Thứ Ba, 17/11/2020 09:00

Xuất excel dữ liệu doanh nghiệp không giới hạn - chỉ có tại VietstockFinance

Vietstock vừa ra mắt bản nâng cấp công cụ đầu tư VietstockFinance, bổ sung tính năng nổi bật Khám phá Dữ liệu (Data Explorer), cho phép truy xuất dữ liệu tài chính trực tuyến không giới hạn với file đầu ra là Excel rất dễ dàng xử lý với nhiều điểm nổi bật.

1. Cơ sở dữ liệu lớn: Truy xuất hơn 3,000 doanh nghiệp trên các sàn HOSEHNX, UPCoM và OTC với thông tin chính xác, toàn diện và cập nhật.

2. Các loại dữ liệu phong phú: Báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp và dữ liệu giao dịch cổ phiếu.

3. Bộ lọc đa chiều: Tùy biến bộ lọc dữ liệu tài chính theo nhu cầu riêng, như tùy chọn mã chứng khoán, nhóm cổ phiếu, sàn chứng khoán, ngành hay loại hình doanh nghiệp.

4. Thiết kế “all in one”: Tất cả dữ liệu tài chính được tích hợp trong một trang xuất duy nhất, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng trong việc khai thác và liên kết các bảng dữ liệu, tiết kiệm thời gian xử lý.

5. Linh hoạt lựa chọn nhiều loại dữ liệu, khung thời gian khác nhau, dữ liệu liên kết thông minh giữa các loại hình công ty cổ phần thường, bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng.

6. Lưu mẫu dữ liệu truy xuất theo nhu cầu cá nhân và được tùy ý chỉnh sửa, đặt tên mẫu lưu, thuận tiện trong việc truy xuất nhiều lần trên một mẫu lưu. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm các mẫu lưu sẵn có của VietstockFinance.

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn) là website tài chính chuyên sâu và uy tín, phục vụ nhu cầu nghiên cứu và phân tích đầu tư chứng khoán vốn đã rất quen thuộc và có uy tín với nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua. Cơ sở dữ liệu trên VietstockFinance mang tính toàn diện nền kinh tế - mọi góc độ doanh nghiệp được sắp xếp khoa học; thông tin chính xác, cập nhật và toàn diện. Hệ thống các tính năng và công cụ phục vụ nhu cầu phân tích đầu tư chứng khoán phù hợp khẩu vị đầu tư cho trường phái phân tích cơ bản lẫn phân tích kỹ thuật. Ngoài ra, VietstockFinance cho phép trích xuất dữ liệu tài chính linh hoạt và không giới hạn theo nhu cầu của người sử dụng.

VietstockFinance bao gồm 4 cấp độ tài khoản truy cập: Free, Basic, Pro và Premium, phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng hàng triệu tài khoản nhà đầu tư trên thị trường, chuyên gia giao dịch, nhà tư vấn, nhà môi giới và nhà phân tích.

Bên cạnh gói Free hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người dùng, trải nghiệm sử dụng các tính năng tiêu chuẩn. Gói Basic đang được ưu đãi 100% mức phí sử dụng, người dùng được mở rộng khả năng truy cập thông tin quá khứ, nhẹ gánh với những banner quảng cáo xuất hiện khắp mọi nơi. Và đặc biệt, nhà đầu tư cũng được trải nghiệm khám phá tính năng truy xuất dữ liệu tài chính vừa ra mắt ở mức độ cơ bản với độ dài thời gian là 1 năm gần nhất cùng tính năng sao lưu dữ liệu trực tuyến trên công cụ Phân tích kỹ thuật.

Gói Pro mang đến thêm cho người dùng chuyên nghiệp giải pháp truy xuất dữ liệu toàn thị trường, khám phá và khai thác dữ liệu của 4 năm gần nhất phục vụ cho các nhu cầu xuất excel linh hoạt các loại chỉ tiêu tài chính doanh nghiệp, hồ sơ doanh nghiệp cũng như các loại dữ liệu giao dịch cổ phiếu.

Đặc biệt, gói Premium là đỉnh cao truy xuất dữ liệu tài chính, cho phép khai thác dữ liệu không giới hạn thời gian, phù hợp với nhu cầu của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, tổ chức và cá nhân chuyên nghiệp, bộ phận phân tích, nghiên cứu chuyên sâu.

Các tính năng chi tiết của VietstockFinance xem tại đây.

30 NGÀY VÀNG RA MẮT – ƯU ĐÃI 95%

Truy xuất dữ liệu tài chính chưa bao giờ dễ dàng như thế!

Vietstock tặng bạn voucher giảm giá 95% VietstockFinance.

CHỈ CẦN THANH TOÁN 373,500 ĐỒNG, BẠN ĐƯỢC SỬ DỤNG GÓI PROTRỊ GIÁ 7,470,000 ĐỒNG.

Chương trình ưu đãi lớn đang diễn ra trên Fanpage Vietstock.

vietstock

Các tin tức khác

>   Ngân hàng Bản Việt hoàn thành 3 trụ cột Basel II trước hạn (13/11/2020)

>   Ngân hàng Bản Việt tưng bừng khai trương hoạt động Bản Việt Đồng Tháp (13/11/2020)

>   Nắm bắt xu hướng của thị trường và chọn thời điểm giao dịch (30/11/2020)

>   Chiến lược giao dịch là hết sức quan trọng (26/11/2020)

>   Hôm nay (23/11), khai giảng khóa học online 'Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng' (23/11/2020)

>   Bí quyết Mua - Bán chứng khoán (20/11/2020)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng (17/11/2020)

>   Công nghệ đã làm thay đổi quá trình đầu tư (15/11/2020)

>   Truy xuất dữ liệu tài chính trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng như thế (12/11/2020)

>   VietstockFinance: Không giới hạn số lượng mẫu lưu đồ thị phân tích kỹ thuật (09/11/2020)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật