Thứ Sáu, 06/09/2019 13:15

Netland thắng giải thưởng “Japan International Property Awards 2019”

Ngày 04/09/2019, tại lễ trao giải thưởng bất động sản quốc tế “Japan International Property Awards 2019” (JIPA), CTCP Bất động sản Netland (HNX: NRC) đã được vinh danh ở hạng mục “Emerging Developer of the Year” (Nhà phát triển nổi bật của năm).

Được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản), sự kiện JIPA 2019 quy tụ những nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Malaysia, Phillipines, Thailand, Singapore… Đại diện Việt Nam tham dự sự kiện lần này có thể kể đến những thương hiệu tầm cỡ quốc tế như Vingroup, Sunshine Group và Netland. 

Tại sự kiện, dưới sự chứng kiến của hàng trăm quan khách đến từ các quỹ đầu tư, các công ty thiết kế, kiến trúc, tư vấn quản lí dự án, Netland đã được vinh danh ở hạng mục “Emerging Developer of the Year” (Nhà phát triển nổi bật của năm).

Netland được vinh danh là “Emerging Developer of the Year” (Nhà phát triển nổi bật của năm)

Đây là giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của Netland qua chiến lược phát triển bất động sản tập trung, hướng tới nhu cầu của khách hàng và phù hợp xu hướng phát triển chung của thế giới. Đội ngũ chuyên gia của JIPA đặc biệt đánh giá cao các dự án bất động sản cao cấp do Netland đầu tư như Aria Danang Hotel & Resort, Aria Nha Trang Hotel & Serviced Apartment, Aria Vung Tau Hotel & Resort,… Các quỹ đầu tư và đối tác nước ngoài tham dự sự kiện cũng thể hiện sự quan tâm tới uy tín và thương hiệu của Netland, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện của Netland và các đối tác trong thời gian tới.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hữu Quang – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Netland chia sẻ: “Thật hân hạnh khi nhận được giải thưởng này, Netland đã thực hiện rất nhiều dự án lớn như Queen Pearl, Queen Pearl Explanation, Nha Trang Haboriz, Baria Citi,… tại Việt Nam. Và tối nay, tôi đứng ở đây để chứng minh rằng Netland là nhà phát triển uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào về văn phòng đại diện của chúng tôi tại Tokyo, và bây giờ, Sanei và Anabuki là đối tác tốt nhất của chúng tôi. Ngoài ra, G7 Holdings là cổ đông lớn của chúng tôi. Giải thưởng danh dự này sẽ thúc đẩy chúng tôi tiếp tục phát triển các dự án tốt nhất trong tương lai”.

Đội ngũ chuyên gia tới từ Nhật Bản đánh giá cao định hướng phát triển và tầm nhìn dài hạn của Netland

Giới chuyên môn đặc biệt ghi nhận định hướng phát triển và tầm nhìn dài hạn của Netland trong việc mở rộng hợp tác với các đơn vị hàng đầu trong khu vực, mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, từng bước khẳng định và nâng cao vị thế của thương hiệu Netland trên thị trường. Trong thời gian tới, Netland sẽ hợp tác với các quỹ đầu tư, định chế tài chính, công ty tư vấn danh tiếng từ Nhật Bản để đầu tư và phát triển hiệu quả, chuyên nghiệp hơn các dự án bất động sản.

FILI

Các tin tức khác

>   TCJ: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông (06/09/2019)

>   NAS: Giải thể các Chi nhánh của Công ty (06/09/2019)

>   Kinh doanh thua lỗ, CEE chuyển nhượng cổ phần tại công ty con? (06/09/2019)

>   NED: Báo cáo tài chính bán niên năm 2019 (06/09/2019)

>   NST: Ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức bằng tiền mặt (06/09/2019)

>   NED: Báo cáo tài chính bán niên năm 2019 (công ty mẹ) (06/09/2019)

>   NOS: Báo cáo tài chính bán niên năm 2019 (công ty mẹ) (06/09/2019)

>   DDM: Báo cáo tài chính bán niên năm 2019 (công ty mẹ) (06/09/2019)

>   DDM: Báo cáo tài chính bán niên năm 2019 (06/09/2019)

>   DCI: Ngày đăng ký cuối cùng Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2019 (06/09/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật