Thứ Tư, 07/11/2018 15:16

Tổng đài Sacombank ra mắt 2 tính năng mới

Tổng đài Sacombank 1900 5555 88 vừa ra mắt 2 tính năng mới là Xác thực tự động TPIN và Kênh trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng qua hệ thống tổng đài mà không cần phải gặp tổng đài viên.

Với tính năng Xác thực tự động TPIN, khách hàng sẽ không cần phải tốn thời gian để cung cấp các thông tin (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/HC/CCCD…) để xác thực khi gọi đến tổng đài như trước đây. Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần gọi 1900 5555 88 sau đó chọn tiếp phím 5 và đăng ký mật mã TPIN. TPIN gồm 6 chữ số bí mật do khách hàng tự chọn và được lưu ở dạng mã hóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin cá nhân. Khi khách hàng đã đăng ký TPIN thì ở những lần liên hệ sau, tổng đài Sacombank sẽ tự động nhận diện khách hàng bằng mã TPIN để kết nối, giải đáp các thắc mắc hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng hơn.

Còn với Kênh trả lời tự động, khách hàng có thể gọi 1900 5555 88 sau đó nhấn phím 4 để dễ dàng tra cứu các thông tin như: số tài khoản, số dư tài khoản thanh toán; số dư và tình trạng thẻ (hoạt động, khóa hay thanh lý); cũng như tra cứu các cú pháp tin nhắn để chủ động kích hoạt thẻ, khóa thẻ, mở khóa thẻ hoặc cấp lại mật mã thẻ mà không cần gặp trực tiếp tổng đài viên.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank được thành lập từ năm 2009 với đầu số 1900 5555 88 và email ask@sacombank.com, hoạt động liên tục 24/7 (kể cả ngày Lễ, Tết) với quy mô lớn về công nghệ và nguồn lực, là nơi tập trung xử lý mọi yêu cầu thông tin của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ, ưu đãi/khuyến mãi, hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch, tiếp nhận và giải quyết các góp ý/khiếu nại… thông qua các kênh truyền thông hiện đại như điện thoại, email, chat trực tuyến...

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 88; truy cập website www.sacombank.com.vn hoặc khuyenmai.sacombank.com.

FILI

Các tin tức khác

>   Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo mở thẻ ATM cho người khiếm thị (07/11/2018)

>   Tăng trưởng tín dụng 2018 đang tạo hiện tượng (07/11/2018)

>   Cổ đông VIB sắp nhận gần 270 tỷ đồng cổ tức bằng tiền mặt (07/11/2018)

>   Tăng gấp 5.7 lần chi phí dự phòng, SCB vẫn báo lãi 9 tháng đạt 95% kế hoạch (06/11/2018)

>   Nhiều tập đoàn, tổng công ty kêu khó vì quy định trần chi phí lãi vay (06/11/2018)

>   Sacombank triển khai dịch vụ đặt hẹn online (05/11/2018)

>   Ngân hàng Đông Á mất 24 triệu USD vì mua bán ngoại hối trái phép (05/11/2018)

>   Dòng vốn từ phương Đông (05/11/2018)

>   Lãi suất huy động ổn định, tỷ giá USD giảm nhẹ (05/11/2018)

>   Mỗi người cần có bao nhiêu thẻ tín dụng (04/11/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật