Thứ Tư, 19/09/2018 14:55

Dịch vụ

Vui Trung thu: “Rước đèn ông sao cùng EverGreen” 2018

Hòa chung không khí tưng bừng của Tết Trung thu năm nay, Đơn vị Hợp tác đầu tư – Quản lý và phát triển dự án EverGreen - TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức chương trình vui Trung thu dành cho con em các khách hàng thân thiết của dự án tại Khu nhà hàng Tổ Chim Marina Club House – thuộc dự án EverGreen, Quận 7. Trong đó, Công ty Southern Land và công ty Vision Land với vai trò đại lý chiến lược phân phối các sản phẩm EverGreen cũng là 2 đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Vui Trung thu tại Khu nhà hàng Tổ Chim Marina Club House - dự án EverGreen

Với thông điệp chính: “Rước đèn ông sao cùng EverGreen”, chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị cho các bé cũng như các bậc phụ huynh tham dự. Ngoài việc tạo sân chơi cho các bé, hoạt động này cũng nhằm mục đích kết nối các cư dân tương lai của EverGreen, xây dựng một cộng đồng cư dân tinh hoa và một chuẩn mực sống thượng lưu đích thực.

Vẫn giữ những nét đặc sắc của lễ hội Trung thu truyền thống, “Rước đèn ông sao cùng EverGreen” dành phần lớn thời gian và không gian tổ chức nhiều trò chơi hoạt náo, thú vị để các em nhỏ được vui chơi, khám phá những nét đẹp của các trò chơi dân gian.

Các bé thích thú trước những sản phẩm ngộ nghĩnh từ các nhân vật hoạt hình dễ thương và gần gũi với các em.

Một điểm nhấn thú vị khác của đêm hội chính là chương trình văn nghệ và hoạt náo được chuẩn bị và dàn dựng công phu với hai chủ đề chính: “Bài ca Trung thu – Vui trăng phá cỗ” bao gồm các tiết mục, tiểu phẩm thú vị từ chú cuội và chị hằng vô cùng dễ thương, những bài hát vừa quen vừa lạ tạo nên sự thích thú, vui tươi đối với các bé.

Tham dự cùng con gái 5 tuổi tại đêm Trung thu, Chị Nguyễn Thị Loan (32 tuổi) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên cả gia đình tôi tham dự lễ hội Trung thu vừa gần gũi vừa thân mật như thế này. Bé nhà tôi vô cùng phấn khích. Tôi cảm thấy rất bất ngờ và hài lòng trước sự chuẩn bị chu đáo và ấn tượng của phía ban tổ chức”.

Một chia sẻ khác từ Anh Huỳnh Dương - Chủ sở hữu căn biệt thự thuộc khu City Villas cho biết: “Đây quả thật là một đêm Trung thu ý nghĩa, hai bé nhà tôi rất thích các trò chơi của ban tổ chức như thổi bong bóng, tò he, trả lời câu đố vv… Tham gia các trò chơi giúp các con có thêm nhiều người bạn mới và tôi cũng có cơ hội giao lưu cùng những cư dân tương lai của EverGreen.”

Kể từ khi chính thức ra mắt, dự án EverGreen đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng là giới thượng lưu với vị thế là một dự án siêu sang bậc nhất tại khu Nam thành phố. Nơi đây không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn tích hợp những công trình và tổ hợp tiện ích mang tính biểu tượng của khu vực. Trong đó, khu nhà hàng Tổ Chim Marina Club House là một công trình kiến trúc sánh tầm thế giới và được đánh giá là quần thể tiện ích siêu sang bậc nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Khu nhà hàng Tổ Chim Marina Club House – dự án EverGreen, nơi diễn ra đêm hội trăng rằm lung linh trong ánh đèn về đêm.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, với vị trí đắc địa, phong thủy vượng khí, EverGreen sẽ là lựa chọn an cư hàng đầu của giới thượng lưu Việt Nam, nơi đẳng cấp được khẳng định. Với 5 căn duy nhất có phiên bản giới hạn trong giai đoạn 2 này, biệt thự City Villas sẽ là những siêu phẩm cực hấp dẫn dành cho giới tinh hoa – Mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng trong bộ sưu tập thượng lưu của họ.

Liên hệ: Website: www.tnrevergreen.com.vn; Hotline: 093 88 55 777

FILI

Các tin tức khác

>   Xuất khẩu đạt mức kỷ lục, MPC báo lãi ròng 8 tháng 563 tỷ đồng (19/09/2018)

>   TVN: Báo cáo tài chính bán niên năm 2018 (19/09/2018)

>   TVN: Báo cáo tài chính bán niên năm 2018 (công ty mẹ) (19/09/2018)

>   GEX: Báo cáo về thay đổi sở hữu của cổ đông lớn Công ty TNHH MTV Đầu tư Gex (18/09/2018)

>   KDC: Giải trình chênh lệch LNST BCTC soát xét bán niên năm 2018 so với cùng kỳ năm trước (18/09/2018)

>   C47: Thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp - Công ty TNHH Nông nghiệp xanh Măng Đen (18/09/2018)

>   S72: Giải trình liên quan đến báo cáo tài chính bán niên soát xét 2018 (18/09/2018)

>   E1VFVN30: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng ngày 17/09/2018 (18/09/2018)

>   LDG: Nghị quyết HĐQT về việc thông qua kết quả phát hành cổ phiếu thưởng theo chương trình lựa chọn cho người lao động trong công ty (18/09/2018)

>   WSB: Thông báo ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức bằng tiền (18/09/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật