Thứ Năm, 22/04/2021 11:00

Dịch vụ 

Banthe247.com - Dẫn đầu xu thế với mua thẻ điện thoại và mua thẻ game

Với sự phát triển của công nghệ cũng như internet thì mua thẻ điện thoại và mua thẻ game trực tuyến đang là trào lưu và xu hướng phát triển mới. Việc sử dụng dịch vụ này một cách tốt nhất thì đòi hỏi bạn cần lựa chọn cho mình một trang web cung cấp uy tín và chuyên nghiệp. Nổi bật trên thị trường hiện nay chính là website banthe247.com.

Dịch vụ cung cấp thấu hiểu người tiêu dùng

Với nền tảng là một website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại và mua thẻ game trực tuyến, banthe247.com được xem là những trang web tiên phong trong việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới.

(Dịch vụ cung cấp thấu hiểu người dùng)

Khi sử dụng website banthe247.com, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ mua thẻ điện thoại mua thẻ game online nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu. Đặc biệt với tốc độ load site nhanh cộng với giao diện thân thiện với người dùng thì banthe247.com được đánh giá là dễ dàng để trải nghiệm cho dù bạn có lần đầu tiên đến với website. Thêm vào đó là mỗi một dịch vụ cung cấp đều được hướng dẫn một cách cực kỳ chi tiết thông qua các bài viết bên dưới. Điều này đã phần nào thể hiện được sự tinh tế của website với tâm lý sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra website còn cung cấp các dịch vụ dịch vụ nạp thẻ điện thoại tiện ích với những khách hàng có nhu cầu nạp thẻ nhanh cho mình. Một cách tổng quát thì những dịch vụ mà banthe247.com đem lại đều là những dịch vụ phục vụ cho những nhu cầu căn bản trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Sản phẩm đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu

Với hai dịch vụ chính được cung cấp là mua thẻ điện thoại mua thẻ game thì banthe247.com luôn mang đến những sản phẩm đa dạng và đầy đủ nhất cho khách hàng của mình.

Với việc mua thẻ điện thoại, hiện tại, website cung cấp các mệnh giá thẻ từ 10 nghìn, 20 nghìn,..., 500 nghìn đồng ở tất cả các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile. Đây đều là những nhà mạng lớn và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Điều này đã đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng trong việc lựa chọn mệnh giá cũng như nhà mạng phù hợp với mình. Đặc biệt, việc mua card online tại banthe247.com các bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi mà không phải bất cứ trang web nào cũng có được. Mức chiết khấu mà các bạn có thể nhận được sẽ dao động từ 0,5% - 3,5%.

Đối với mua thẻ game, các game thủ hoàn toàn có thể sở hữu được những loại thẻ game phổ biến trên banthe247.com. Từ thẻ Vcoin, thẻ FPT gate, thẻ Zing hay thẻ Garena,... tất cả đều được banthe247.com mang đến cho bạn với các mệnh giá cũng như số lượng thẻ tương ứng. Hầu hết các loại thẻ game mà banthe247.com cung cấp đều là những loại thẻ có ứng dụng nhiều trong các tựa game khác nhau và đều là những loại thẻ game cho phép các game thủ có thể sử dụng dễ dàng, tiện ích nhất.

(Đáp ứng đầy đủ nhu cầu)

Công nghệ API mua thẻ hiện đại và tiện lợi

Không chỉ hướng tới các khách hàng nhỏ lẻ với việc sử dụng cho các mục đích cá nhân, banthe247.com còn là một đối tác tiềm năng cho những đại lý hay các chủ cửa hàng kinh doanh bán thẻ điện thoại và thẻ game hiện nay.

Với việc mua số lượng thẻ lớn các loại, banthe247.com luôn có mức chiết khấu cực ưu đãi dành cho các đại lý. Đặc biệt là khi số lượng càng lớn thì tỷ lệ chiết khấu nhận được sẽ càng cao hơn. Điều này cũng chính là điều đã giúp cho banthe247.com có được hơn 12 nghìn khách hàng lẻ mỗi ngày.

Cùng với đó chính là việc tích hợp API giúp cho việc mua thẻ trở nên đơn giản, dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Đây được xem như động thái tích cực trong sự thay đổi để làm hài lòng khách hàng một cách tối đa của banthe247.com.

Thanh toán tiện ích với ví tài khoản cá nhân

Lựa chọn banthe247.com, bạn sẽ sở hữu riêng cho mình một chiếc ví điện tử để có thể sử dụng các dịch vụ mà website cung cấp một cách nhanh chóng và tiện ích nhất. Và để có thể nạp tiền vào chiếc ví này thì các bạn có thể thực hiện thông qua việc nạp bằng tài khoản ngân hàng. Hiện tại ban the247.com đang liên kết với các ngân hàng phổ biến như Techcombank, BIDV, Vietinbank,... 

Đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích thì chăm sóc khách hàng là điều mà banthe247.com được đánh giá khá cao. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào thì mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng, bao gồm cả các ngày cuối tuần hay các ngày lễ.

Cách thức liên hệ cũng vô cùng đa dạng. các bạn có thể liên lạc qua email, hotline, facebook, zalo, live chat hay skype,... Bất cứ phương thức nào cũng sẽ được tiếp nhận và phản hồi ngay lập tức.

(Chăm sóc tận tình)

Là sản phẩm của công ty uy tín

Banthe247.com là một sản phẩm của Công ty CP Thanh toán Hưng Hà, một công ty đã có gần 6 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường hiện nay. Bên cạnh trang web banthe247.com thì Timviec365.vn cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty. Đây là một website tìm việc làm trực tuyến phổ biến và được nhiều ứng viên cũng như nhà tuyển dụng tin tưởng lựa chọn. Timviec365.vn đã tạo dựng được những dấu ấn riêng của mình với số lượng ứng viên lên tới 2,5 triệu và 610 nghìn nhà tuyển dụng. Đây thực sự là một con số ấn tượng mà không phải bất cứ website nào cũng có thể sở hữu một cách nhanh chóng.

Nhìn chung trên thị trường hiện nay thì banthe247.com có thể được xem là một website có sự tận tâm từ các sản phẩm cung cấp cho tới các dịch vụ kèm theo đó. Và đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ uy tín trong việc mua thẻ điện thoại mua thẻ game hợp ý với khách hàng trên cả nước.

Thông tin về trang web Banthe247.com:

  • Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà
  • Địa chỉ: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
  • Số điện thoại: 0972.022.116
  • Email: HotroBanthe247.com@gmail.com
  • Mua thẻ điện thoại online tại: https://banthe247.com/the-dien-thoai
  • Mua thẻ game online uy tín tại: https://banthe247.com/mua-the-game

FILI

Các tin tức khác

>   Hôm nay (10/05), khai giảng khóa học online 'Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng' - ưu đãi 40% học phí   (10/05/2021)

>   Cơ hội cuối ưu đãi 40%++ khóa học online 'Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng' (05/05/2021)

>   Làm cách nào định giá cổ phiếu đắt hay rẻ? (17/05/2021)

>   Cây lành sinh trái ngọt, nền tảng tốt sẽ mang lại kết quả đầu tư tốt! (02/05/2021)

>   Hai ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng' (29/04/2021)

>   Ưu đãi 50%++ khóa học Đầu tư Chứng khoán (27/04/2021)

>   Chiến lược mua - bán cổ phiếu (24/04/2021)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (22/04/2021)

>   Phân tích kỹ thuật để chọn thời điểm 'vào hàng' và 'ra hàng' (20/04/2021)

>   Napthe365.com - Mua thẻ game và mua thẻ điện thoại uy tín (19/04/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật