Thứ Hai, 09/10/2017 15:00

Dịch vụ

Tôi chọn Riva Park là giải pháp an cư bởi vì nhiều lý do

“Ngoài việc dự án đang được bàn giao căn hộ, tôi chọn mua căn hộ tại dự án Riva Park còn vì nhiều lý do khác nữa như: vị trí đắc địa, môi trường sống, tầm nhìn đẹp, các tiện ích hiện hữu xung quanh dự án, chất lượng thi công…” - Anh Cường, chủ nhân một căn hộ tại Riva Park cho biết.

Vị trí thuận lợi di chuyển

Với mong muốn một tổ ấm ngay tại khu trung tâm Thành phố, tôi nhận thấy Riva Park có được một vị trí rất đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển đến quận 1 chỉ 5 phút và cũng chỉ mất thời gian tương đương để đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Điều này khiến tôi có thể cân bằng quãng đường đi làm mỗi ngày tại các quận trung tâm nhưng vẫn đủ thời gian đưa con cái đi chơi tại quận 7 vào dịp cuối tuần.

Môi trường sống xanh mát

Lần đầu tiên khi đến với Riva Park, tôi đã rất ấn tượng với màu xanh của hai khu công viên hiện hữu là công viên chân cầu Tân Thuận và công viên dọc Kênh Tẻ. Với các dự án căn hộ tại khu trung tâm, những khu công viên hiện hữu như thế này rất ít, vậy mà Riva Park lại được bao quanh bởi hai công viên cạnh sông lại càng hiếm có. Hơn nữa, những căn hộ ở đây tôi thấy căn nào cũng có thể nhìn thấy sông Sài Gòn và Kênh Tẻ. Riva Park thực sự lý tưởng cho gia đình tôi ngắm bình minh nơi bán đảo Thủ Thiêm, ngắm hoàng hôn trên dòng Kênh Tẻ hay thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt đẹp trong dịp lễ tết. Đây cũng là lý do khiến tôi chọn mua Riva Park vì mong muốn một môi trường sống trong lành, xanh mát cho bản thân và những người thân yêu.

View quận 1 tại Riva Park chiều hoàng hôn.

Tiện ích hiện hữu đa dạng

Ngoài những tiện ích có ngay bên trong khu căn hộ, Riva Park còn khiến tôi hài lòng khi kết nối rất gần với những tiện ích có sẵn xung quanh, đặc biệt là hệ thống các trường học trên con đường Nguyễn Tất Thành. Gia đình tôi hoàn toàn yên tâm khi có nhiều sự lựa chọn về giáo dục cho con từ mẫu giáo đến đại học. Bên cạnh đó, những khu mua sắm, công viên, khu vui chơi giải trí, bệnh viện quận, khu hành chính… cũng chỉ cách Riva Park chưa đến 10 phút nên rất dễ dàng cho gia đình tôi có được những thời gian vui vẻ dịp cuối tuần.

Chất lượng công trình đảm bảo

Một trong những điều tôi quan tâm nhất khi chọn mua một căn hộ chính là chất lượng thi công và nhà thầu xây dựng của dự án đó. Với Riva Park, tôi được biết tổng thầu là Hòa Bình, một đơn vị rất có kinh nghiệm về xây dựng cao tầng trong 30 năm qua. Do đó, tôi không ngần ngại chọn dự án này vì sự đảm bảo chất lượng và bền vững theo thời gian của các công trình do Hòa Bình đảm nhận.

Thiết kế gần gũi thiên nhiên

Những căn hộ tại Riva Park nói chung và tổ ấm của gia đình tôi nói riêng được thiết kế rất hợp lý và dễ dàng cho việc bố trí vật dụng, nội thất mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng trong căn hộ. Bên cạnh đó, tất cả căn hộ đều có phần lô gia và cửa sổ tại phòng ngủ giúp không gian sống của gia đình tôi luôn tràn ngập nắng và gió mát từ Kênh Tẻ và sông Sài Gòn thổi vào. Chính điều này đã giúp cho tôi và những cư dân tại đây tiết kiệm được rất nhiều về điện năng tiêu thụ hàng ngày.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ hài lòng về chất lượng và môi trường sống tại Riva Park, tôi còn quan tâm đến chương trình ưu đãi của đơn vị hợp tác đầu tư – Tiến Phát Corp. Với việc tặng cho khách hàng gói hoàn thiện nội thất khi mua nhà tại đây, tôi cho rằng những chủ nhân như tôi sẽ rất hài lòng vì vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc vừa có được những nội thất ưng ý nhất cho tổ ấm của mình thêm hoàn hảo.

Khách hàng khi đặt mua căn hộ Riva Park sẽ nhận được chương trình “Chìa khóa trao tay – Nhận ngay nhà đẹp” với quà tặng gói nội thất hoàn thiện 100% giá trị lên đến 320 triệu đồng/căn hoặc hỗ trợ vay không lãi suất trong 12 tháng.

Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4

Hotline: 0939.386.388 – 0919.25.55.88

Website: rivapark.tienphatcorp.com

FiLi

Các tin tức khác

>   Hội An tạo sức hút với các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng (09/10/2017)

>   Cảnh báo những rủi ro khi đầu tư loại hình bất động sản mới (08/10/2017)

>   Thiếu tiền, Vietsovpetro mong sang tay dự án đất vàng ngàn tỉ (06/10/2017)

>   Mua nhà Sài Gòn dễ hay khó? (06/10/2017)

>   Điểm danh các căn hộ đang có ưu đãi lớn trong tháng 10/2017 (05/10/2017)

>   50.000 tỷ đồng làm đường để đi Hà Nội - Sơn La chỉ còn 2,5 giờ (05/10/2017)

>   Thời cơ vàng cho những dự án khoảng 1 tỷ đồng “bung hàng” (04/10/2017)

>   Bộ GTVT: Chỉ xem xét đầu tư BOT cho các tuyến đường mới (02/10/2017)

>   Hà Nội thu hồi hơn 2,100 m2 đất Long Biên để xây khu nhà ở Thượng Thanh (02/10/2017)

>   Chọn chủ đầu tư condotel uy tín hay 'lướt sóng' lợi nhuận? (02/10/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật