Chủ Nhật, 25/03/2018 09:12

Vì sao Kido chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu?

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải - một người giữ khung thành, một người thì tấn công vào lưới. Đại diện Kido cho biết, không chỉ ghi được nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ mà hình ảnh giàu nghị lực, ý chí, sự gần gũi của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của Tập đoàn.

Chiều ngày 23/03/2018, Tập đoàn Kido (HOSE: KDC) tổ chức lễ ký kết với hai đại sứ thương hiệu độc quyền - Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Ban lãnh đạo Kido chưa nói rõ giá trị hợp đồng nhưng đây là hợp đồng quảng cáo chiến lược lớn nhất của Tập đoàn từ trước tới nay. Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải sẽ đại diện cho những sản phẩm của Kido trong năm 2018.

Có thể thấy, thành công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 đã mang về cho các tuyển thủ giá trị thương mại lớn.

Lễ ký kết giữa Tập đoàn Kido với hai đại sứ thương hiệu

Nói về cơ duyên đưa Tiến Dũng và Quang Hải trở thành đại sứ của Kido, ông Võ Quốc Thắng (tức “bầu Thắng”) - Chủ tịch CTCP Đồng Tâm, nguyên Chủ tịch HĐQT VPF chia sẻ: “Từ khi đội tuyển chưa về, anh Nguyên (ý nói ông Trần Lệ Nguyên - Tổng Giám đốc Kido) đã có ý mời Tiến Dũng, Quang Hải và anh Nguyên rất tâm huyết. Tôi hỏi tại sao lại mời hai anh này? Anh Nguyên nói Tiến Dũng thì giữ môn thành, Quang Hải thì tấn công vào lưới. Trong nhiều trận đấu, cầu thủ của chúng ta vừa phòng thủ vừa tấn công và cứ thua rồi gỡ hòa; đây là một tinh thần thép, một tinh thần kiên cường rất Việt Nam. Cả đội bóng ai cũng hay hết nhưng anh Nguyên ấn tượng nhất với hai bạn này”. Với hai đại sứ thương hiệu, ông Thắng hy vọng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ Tiến Dũng và Quang Hải, cũng như ủng hộ sản phẩm của Kido - một sản phẩm rất Việt Nam, rất gần gũi.

Được biết, ông Võ Quốc Thắng đã làm bóng đá được 20 năm, còn ông Trần Lệ Nguyên cũng đã gắn bó với bóng đá hơn 10 năm. Tập đoàn Kido từng tài trợ cho giải V-League những năm 2003, 2004, 2005; bản thân ông Nguyên cũng từng là Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM và Phó Chủ tịch của câu lạc bộ Đông Á, tiền thân là Đội bóng đá Công an TP.HCM.

Ông Nguyên trải lòng thêm trong sự kiện, khi xem các cầu thủ thi đấu ở đất khách và hiểu rằng sau mùa giải đều mong muốn trở về với gia đình, ông liên tưởng đến việc Tập đoàn Kido cũng đang mong muốn mang được các sản phẩm thiết yếu về với mọi gia đình. Từ suy nghĩ đó, ngay từ trận bán kết, ông Nguyên đã có ý định mời Tiến Dũng và Quang Hải. Nhờ sự giúp đỡ của ông Võ Quốc Thắng, ông Nguyên đã tiếp xúc với hai câu lạc bộ T&T Hà Nội và FLC Thanh Hóa, từ đó được hai câu lạc bộ tạo điều kiện cho Tiến Dũng và Quang Hải làm đại sứ thương hiệu cho Kido.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại sự kiện

Một cách quảng bá thương hiệu thông minh

Theo đánh giá của ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công, việc ký kết giữa tập đoàn Kido và hai đại sứ thương hiệu là một cách quảng bá thương hiệu hết sức thông minh. Không những quảng bá được hình ảnh thương hiệu Việt mà còn đánh thức được người tiêu dùng quan tâm tới, ủng hộ tới thương hiệu Việt như cách đã ủng hộ bóng đá nước nhà thời gian qua. “Hai đại sứ đã rất xuất sắc, vừa hoàn thành một nhiệm vụ cao cả và đã loại bỏ được sự tự ti về bóng đá của Việt Nam; các cầu thủ cũng đã đứng vững và tự tin suốt mùa giải. Đây là một tinh thần, hình ảnh mang ý nghĩa tốt cho nền bóng đá Việt Nam nói chung và Tập đoàn Kido nói riêng”, ông Thành nói.

Về phần Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, việc làm đại sứ thương hiệu cho tập đoàn Kido là một trải nghiệm khá mới mẻ. Quang Hải cho biết, nói về Kido là nói về cả tuổi thơ của anh, là những sản phẩm quen thuộc trong gia đình anh và anh cảm thấy may mắn khi được hợp tác với Tập đoàn. Tuy nhiên, anh sẽ vẫn tập trung vào bóng đá.

Thời gian sắp tới, Tập đoàn Kido không chỉ kinh doanh những sản phẩm truyền thống như dầu ăn, kem, sữa chua, thực phẩm đông lạnh,… mà sẽ có những dòng sản phẩm mới như các sản phẩm từ trà thảo dược, trà thanh nhiệt, trà lá sen và các loại trà từ sâm. Tiếp đến là các sản phẩm từ sữa và thành phần thiên nhiên từ sữa như sữa bắp, sữa đậu xanh, sữa khoai môn. Ngoài ra, Kido cũng phát triển thêm các loại thực phẩm đóng gói: mì gói ăn liền, miến ăn liền, dầu ăn, nước xốt, gia vị,…

Thu Phong

FILI

Các tin tức khác

>   SFG: Điều gì làm nên bức tranh 2017 ổn định và kỳ vọng 2018 khả thi? (24/03/2018)

>   GSP: BCTC năm 2017 (23/03/2018)

>   GAS: BCTC năm 2017 (23/03/2018)

>   FCM: BCTC Hợp nhất năm 2017 (23/03/2018)

>   FCM: BCTC năm 2017 (23/03/2018)

>   CII: BCTC Hợp nhất Kiểm toán năm 2017 (23/03/2018)

>   CII: BCTC Kiểm toán năm 2017 (23/03/2018)

>   BMC: BCTC Kiểm toán năm 2017 (23/03/2018)

>   VAF: BCTC năm 2017 (23/03/2018)

>   TMS: BCTC Kiểm toán năm 2017 (23/03/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật