Thứ Bảy, 14/03/2020 09:04

Yuanta Việt Nam ứng dụng công cụ chỉ báo mới vào chứng khoán phái sinh

Mới đây, CTCK Yuanta Việt Nam đã ứng dụng thành công công cụ chỉ báo YSVN Trend following vào chứng khoán phái sinh và đưa ra chỉ số back test sau một thời gian thử nghiệm.

YSVN Trend Following là công cụ hỗ trợ giao dịch phái sinh trên hệ thống giao dịch trực tuyến (nền tảng Web) do Yuanta Việt Nam phát triển. Đây là công cụ hỗ trợ cho chiến lược đầu tư, kiểm soát rủi ro, loại bỏ yếu tố cảm xúc trên thị trường phái sinh, được phát triển và xây dựng bởi đội ngũ Nghiên cứu phân tích Yuanta Việt Nam. Việc phân tích kỹ lưỡng, đưa ra các kịch bản của giá trong tương lai là điều rất quan trọng. Với mẫu chỉ báo này các nhà đầu tư sẽ có thêm công cụ để hỗ trợ cho chiến lược đầu tư và kiểm soát rủi ro trên thị trường phái sinh.

Theo kết quả backtest lợi nhuận sau thuế của nhà đầu tư có thể lên đến hơn 30% nhờ công cụ chỉ báo YSVN Trend Following. Dưới đây là kết quả backtest hệ thống YSVN trend following từ ngày 1/10/2019 đến ngày 29/2/2020 cho thấy hiệu quả khá tốt của công cụ này.

Với kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia phân tích hàng đầu của Yuanta Việt Nam và kết hợp với ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, công cụ chỉ báo YSVN Trend Following đã đạt được những thành công bước đầu trên nền tảng website. Dự kiến trong thời gian sắp tới đội ngũ chuyên gia của Yuanta Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng công cụ chỉ báo này trên nền tảng app mobile nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các nhà đầu tư.

CTCK Yuanta Việt Nam luôn đề cao tính minh bạch đối với tài sản của khách hàng trong hoạt động kinh doanh. Vì thế Yuanta Việt Nam đặt trọng tâm vào việc nghiên cứu, áp dụng các giải pháp công nghệ để đem đến những trải nghiệm về dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Yuanta Việt Nam đã xây dựng hệ thông giao dịch trực tuyến hiện đại với những công nghệ mới nhất thông qua các ứng dụng và website để cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hơn cho các nhà đầu tư, và công cụ chỉ báo YSVN Trend Following là một trong số đó. Với kết quả backtest đầy khả quan, đây sẽ là một công cụ vô cùng hữu ích cho các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán phái sinh.

FILI

Các tin tức khác

>   VIB giảm lãi suất từ 0.5-1.5% cho khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19 (12/03/2020)

>   Miễn 100% phí chuyển khoản dành cho khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ Internet Banking (12/03/2020)

>   Nhà đầu tư chờ đợi gì khi truy cập vào mục quan hệ cổ đông trên website công ty? (16/03/2020)

>   Thời điểm này, gửi tiền tiết kiệm thế nào để nhận lãi cao? (10/03/2020)

>   KBSV ra mắt ứng dụng giao dịch trên điện thoại M-able (10/03/2020)

>   IROnline: Giải pháp xây dựng trang web quan hệ cổ đông nhanh chóng và hiệu quả (08/04/2020)

>   Đánh giá các địa điểm tổ chức sự kiện ĐHĐCĐ thường niên tại Hà Nội (04/03/2020)

>   MSB hoàn tiền 50% khi chi tiêu thẻ quốc tế dịp 8/3 (04/03/2020)

>   Ưu đãi lớn tại Sacombank trong suốt tháng 3 (04/03/2020)

>   Mừng 08/03 trao gửi yêu thương - Ngập tràn quà tặng từ HDBank (03/03/2020)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật