Thứ Năm, 07/03/2019 08:00

Lợi thế phát triển của bất động sản khu Đông trong năm 2019

Nền kinh tế ổn định, cơ cấu dân số vàng, các công ty bất động sản uy tín hướng đến phát triển sản phẩm thực và hạ tầng được đầu tư mạnh là những nhân tố thúc đẩy thị trường bất động sản (BĐS) khu Đông TP.HCM phát triển trong năm 2019.

Nhiều nguồn lực thúc đẩy BĐS khu Đông

Năm 2019, TP.HCM phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm nội địa trên địa bàn (GRDP) từ 8%-8.5%. Cùng với đó, thành phố cũng đặt mục tiêu xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, phát triển đô thị bền vững tại khu Đông và thực hiện hiệu quả đề án “Xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2025…

Sự di dân kết hợp với tăng trưởng dân số tự nhiên tạo ra nhu cầu lớn về bất động sản tại các đô thị như TP.HCM. Savills Việt Nam đúc kết rằng, yếu tố này dẫn đến trung bình hàng năm có khoảng 63,000 hộ gia đình có nhu cầu về nhà ở tại TP.HCM, tạo ra một nền tảng vững chắc cho thị trường địa ốc tại thành phố.

Hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ tạo động lực cho thị trường BĐS khu Đông thêm sôi động.

Về cơ sở hạ tầng, TP.HCM đang tập trung nguồn lực để hoàn thiện hệ thống giao thông kết nối toàn thành phố và các tỉnh thành khu vực. Với quận 9 nói riêng và khu Đông nói chung, thời gian qua những khu vực này được ưu ái đầu tư về hạ tầng và giao thông đô thị với nhiều dự án lớn, nhờ định hướng trở thành Đô thị sáng tạo trong tương lai.

Đặc biệt, những dự án trọng điểm như Bệnh viện ung bướu cơ sở 2, bến xe Miền Đông mới, Metro Bến Thành-Suối Tiên… khi đi vào hoạt động chính thức sẽ càng tạo ra cú hích mạnh cho BĐS khu Đông.

Bên cạnh đó, TP.HCM đã cho đầu tư nâng cấp nhiều tuyến đường ở khu Đông lên 40-60m gồm: Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Việt, Nguyễn Xiển và mới đây nhất là tuyến Tô Ngọc Vân... nhằm sớm giúp kết nối đồng bộ với tuyến Vành đai 2.

Nhờ những lợi thế trên, thị trường BĐS khu Đông liên tục duy trì đà phát triển ổn định, trở thành nơi tập trung đầu tư của rất nhiều công ty bất động sản hàng đầu trong và ngoài nước. Hàng loạt dự án khu đô thị, khu dân cư tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, kết nối, với nhiều tiện ích đang được triển khai tại đây từ các chủ đầu tư uy tín như Vingroup, Khang Điền, Nam Long, Capitaland, Keppel Land…

Diện mạo khu Đông thành phố đang thay đổi nhanh chóng theo hướng hiện đại, đồng bộ, xanh và sạch đã giúp gia tăng giá trị bất động sản tại đây, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

Dự án chất lượng mà khách hàng có thể lựa chọn

Trên cơ sở đó, nhiều chuyên gia và nhà môi giới BĐS đánh giá các căn hộ có giá hợp lý, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín trên thị trường tại khu Đông sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Safira có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20 m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20 m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (Quận 9, kế cận Quận 2).

Một dự án căn hộ gần đây được nhiều khách hàng mua ở thật cũng như giới đầu tư quan tâm đó là Safira được phát triển bởi Khang Điền (dự kiến mở bán block A, B trong thời gian sắp tới). Safira có nhiều yếu tố được đánh giá cao, trong đó phải kể đến như không gian sống đủ đầy tiện ích, giá bán hợp lý, vị trí thuận tiện, chỉ mất 10-15 phút để đến quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng…

Safira được ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho căn hộ. Sở xây dựng TP.HCM cũng đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block A, B. Dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi mua căn hộ Safira.

Safira với 2 mặt giáp sông nhỏ, tạo không khí mát mẻ cả ngày và đêm.

Sở hữu Safira, cư dân còn có cơ hội sống trọn vẹn với 52 tiện ích đủ đầy có tại đây, bao gồm khu thương mại dịch vụ sang trọng với đa dạng loại hình sản phẩm, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, công viên bờ sông, đài vọng cảnh ven sông... Những nơi này hứa hẹn trở thành điểm hẹn giao lưu, gắn kết của mọi người khi dự án đi vào hoạt động.

Safira còn có diện tích mặt nước gần 1,000 m2 với hồ bơi tràn bờ, trang bị pool bar và hệ thống jacuzzi giúp gia đình bạn có thể nghỉ ngơi, vui chơi thỏa sức khi về nhà. Dựa trên các ưu điểm Safira mang lại cùng chính sách bán hàng ưu đãi, có thể nói đây là một trong những dự án đáng mua dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư bất động sản.

Trong đợt mở bán block A,B, Safira áp dụng 2 chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng:

“Không thanh toán gốc, lãi đến khi nhận bàn giao căn hộ”, điều kiện thực hiện: Thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa không vượt quá 15 tháng.

“Lãi suất 0% trong vòng 36 tháng”, điều kiện thực hiện: Thời gian vay vốn tối đa không vượt quá 36 tháng.

Điều kiện chung cho cả hai chương trình: Khách hàng đáp ứng điều kiện vay vốn của ngân hàng, tỷ lệ vay không quá 30% giá trị căn hộ và chỉ áp dụng đối với ngân hàng có ký liên kết chương trình hỗ trợ lãi suất với chủ đầu tư.

Thông tin chi tiết dự án tham khảo tại: www.safira.com.vn

Hotline: 0941 49 6868

FILI

Các tin tức khác

>   Căn hộ ở Sài Gòn cháy ngùn ngụt, cư dân chạy tán loạn (06/03/2019)

>   5 nhà đầu tư sẵn sàng ký quỹ 3 tỷ USD làm dự án Bình Quới – Thanh Đa (05/03/2019)

>   Hai dự án bất động sản lớn ở TPHCM bị "tố" sai phạm (05/03/2019)

>   Ván từ công trình cao ốc văn phòng Etown 5 rơi, đè gục người chạy xe máy (05/03/2019)

>   Tập đoàn Hòa Bình trúng các gói thầu mới, trị giá gần 2,500 tỷ đồng (05/03/2019)

>   CenLand giới thiệu dự án Golden Hills (04/03/2019)

>   Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đổi chủ (02/03/2019)

>   Khan hiếm nguồn cung, căn hộ tầm trung chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (04/03/2019)

>   Ông Nguyễn Hữu Quang: "Sự hậu thuẫn từ đối tác ngoại chính là đòn bẩy cho Netland" (01/03/2019)

>   TP.HCM chỉ đạo ngưng đấu giá, thanh tra dự án Khu công nghiệp Phong Phú (28/02/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật