Chủ Nhật, 03/06/2018 14:00

Khi trang sức 'ngon' khó cưỡng

Một cây kem mát lạnh giữa trời hè oi bức, thật thú vị! Nhưng với các tín đồ thời trang, sẽ tuyệt vời hơn nếu được xuống phố ngày hè với một “que kem” đặc biệt trên cổ, ngón tay hay trên ngực áo.

Nghe qua cái tên Bvlgari-Bvlgari Gelati của bộ sưu tập trang sức này cũng đủ thấy được những que kem Ý “ngon” đến chừng nào.

Hãng trang sức Ý Bulgari vừa hé lộ một vài thiết kế ấn tượng của bộ sưu tập được đánh giá là thể hiện phong cách táo bạo và khiến người khác thèm rỏ dãi. Bộ sưu tập này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 6 này, gồm vòng tay, ghim cài áo và nhẫn được làm từ ngọc trai, đá lông công Malachite, đá onyx đen, và chắc chắn không thể thiếu kim cương - vốn được lấp vào chỗ cắn dở của que kem đá quý này.

Đây không phải là lần đầu tiên Bulgari đưa chủ đề ẩm thực vào trang sức. Cách đây 1 năm, cũng vào mùa hè, những que kem lạnh tê lưỡi, những quả ớt Pepperoncini cay xè và những quả ô-liu đặc trưng đã đi vào lịch sử của hãng này khi góp mặt trong một bộ sưu tập khủng của Bulgari. Đó là Festa với thông điệp “sinh ra để tiệc tùng”, gồm hơn 300 mẫu trang sức và đồng hồ, kể lại những câu chuyện về các bữa tiệc, từ những tiệc sinh nhật thời trẻ con đến những ngày hội truyền thống.

Chẳng ai có thể cầm lòng được trước chiếc nhẫn Chocolate Cake được làm từ đá onyx, san hô, ngọc lục bảo và ngọc bích; hay ghim cài áo hình que kem Ice Lolly từ kim cương và hồng ngọc; cũng như chiếc vòng cổ Olive gợi nhắc một mùa bội thu nhờ sự kết hợp độc đáo của đá peridot, thạch anh tím, đá tourmaline và kim cương. Mẫu thiết kế thu hút sự chú ý của những kẻ đang mơ về tuổi thơ là chiếc ghim cài áo hình kẹo Lollipop từ vàng, ngọc lục bảo và kim cương.

Trong khi đó, danh hiệu “ấn tượng nhất” trong bộ sưu tập được The Jewellery Editor đánh giá là mang nhiều tham vọng nhất của Bulgari được trao cho chiếc vòng cổ Pepperoncini. Những quả ớt vốn góp phần làm nên nền ẩm thực phong phú của Ý đã “biến hình” đầy ngoạn mục khi được “khắc” từ đá rubellite đỏ rực, đá tourmaline xanh, thạch anh tím và kim cương.

Người đứng sau 2 bộ sưu tập này không ai khác là giám đốc sáng tạo Lucia Silvestri - người đã gắn bó với Bulgari hơn 3 thập niên qua. Silvestri, được gọi là “người phụ nữ thầm lặng” cho biết: “Chọn chủ đề tiệc tùng, ẩm thực cho phép tôi được tự do sáng tạo”.

Với những chủ đề mang tính gần gũi như thế, Silvestri cho biết: “Chúng tôi muốn cho thế hệ trẻ thấy rằng: Vâng, công nghệ là quan trọng nhưng thẩm mỹ và nghệ thuật còn quan trọng hơn. Khi hiểu rõ giá trị của cái đẹp, bạn sẽ cảm được rằng bạn đang mua một loại hình nghệ thuật đặc biệt”.

Minh Đan

Thanh niên

Các tin tức khác

>   Biệt thự đắt nhất thủ đô Mỹ (01/06/2018)

>   5 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018 (28/05/2018)

>   Bonsai tí hon giá chục triệu đồng ở Sài Gòn (19/05/2018)

>   10 thành viên hoàng gia giàu nhất thế giới (18/05/2018)

>   Tiêu chuẩn giàu có của người Mỹ là gì? (18/05/2018)

>   Bên trong tàu "7 sao" xa xỉ bậc nhất Nhật Bản (07/05/2018)

>   Vợ tương lai của hoàng tử Anh mặc váy cưới 100.000 bảng (05/05/2018)

>   Facebook, Amazon chi bao nhiêu cho sự an toàn của các 'ông chủ'? (22/04/2018)

>   Căn nhà bỏ hoang được bán giá gần 1 triệu USD ở Sydney (20/04/2018)

>   Bên trong căn nhà khiêm tốn của ông chủ Facebook ở thung lũng Silicon (13/04/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật