Thứ Năm, 28/11/2019 10:00

Dịch vụ

LienVietPostBank được vinh danh giải thưởng ngân hàng số tiêu biểu năm 2019

Ngày 28/11/2019, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” tại Lễ trao Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2019 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp LienVietPostBank được xướng tên tại các hạng mục giải thưởng VOBA.

VOBA 2019 là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực Ngân hàng nhằm tìm kiếm và tôn vinh các ngân hàng có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung trong năm.

Các giải thưởng của VOBA 2019 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Trải qua ba vòng xét duyệt, đánh giá được thực hiện với quy trình minh bạch, nghiêm túc, kỹ lưỡng gồm: Vòng hồ sơ, vòng phỏng vấn trực tiếp và vòng bình chọn, LienVietPostBank với ứng dụng Ví Việt – dịch vụ Ngân hàng số đã chính thức chinh phục được Ban tổ chức để giành giải Ngân hàng số tiêu biểu 2019.

Trước đó, năm 2018, LienVietPostBank cũng đã vinh dự nhận được giải Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu 2018.

Ví Việt là tên gọi tắt Thẻ phi vật lý Ví Việt của LienVietPostBank được NHNN cho phép triển khai dịch vụ từ tháng 8/2016. Ví Việt do LienVietPostBank tự nghiên cứu xây dựng trong lộ trình xây dựng Ngân hàng số.

Hiện tại ứng dụng Ví Việt được sử dụng trên Smarphone và trên Web đảm bảo tính năng bảo mật, an toàn nhiều tiện ích cho người dùng. Ví Việt cung cấp đầy đủ tính năng thanh toán, giao dịch ngân hàng đa dạng như: khách hàng tự tạo tải ứng dụng và khai báo tài khoản chưa định danh là số điện thoại đang sử dụng, dễ dàng nạp tiền vào Ví Việt bằng tiền mặt tại quầy giao dịch, từ tài khoản ngân hàng, từ thẻ tín dụng.. và sử dụng theo quy định về hạn mức Ví của NHNN để dễ dàng thực hiện việc thanh toán hơn 200 dịch vụ (bao gồm thanh toán điện, nước, viễn thông, dịch vụ chung cư; thanh toán học phí; thanh toán các khoản vay tiêu dùng; thanh toán bảo hiểm, dịch vụ công có thu…), mua sắm online (mua vé tàu, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, trả tiền viện phí, học phí…), chuyển, nhận tiền từ Ví đến Ví, đến tài khoản gần 40 ngân hàng nội địa khác trong nước.

Người sử dụng Ví Việt có thể thực hiện tại quầy giao dịch việc liên kết với Tài khoản thanh toán đã mở, thẻ tín dụng đã có tại LienVietPostBank để tiện lợi cho người dùng; thực hiện các dịch vụ ngân hàng online như: nạp/rút tiền từ Ví vào Tài khoản thanh tóan, vào Thẻ; gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, tra cứu tài khoản ngân hàng, tất toán sổ tiết kiệm, ủy thác thanh toán… Ngoài ra ứng dụng Ví Việt còn hỗ trợ phát triển hệ sinh thái các đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ online, các điểm kinh doanh chấp nhận thanh toán Ví Việt (như: giới thiệu dịch vụ, tìm đường đến điểm cung cấp dịch vụ, quản lý hệ thống điểm chấp nhận thanh toán..); Ví Việt đã nhận được nhiều giải ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực tài chính trong nước và quốc tế như: Giải Sao Khue 2017, Top 10 ứng dụng CNTT xuất sắt nhất VN, Ngân hàng có ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt;  đặc biệt cuối năm 2017, Ví Việt đã đạt giải nhì APICTA của Liên minh CNTT Châu Á – Thái Bình dương.

Đến tháng 11/2019, Ví Việt đã phát triển được hơn 2.7 triệu người dùng, hơn 35,000 điểm chấp nhận thanh toán; Ví Việt đã được nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước lựa chọn là giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.

Ví Việt được coi là sản phẩm chủ lực của LienVietPostBank, là nền tảng chính để LienVietPostBank xây dựng Ngân hàng số tích hợp đa kênh cung cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến, Thẻ và Ví điện tử online trên cùng một ứng dụng một cách an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi phục vụ mọi tầng lớp người dân trên toàn quốc và góp phần quan trọng vào mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của LienVietPostBank.

FILI

Các tin tức khác

>   MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng (28/11/2019)

>   Thẻ Sacombank Visa tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam năm 2019 (28/11/2019)

>   Dư nợ tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng 12.9% so với cuối năm 2018 (27/11/2019)

>   Tối ưu lãi suất tiết kiệm khi gửi tiền tại PVcomBank (28/11/2019)

>   Chương trình Hòa nhạc “Giai điệu Thắp Sáng Niềm Tin” lần IV – khi câu chuyện của niềm tin được kể bằng âm nhạc (27/11/2019)

>   Chặn kịp thời một vụ tin tặc trộm 1,13 triệu USD từ ngân hàng (27/11/2019)

>   Thu hồi 120 tỷ đồng cựu Tổng giám đốc ALC II tham ô (27/11/2019)

>   Sacombank trao xe Toyota Camry 2.0 E cho khách hàng trúng thưởng khuyến mãi "Ngàn quà tặng - vạn niềm vui" (27/11/2019)

>   SSI Research: 'FE Credit vẫn là công ty chịu ảnh hưởng nhiều nhất' trước tác động của Thông tư 18/2019/TT-NHNN (27/11/2019)

>   HDBank được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững năm 2019 (27/11/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật