Sau 7 năm “khởi động”, DKRA thành lập thêm 3 công ty, mục tiêu đến 2020 doanh thu 1,000 tỷ
Mục tiêu đến năm 2020 DKRA đạt 1,000 tỷ đồng doanh thu, có 12 sàn giao dịch, 7,000 sản phẩm bán ra mỗi năm và doanh số bán hàng cán mốc 15,000 tỷ đồng.
Vào ngày 01/08/2018, CTCP DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới với mục tiêu “DKRA Việt Nam là thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.
Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới của DKRA ngày 01/08/2018.
|
Với định hướng là Công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, đồng thời bổ sung mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên sâu vào dịch vụ khách hàng cao cấp, DKRA đã đưa vào hoạt động 3 công ty thành viên DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management.
Cụ thể, DKRA Luxury sẽ bán phân khúc sản phẩm cao cấp từ 2,000 USD trở lên. Ở dòng tiếp thị phổ thông có DKRA Vega, sử dụng chung thương hiệu DKRA. Quản lý bất động sản có thương hiệu DKRA Property Management. Trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển và thẩm định giá sử dụng thương hiệu DKRA.
Tại buổi lễ ra mắt, ông Phạm Lâm, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ DKRA cho biết, mục tiêu tham vọng của DKRA đến 2020 đạt được 1,000 tỷ đồng doanh thu, có 12 sàn giao dịch, 7,000 sản phẩm bán ra mỗi năm và doanh số bán hàng cán mốc 15,000 tỷ đồng.
Trong năm 2017 vừa qua, DKRA đã phân phối thành công hàng chục dự án với hơn 2,500 giao dịch có tổng giá trị lên đến 7,500 tỷ đồng (Phúc Khang, Nam Long, Keppel Land,…).
Nguyên Ngọc
FILI
|