bước khi kê khai và nộp hồ sơ BHXH.
Hỗ trợ tự động lập các bộ hồ sơ theo đúng quy định của BHXH Việt Nam
Một trong những khâu tốn thời gian nhất khi kê khai BHXH là lập hồ sơ, nhập dữ liệu người lao động để kê khai các bộ hồ sơ. eBH hỗ trợ người dùng kê khai hồ sơ tự động theo từng bước, có hướng dẫn chi tiết, thiết lập một số thông tin, dữ liệu sẵn trên hệ thống để người dùng hạn chế tối đa thao tác nhập tay dữ liệu.
Hỗ trợ tự động thông báo các hồ sơ cần kê khai
Khi có sự thay đổi thông tin người lao động, hệ thống sẽ tự động thông báo trên phần mềm về các bộ hồ sơ doanh nghiệp cần kê khai và nộp lên cơ quan bảo hiểm xã hội. Vì vậy, các thông tin của người lao động luôn được đảm bảo cập nhật kịp thời, liên tục, cung cấp đầy đủ dữ liệu phục vụ cho quá trình nộp hồ sơ giải quyết chế độ cho người lao động.
Tự động cập nhật kết quả hồ sơ
Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan bảo hiểm xã hội, kết quả hồ sơ sẽ được cập nhật thường xuyên: Hồ sơ đã nộp thành công, hồ sơ đang chờ kết quả, hồ sơ đã có kết quả, hồ sơ bị từ chối cần bổ sung,... eBH hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và nắm bắt tình trạng hồ sơ thuận tiện, dễ dàng trên hệ thống phần mềm để kịp thời cập nhật thông tin và xử lý.
5 tính năng TỰ ĐỘNG trên phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH.
|
Tự động quản lý và lưu trữ hồ sơ
Ngoài các tính năng cơ bản, eBH hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đầy đủ và lưu trữ toàn bộ hồ sơ bảo hiểm xã hội của người lao động ngay trên hệ thống phần mềm. Người dùng dễ dàng tra cứu các thông tin, các bộ hồ sơ đã lập, đã nộp, đã trả kết quả,... chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhanh chóng.
Tự động nâng cấp lên phiên bản mới
Nhằm tối đa trải nghiệm người dùng khi sử dụng phần mềm, eBH tự động cập nhật các phiên bản mới cao hơn, với nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện nghiệp vụ khai bảo hiểm thông qua hệ thống điện tử thuận tiện theo đúng quy trình của cơ quan BHXH.
2. 5 lợi ích thiết thực khi sử dụng phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH
Sau thời gian triển khai và áp dụng tại nhiều doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động, eBH mang lại nhiều lợi ích thiết thực về chi phí, thời gian và hiệu quả công việc:
- Tiết kiệm thời gian, chi phí: So với phương thức kê khai BHXH trực tiếp, kê khai BHXH qua eBH giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, công sức, nhân lực,... Mọi thao tác được thực hiện trên hệ thống phần mềm nhanh chóng, thuận tiện.
- Đơn giản hóa thủ tục, giao dịch với cơ quan Bảo hiểm xã hội: Sử dụng eBH, doanh nghiệp chỉ cần trang bị một chiếc máy tính có kết nối Internet là có thể nộp hồ sơ mọi lúc, mọi nơi, đơn giản hóa mọi thủ tục, giấy tờ, giảm bớt thủ tục hành chính với cơ quan BHXH.
- Loại bỏ nguy cơ nghẽn đường truyền, nộp chậm hồ sơ: Do eBH giúp doanh nghiệp giao dịch điện tử với BHXH qua mạng thông qua dịch vụ I-VAN với đường kết nối riêng trực tiếp tốc độ cao tới BHXH Việt Nam.
- Hỗ trợ phân loại, quản lý, lưu trữ hồ sơ kê khai khoa học, chuyên nghiệp: eBH tự động phân loại và lưu trữ hồ sơ kê khai BHXH theo hệ thống danh mục dễ dàng tìm kiếm, tra cứu. Người dùng có thể tra cứu bất kỳ hồ sơ nào trên phần mềm.
- Hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm: Với 5 trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7 “phủ sóng” từ Bắc vào Nam, doanh nghiệp sẽ được tư vấn, hỗ trợ, đồng hành trong suốt quá trình sử dụng phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH.
eBH mang lại nhiều lợi ích về chi phí, thời gian, hiệu quả công việc,... cho doanh nghiệp.
|
Cùng với xu hướng cải cách các thủ tục hành chính nói chung và ngành BHXH Việt Nam nói riêng, eBH ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ đáp ứng các nghiệp vụ cơ bản, eBH hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và tối ưu quy trình giao dịch BHXH, góp phần đáng kể nâng cao hiệu quả công việc đối với mảng bảo hiểm - hành chính trong doanh nghiệp.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN
- Trụ sở chính: Số 11 - Đặng Thùy Trâm - Cầu giấy - Hà Nội
- Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
- Tel: 024.37545222
- Fax: 024.37545223
- Website: thaison.vn
FILI
|