Thứ Sáu, 05/04/2019 16:28

HDBank tiếp tục nhận hai giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney

HDBank vừa được tổ chức Asiamoney trao giải thưởng “Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”.

HDBank được Ban tổ chức đánh giá cao, đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức và xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn sau cuộc bình chọn bởi khách hàng của Asiamoney tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. 

Theo đó, ở nội dung Dịch vụ quản lý tiền mặt, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có dịch vụ tiền mặt tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có công nghệ tốt nhất.

Ở nội dung Tài trợ thương mại, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có Dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất và dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Thông tin về giải thưởng được đăng tải trong tạp chí toàn cầu tháng 3 của Asiamoney.

Hoạt động quản lý tiền mặt của HDBank được đánh giá tốt nhất với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu để khách hàng doanh nghiệp quản lý dòng tiền, và sẵn sàng kết nối thiết lập nền hạ tầng trao đổi dữ liệu để đảm bảo nhu cầu quản lý dòng tiền mức độ cao hơn. HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.

Bên cạnh dịch vụ quản lý tiền mặt, nhiều năm qua HDBank cũng thiết kế đa dạng các sản phẩm tài trợ thương mại đi cùng giải pháp dịch vụ công nghệ theo hệ sinh thái của các đối tác (bao gồm hàng không, ngân hàng, bán lẻ, xăng dầu…) và khách hàng chiến lược.

HDBank là một trong 200 ngân hàng thành viên tham gia chương trình tài trợ thương mại của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) từ năm 2015 đến nay. Thông qua Chương trình Tài trợ thương mại của ADB, HDBank đã đẩy mạnh các giao dịch Tài trợ thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp SME, tăng doanh thu thanh toán quốc tế, tăng thu nhập đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong giao thương quốc tế.

HDBank cũng xây dựng các giải pháp tài trợ thương mại thỏa mãn yêu cầu tài trợ, quản lý giao dịch, công nợ và dòng tiền của khách hàng thuộc chuỗi, bao gồm các nhà cung cấp chính, phụ, nhà phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ nhằm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong thanh toán, tăng cường năng lực cạnh tranh, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Điều này đã giúp HDBank thiết lập được chất lượng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất.

FILI

Các tin tức khác

>   Sacombank trao giải chương trình "Xuân tri ân - Tết đắc lộc" (05/04/2019)

>   Siết tín dụng, lãi suất huy động sẽ giảm? (05/04/2019)

>   Tỷ giá phập phồng lên xuống, đảo chiều giảm 5 đồng (04/04/2019)

>   Quý 1/2019, tổng thu nhập hoạt động của TPBank đạt gần 1,900 tỷ đồng (04/04/2019)

>   Vay ngân hàng mua nhà, mua xe: Tại sao không? (04/04/2019)

>   Ông Dương Công Toàn giữ chức Phó Chủ tịch LienVietPostBank (04/04/2019)

>   SCB: Lãi trước thuế 2018 tăng 45%, nợ xấu 0.42% (04/04/2019)

>   Tranh chấp hợp đồng tín dụng với SHB, một cá nhân phải trả hơn 524 triệu đồng (04/04/2019)

>   Ì ạch chuyển đổi thẻ ATM từ sang chip (04/04/2019)

>   Đẩy mạnh thanh toán điện tử trong lĩnh vực dịch vụ công (04/04/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật