Vingroup tách VinPro ra khỏi VinCommerce
HĐQT Vingroup (HOSE: VIC) vừa thông qua việc góp vốn thành công ty dựa trên trên cơ sở tách ra từ CTCP Dịch vụ thương mại tổng hợp VinCommerce – một công ty con của VIC.
Theo đó, công ty được thành lập là CTCP Kinh doanh và Thương mại Dịch vụ VinPro với vốn điều lệ 500 tỷ đồng. Tỷ lệ góp vốn của Vingroup tại VinPro là hơn 21.3 triệu cổ phần, tương ứng 42.63% vốn.
Toàn bộ số cổ phần nêu trên của Vingroup được chuyển sang từ VinCommerce do tách công ty. Sau khi hoàn thành việc tách, Vingroup vẫn sở hữu 42.63% vốn điều lệ VinCommerce.
Ra đời từ tháng 3/2015, với sứ mệnh trở thành nhà bán lẻ các sản phẩm công nghệ và điện máy hàng đầu Việt Nam, VinPro là thương hiệu chủ lực của VinCommerce – đơn vị ngành hàng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup.
Với mục tiêu dẫn đầu xu hướng về công nghệ, hệ thống hàng Công nghệ - Điện máy VinPro bao gồm chuỗi Trung tâm Công nghệ & Điện máy VinPro, nằm tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom. Với mô hình chuyên biệt, VinPro đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, vừa mang lại những trải nghiệm mới lạ, thú vị.
Nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của tất cả các thương hiệu công nghệ - điện máy hàng đầu trên thế giới, 7 ngành hàng Điện thoại - Máy tính bảng - Máy tính xách tay - Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng và Phụ kiện tại VinPro đảm bảo được cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất, với chất lượng chính hãng và giá cả hợp lý.
Hệ thống các Trung tâm VinPro liên tục được mở rộng trên khắp các vùng miền trong cả nước. Mục tiêu của VinPro đó là mang thế giới công nghệ thông minh tới từng người Việt, từng mái nhà Việt, giới thiệu các siêu phẩm công nghệ mới từ các thương hiệu công nghệ nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thế giới.
Phương Châu
FILI
|