Thứ Năm, 03/12/2020 09:00

Mua 15 ngày - miễn phí 350 ngày truy xuất dữ liệu tài chính

Tháng 11 vừa qua, công cụ đầu tư VietstockFinance với tính năng nâng cấp Khám phá Dữ liệu (Data Explorer) đã khuynh đảo thị trường tài chính. Hệ sinh thái này cho phép các nhà đầu tư truy xuất dữ liệu tài chính trực tuyến không giới hạn, có file đầu ra Excel rất dễ dàng xử lý với nhiều điểm nổi bật.

Tiếp nối sự kiện ra mắt tháng 11, Vietstock tiếp tục đem đến ưu đãi khủng cho nhà đầu tư trong tháng 12/2020 bằng Chương trình: MUA 15 NGÀY – MIỄN PHÍ 350 NGÀY TRUY XUẤT DỮ LIỆU TÀI CHÍNH với Voucher ưu đãi 90%.

CHỈ CẦN THANH TOÁN 1,494,000 ĐỒNG, BẠN ĐƯỢC SỬ DỤNG GÓI PRO TRỊ GIÁ 29,880,000 ĐỒNG/12 THÁNG

Chương trình ưu đãi bắt đầu chính thức trên FANPAGE VIETSTOCK đến hết tháng 12/2020.

Với tài khoản VietstockFinance - PRO, bạn được sử dụng hàng loạt tính năng nổi trội sau đây:

  • Trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng khi loại bỏ hoàn toàn các loại banner trên VietstockFinance.
  • Khám phá tính năng truy xuất Excel báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp và giao dịch cổ phiếu với độ dài dữ liệu là 4 năm gần nhất.
  • Lưu các mẫu đồ thị phân tích kỹ thuật không giới hạn.
  • Truy cập VietstockFinance không giới hạn thông tin quá khứ.

GIỚI THIỆU VIETSTOCKFINANCE

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn) là website tài chính chuyên sâu và uy tín, phục vụ nhu cầu nghiên cứu và phân tích đầu tư chứng khoán vốn đã đồng hành cùng nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua. Cơ sở dữ liệu trên VietstockFinance phác họa một nền kinh tế toàn diện - mọi góc độ doanh nghiệp được sắp xếp khoa học; thông tin chính xác và cập nhật lên đến từng phút.

Hệ thống các tính năng và công cụ phù hợp với khẩu vị đầu tư của cả trường phái phân tích cơ bản lẫn phân tích kỹ thuật. Ngoài ra, VietstockFinance cho phép trích xuất dữ liệu tài chính linh hoạt và không giới hạn theo nhu cầu của người sử dụng.

Với tinh thần không ngừng đổi mới và phát triển, nay, VietstockFinance ra mắt tính năng nổi bật, chuyên sâu về truy xuất dữ liệu tài chính trên nền web mang tên: Khám phá Dữ liệu (Data Explorer). Đồng thời, VietstockFinance đã nâng cấp biểu đồ phân tích kỹ thuật với tính năng sao lưu dữ liệu trực tuyến.

VietstockFinance bao gồm 4 cấp độ tài khoản truy cập: Free, Basic, Pro và Premium, phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng hàng triệu tài khoản nhà đầu tư trên thị trường, chuyên gia giao dịch, nhà tư vấn, nhà môi giới và nhà phân tích.

Bên cạnh gói Free hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người dùng, trải nghiệm sử dụng các tính năng tiêu chuẩn. Gói Basic đang được ưu đãi 100% mức phí sử dụng, người dùng được mở rộng khả năng truy cập thông tin quá khứ, nhẹ gánh với những banner quảng cáo xuất hiện khắp mọi nơi. Và đặc biệt, nhà đầu tư cũng được trải nghiệm khám phá tính năng truy xuất dữ liệu tài chính vừa ra mắt ở mức độ cơ bản với độ dài thời gian là 1 năm gần nhất cùng tính năng sao lưu dữ liệu trực tuyến trên công cụ Phân tích kỹ thuật.

Gói Pro mang đến thêm cho người dùng chuyên nghiệp giải pháp truy xuất dữ liệu toàn thị trường, khám phá và khai thác dữ liệu của 4 năm gần nhất phục vụ cho các nhu cầu xuất excel linh hoạt các loại chỉ tiêu tài chính doanh nghiệp, hồ sơ doanh nghiệp cũng như các loại dữ liệu giao dịch cổ phiếu.

Đặc biệt, gói Premium là đỉnh cao truy xuất dữ liệu tài chính, cho phép khai thác dữ liệu không giới hạn thời gian, phù hợp với nhu cầu của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, tổ chức và cá nhân chuyên nghiệp, bộ phận phân tích, nghiên cứu chuyên sâu.

Các tính năng chi tiết của VietstockFinance xem tại đây.

Vietstock

Các tin tức khác

>   Hôm nay (14/12), khai giảng khóa học online Phân tích Kỹ thuật Nâng cao   (14/12/2020)

>   Dự báo mục tiêu giá và thời điểm tạo đỉnh/đáy (11/12/2020)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online Phân tích Kỹ thuật Nâng cao  (08/12/2020)

>   Lập trình mua bán chứng khoán chỉ trong 10h (05/12/2020)

>   Chỉ còn 2 ngày cuối ưu đãi 60% khóa học online Phân tích Kỹ thuật Nâng cao (02/12/2020)

>   Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2020 - dấu ấn mới trong chuyển đổi số của Bản Việt (01/12/2020)

>   Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2020 - dấu ấn mới trong chuyển đổi số của Bản Việt (01/12/2020)

>   Ngày cuối ưu đãi khủng: Giảm 95% phí dịch vụ VietstockFinance (30/11/2020)

>   Tin Bán Xe ra mắt dịch vụ ký gửi ô tô tốt nhất tại Việt Nam (27/11/2020)

>   CMC Tower - Đáp ứng xu hướng văn phòng mới (19/11/2020)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật