Thứ Hai, 01/07/2019 10:00

Dịch vụ

Mirae Asset Việt Nam khai trương chi nhánh thứ hai tại Hà Nội

Từ tháng 7/2019, khách hàng và đối tác tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía bắc của Công ty chứng khoán (CTCK) Mirae Asset có thêm địa chỉ uy tín để đến giao dịch và làm việc.

Luôn đánh giá cao tiềm năng, sức hút cũng như sự năng động của thị trường phía Bắc, Chứng khoán Mirae Asset ngay từ ngày đầu tiên đặt nền móng cho văn phòng công ty tại Việt Nam đã bắt đầu từ Hà Nội. Việc mở thêm Chi Nhánh Thăng Long của Mirae Asset tại Hà Nội lần nữa khẳng định tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đội ngũ Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam - chi nhánh Thăng Long

Tại buổi khai trương, Tổng Giám Đốc Mirae Asset Việt Nam, Ông Kang Moon Kyung, đánh giá cao thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với các ngành công nghệ thông tin, bất động sản và nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Trong bài phát biểu khai trương chi nhánh, Giám đốc chi nhánh Thăng Long, ông Lương Ngọc Tuấn khẳng định quyết tâm phát triển chi nhánh, đóng góp hiệu quả hoạt động toàn công ty, nâng cao thị phần, cũng như đem đến dịch vụ tư vấn chất lượng cho khách hàng, đối tác.

Chính thức khai trương Chứng khoán Mirae Asset chi nhánh Thăng Long

Cùng với sự phát triển vượt trội của kinh tế Việt Nam năm 2018-2019, Chứng Khoán Miare Asset đã phát triển mạng lưới chi nhánh phủ khắp những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam, hiện Mirae Asset đã mở rộng với 8 chi nhánh trên khắp cả nước: Hai chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng, trụ sở chính tại TPHCM, chi nhánh tại Vũng Tàu, Cần Thơ… và trong tương lai, Mirae Asset mong muốn phát triển thêm chi nhánh tại Việt Nam nhằm tiếp cận thêm những vùng kinh tế năng động của đất nước.

Chứng khoán Mirae Asset với những nguyên lý đầu tư của Tập đoàn, không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng, tự tin tiếp tục phát triển, nâng cao hiệu suất đầu tư cho khách hàng. Ngoài việc mở rộng văn phòng, Mirae Asset đồng thời xây dựng và đổi mới hệ thống giao dịch, đào tạo kiến thức cho nhà đầu tư. Trong quý 3 và 4/2019, Chứng khoán Mirae Asset tại các chi nhánh trên khắp cả nước sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động chia sẻ, hội thảo, hội nghị nhà đầu tư nhằm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm và nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Thừa hưởng giá trị tập đoàn, toàn bộ chi nhánh thuộc Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam được xây dựng và đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn tập đoàn, tạo điều kiện làm việc tốt cho nhân viên cũng như tạo ấn tượng và trải nghiệm tốt cho khách hàng giao dịch tại Mirae Asset. Ngoài ra, việc xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty cũng được đầu tư chú trọng, với hoạt động thường niên đưa nhà đầu tư Việt Nam sang Hàn Quốc trải nghiệm các dịch vụ, tài sản mà Mirae Asset đầu tư và sở hữu tại Hàn Quốc. Từ đó, xây dựng niềm tin vào chất lượng dịch vụ và chữ tín của Mirae Asset với khách hàng trên toàn cầu, trong đó có khách hàng Việt Nam.

Chứng khoán Mirae Asset tin tưởng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ tập đoàn mẹ và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự trẻ, năng động ở Việt Nam, Chứng khoán Mirae Asset – chi nhánh Thăng Long sẽ trở thành một thành viên tích cực của thị trường chứng khoán, cũng như góp phần cung cấp những dịch vụ và những trải nghiệm tốt nhất cho nhà đầu tư trong hành trình đầu tư chứng khoán.

FILI

Các tin tức khác

>   Nhịp đập Thị trường 01/07: VN-Index tăng mạnh nhất kể từ giữa tháng 3 (01/07/2019)

>   01/07: Đọc gì trước giờ giao dịch?  (01/07/2019)

>   Đâu là cổ phiếu tăng mạnh nhất tại HOSE và HNX trong tháng 6/2019? (29/06/2019)

>   Đó chính là 2 cổ phiếu TN1 và V21 (29/06/2019)

>   Có tất cả 10 mã chứng quyền đã được niêm yết lần đầu tiên tại HOSE vào ngày 28/06/2019 (29/06/2019)

>   Thị trường giảm điểm trở lại vì cổ phiếu nào? (30/06/2019)

>   Đó chính là hợp đồng tương lai trái phiếu chính phủ (29/06/2019)

>   NDN thu về hơn 56 tỷ đồng từ đợt bán hết cổ phiếu quỹ (28/06/2019)

>   Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 01/07 (01/07/2019)

>   Vi phạm báo cáo giao dịch cổ phiếu BII và AFC, hai cá nhân bị phạt tiền (28/06/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật