Thứ Sáu, 01/09/2017 09:00

Olymp Trade: Một cách dễ kiếm tiền trên thị trường tài chính cho người mới bắt đầu và các chuyên gia

Ngày càng có nhiều cách kiếm tiền trực tuyến ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, mặc dù có nhiều cách như vậy nhưng đa số mọi người vẫn không thể kiếm thêm thu nhập trên internet. Tại sao vậy? Thực tế là hầu như tất cả các cách để kiếm tiền trên mạng đều đòi hỏi một khoản đầu tư cá nhân đáng kể như: chi cho quảng cáo hoặc mua hàng nếu có shop online,…

Tuy nhiên cũng có cách để kiếm tiền trực tuyến với mức đầu tư tối thiểu hoặc không cần đầu tư. Ví dụ như giao dịch, cụ thể là giao dịch quyền chọn nhị phân. Nó đơn giản hơn nhiều so với giao dịch trên các thị trường tài chính cổ điển, nhưng bạn có thể kiếm được thu nhập tương đương với thị trường tiền tệ và thị trường chứng khoán.

Tuy vậy, có một vấn đề mà nhiều người chưa có kinh nghiệm phải đối mặt – sẽ phải mất một thời gian khá khó khăn để chọn một nhà môi giới. Chúng tôi quyết định giúp đỡ tất cả các nhà giao dịch mới bắt đầu đồng thời diễn giải về một trong những nhà môi giới giao dịch quyền chọn nhị phân đang phát triển nhanh nhất và phổ biến nhất - Olymp Trade.

Olymp Trade: Lợi nhuận có thể lên tới 90%

Để bắt đầu giao dịch quyền chọn nhị phân với nhà môi giới này, tất cả những gì bạn cần là 10 USD hoặc 10 EURO - đây là số tiền nạp tối thiểu trên sàn giao dịch Olymp Trade. Giao dịch tối thiểu là 1 USD hoặc 1 EURO, trong khi lợi nhuận của nhà đầu tư có thể lên đến 80% số tiền đầu tư đối với tài khoản thông thường và lên đến 90% đối với tài khoản VIP.

Quá trình chốt giao dịch chưa bao giờ đơn giản đến thế! Vì vậy ngay cả các nhà giao dịch mới bắt đầu sẽ nhanh chóng có thể học để giao dịch quyền chọn nhị phân. Tất cả những gì nhà đầu tư cần làm là:

  • Chọn một tài sản và xác định khoản tiền giao dịch và thời gian kết thúc - thời gian mà giao dịch sẽ kết thúc.
  • Dự đoán xem liệu giá của tài sản đó sẽ tăng hay giảm trong một khoảng thời gian cụ thể.

Có hơn 60 tài sản trên nền tảng giao dịch Olymp Trade gồm các cặp tiền tệ và các loại tiền ảo, hàng hóa, chỉ số và cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể chọn bất kỳ loại tài sản nào và thiết lập bất kỳ thời gian giao dịch nào trong khoảng từ 1 phút đến 23 tiếng.

Một khoản tiền thưởng thú vị khác từ Olymp Trade đó là không có tiền hoa hồng để nạp tiền và rút tiền. Thêm nữa, giao dịch rút tiền trung bình chỉ mất 1 ngày đối với chủ tài khoản thông thường và chỉ vài giờ đối với các nhà giao dịch VIP. Các phương thức rút tiền là giống nhau đối với tất cả mọi người: thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử Epayments, Webmoney, Neteller, hay Bitcoin.

Do đó, chỉ trong một phút nhà đầu tư có thể kiếm được 9 USD lợi nhuận ròng trên khoản đầu tư 10 USD và rút tiền về thẻ hoặc ví điện tử mà không bị nhà môi giới khấu trừ.

Làm thế nào để giao dịch quyền chọn nhị phân, liệu Olymp Trade có tạo cơ hội?

Nhà môi giới thảo luận về giao dịch quyền chọn nhị phân thông qua các bài báo phân tích, đặc biệt dành cho người mới chưa có kinh nghiệm. Nhà đầu tư có thể tham khảo tất cả các tài liệu này hoàn toàn miễn phí tại trang facebook chính thức của Olymp Trade.

Nền tảng giao dịch Olymp Trade cũng có một tài khoản demo, ở đó nhà đầu tư sẽ có thể được thực hành với kiến thức tìm hiểu được. Việc tạo tài khoản này và truy cập tất cả các tài liệu đào tạo khác được cung cấp miễn phí cho tất cả các nhà giao dịch.

Có thể kiếm tiền tại Olymp Trade mà không cần bất kỳ khoản đầu tư nào?

Đúng vậy. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể thông qua chương trình liên kết Olymp Trade. Tất cả những gì cần làm là tuyển các nhà liên kết, và không cần đầu tư. Hơn nữa, vào tháng 4 năm 2017, chương trình liên kết Omlyp Trade được công nhận là chương trình liên kết tốt nhất tại hội nghị CPA Life. Chương trình nhận được đánh giá cao bởi vì một số tính năng:

  1. Thanh toán bồi thường nhanh nhất (trong phân khúc này);
  2. Động lực liên kết hiệu quả thông qua các cuộc thi với các giải thưởng và những phần quà có giá trị;
  3. Hỗ trợ kỹ thuật và thông tin chuyên nghiệp cho các nhà liên kết.

Cũng tại hội nghị đó, Olymp Trade đã giành danh hiệu "Nhà môi giới Tài chính Tốt nhất", và vào năm 2016 được mệnh danh là "Nhà môi giới Phát triển Nhanh nhất của Năm" tại ShowFx World và "Nền tảng giao dịch tốt nhất cho Giao dịch Quyền chọn Nhị phân " từ IAIR Awards.

Olymp Trade có hỗ trợ kỹ thuật bằng tiếng Việt không?

Có, và bạn có thể liên hệ với các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật qua email (support-vn@olymptrade.com), hoặc qua chat trực tuyến tại trang web của nhà môi giới, hoặc trên trang chính thức của Olymp Trade Facebook.

Olymp Trade là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân uy tín, đáng tin cậy và chắc chắn đảm bảo thanh toán nhanh. Nhà đầu tư có thể kiếm tiền với Olymp Trade ngay cả khi không có đầu tư. Đó là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư Việt Nam lựa chọn Olymp Trade khi họ chọn nhà môi giới quyền chọn nhị phân./.

Các tin tức khác

>   Nhiều điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo sẽ bị loại bỏ (01/09/2017)

>   BOT Thái Nguyên - Chợ Mới dự kiến tăng thời gian thu phí lên 29 năm (01/09/2017)

>   Đưa mỏ đá vôi Nhẫm Dương ra khỏi quy hoạch (01/09/2017)

>   Giá gas tiếp tục tăng thêm 16.000 đồng (31/08/2017)

>   TP Hồ Chí Minh mời gọi các nhà đầu tư nước ngoài làm ăn lâu dài (31/08/2017)

>   Đối tác Trung Quốc muốn đầu tư Long Thành chuyên về điện (31/08/2017)

>   Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 9/2017 (31/08/2017)

>   Trung Quốc lại ồ ạt gom thủy sản (31/08/2017)

>   Hà Nội: Có thêm 7 khu sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao vào quy hoạch toàn quốc (31/08/2017)

>   VN Pharma và thị trường dược (31/08/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật