Thứ Hai, 04/12/2017 09:00

Dịch vụ

Sống chậm giữa thiên nhiên

The Venica - đầu thập niên 2000 có lẽ là thời kỳ vàng son của những ngôi biệt thự mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải.

Ngôi biệt thự của ngôi sao thực tập sinh Ellen Pompeo ở Los Angeles, không gian sống của nữ ca sĩ nổi tiếng Tina Turner ở miền Nam nước Pháp hay dinh thự trị giá 1.4 triệu USD của “Bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria ở Los Angeles hẳn đã khiến ta ao ước. Và giờ đây, phong cách kiến trúc này đang "ngạo nghễ" quay trở lại như một xu thế hiển nhiên. Trong bối cảnh chật chội của nhịp sống đô thị, điều mà chúng ta mong mỏi nhất hẳn phải là một không gian sống sang trọng nhưng chan hòa ánh nắng, cỏ cây, để mỗi một ngày trôi qua phải là khoảnh khắc đáng nhớ.

Giới thượng lưu Việt đang háo hức chào đón sự trở lại của phong cách kiến trúc Địa Trung Hải qua dự án biệt thự đẳng cấp 5 sao The Venica được phát triển bởi Khang Điền tại Quận 9 – khu đất vàng của thị trường bất động sản TP.HCM. Tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành và tiếp giáp với 3 mặt sông, The Venica bao gồm 43 căn biệt thự riêng biệt và hoàn hảo được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo kèm màu vàng nhạt làm điểm nhấn len lỏi trong từng góc cạnh, kiểu cột trụ lớn, những ô cửa sổ mang dấu ấn đặc trưng của thành phố tình yêu Venice được tô điểm thêm bởi những khóm hoa hay tán cây xanh, những bức phù điêu ấn tượng, mái vòm uốn cong đặc trưng kiểu Ý được Eurowindow thiết kế riêng, chưa kể toàn bộ lối vào gara được ốp loại đá độc đáo được nhập từ Tây Ban Nha và Trung Đông.

Tiện ích 5 sao tại The Venica mang đến cho cư dân những trải nghiệm đặc biệt với khu hồ bơi tràn bờ, quầy bar, café ven sông, công viên xanh mát được điểm tô bởi những bồn hoa cỏ nhiều sắc màu, câu lạc bộ thể thao... Tất cả những yếu tố này đã làm cho The Venica trông giống như một “Venice thu nhỏ” an nhiên, thanh bình giữa cỏ cây, sông nước, tách biệt khỏi nhịp sống náo nhiệt của đô thị.

QC

Fili

Các tin tức khác

>   Dự án Vietcombank Tower dính hàng loạt sai phạm (01/12/2017)

>   Đã khởi tố vụ án của tập đoàn Mường Thanh (30/11/2017)

>   Cuối năm, căn hộ giá tầm trung “vào mùa” thu hút khách (30/11/2017)

>   Hà Nội chuyển hồ sơ 13 chung cư vi phạm sang cơ quan điều tra (30/11/2017)

>   BCE xây nhà ở công nhân tại Bình Dương giá bình quân 2 tỷ đồng/căn (29/11/2017)

>   Đà Nẵng dừng chuyển nhượng đất ở bán đảo Sơn Trà (27/11/2017)

>   Bi hài hình ảnh 'thời bao cấp' ở Imperia Garden: Đưa xe máy lên căn hộ vì... phí cao! (27/11/2017)

>   Khách hàng kêu cứu vì nguy cơ “vỡ trận” tại Dự án AZ Thăng Long (27/11/2017)

>   Đón cú hích mới, cổ phiếu bất động sản có dự án quanh sân bay Long Thành vào sóng mới? (27/11/2017)

>   Danh sách 42 ngân hàng được bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai (25/11/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật