SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM cần tuyển nhân sự vào vị trí:
- Nhân viên Văn thư – lưu trữ (01 người).
- Tiêu chuẩn:
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành văn thư lưu trữ hoặc có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành phù hợp.
- Kỹ năng: Cẩn thận, siêng năng, hòa nhã.
- Ưu tiên các ứng viên:
+ Có kinh nghiệm về công tác văn thư lưu trữ;
+ Hiểu biết các quy định về ban hành văn bản, quản lý sử dụng con dấu, chỉnh lý và lưu trữ hồ sơ…;
+ Hiểu biết cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán.
2, Phương thức tuyển dụng:
- Phương thức Thi tuyển:
+ Vòng 1: Thi tuyển nghiệp vụ (trắc nghiệm và viết luận).
+ Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.
- Hồ sơ ứng tuyển (bắt buộc):
+ Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính);
+ Bằng cấp chuyên môn (kèm bảng điểm), CMND, hộ khẩu (bản sao có chứng thực);
+ 02 ảnh thẻ 3 x 4.
Hồ sơ ứng tuyển được đựng trong túi hồ sơ cỡ 21cm x 32cm, ngoài bì ghi rõ họ tên, địa chỉ và điện thoại liên lạc (Hồ sơ không trả lại).
- Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 18/11/2019.
- Nơi nhận hồ sơ:
+ Ứng viên gửi trước CV và hồ sơ ứng tuyển scan qua Email: hiendt@hsx.vn
+ Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện theo địa chỉ: Phòng Nhân sự và Đào tạo – Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM; Số 01 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. TP.HCM;
- Liên hệ:
+ Số điện thoại: (84-28) 38 217 713, Ext: 1905 (Chị Hiền);
+ Fax: (84-28) 38 217 452.