Thứ Sáu, 25/08/2017 10:30

Cảm nhận của khách hàng tại dự án The EverRich Infinity

Giữa bốn bề dự án bất động sản, tìm đâu chốn thiên thời địa lợi nhân hòa?

Giữa bốn bề dự án bất động sản, khách hàng có thể tìm thấy cho mình thời cơ (thiên thời), lợi thế (địa lợi) và an nhiên cho cuộc sống (nhân hòa) tại The EverRich Infinity của Phát Đạt.

Dự án The EverRich Infinity đang làm hài lòng nhiều khách hàng.

Dự án The EverRich Infinity của Công ty Phát Đạt (HOSE: PDR) đang trong giai đoạn bàn giao và hiện có 30% khách hàng vào ở. Và cảm nhận chung nhất của khách hàng ở tại dự án này chính là việc thời điểm chủ đầu tư trao sổ đỏ nhanh ngoài dự kiến (thiên thời), tiện ích xung quanh và chính trong dự án (địa lợi) và cảm giác an nhiên với không gian sống yên bình giữa lòng thành phố sầm uất (nhân hòa).

Dự án Khu căn hộ cao cấp The EverRich Infinity được Phát Đạt tổ chức lễ công bố chính thức ra mắt vào ngày 18/12/2015 tại TPHCM. Chưa đầy một năm sau đó, tháng 11/2016, The EverRich Infinity vượt tiến độ bàn giao và chính thức trao chìa khoá căn hộ cho những khách hàng đầu tiên.

Về với dự án The EverRich Infinity, nhiều khách hàng cho biết rất hài lòng với những lợi ích hiện hữu từ vị trí, thiết kế, tiện ích,… cho đến chữ tín của chủ đầu tư Phát Đạt.

Về vị trí, The EverRich Infinity toạ lạc tại số 290 An Dương Vương – Quận 5, gần giao lộ với Nguyễn Văn Cừ, được mệnh danh là “tứ giác vàng” của đời sống kinh tế - xã hội tại TPHCM. Nằm ngay tại vị thế đắc địa giữa lòng thành phố, The EverRich Infinity sẽ đáp ứng tốt nhất về nhu cầu đi lại – kết nối với hầu hết mọi khu vực của TPHCM cho những cư dân bận rộn, luôn cần sự thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng.

“Sau giờ tan tầm, chỉ cần bước qua cánh cổng, tôi cảm nhận được một không gian yên bình, hoàn toàn được tách biệt với sự náo nhiệt của phố phường để tận hưởng thời gian bình an cho bản thân và gia đình sau một ngày bận rộn” là cảm nhận của một khách hàng về dự án The EverRich Infinity.

Trong ba nhóm đối tượng cư dân đang sống tại Infinity, đa phần là những người trẻ có độ tuổi từ 30-40 tuổi. Nhóm đối tượng này chọn The EverRich Infinity bởi nhu cầu đi lại thuận tiện và hơn hết đó là nơi con cái họ có điều kiện tiếp cận hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam như Trường Phổ thông Năng khiếu, THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TPHCM, Đại học Y Dược TPHCM…

Một khách hàng tuổi ngoại tứ tuần chia sẻ lý do chọn dự án EverRich Infinity là về dịch vụ y tế, bởi từ đây đến các bệnh viện lớn rất gần như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch,…

Hơn thế nữa, The EverRich Infinity là không gian sống tràn ngập yếu tố thiên nhiên ngay trong lòng đô thị sầm uất. Với diện tích trên 8,000m2, không gian tổng thể của The EverRich Infinity là một resort cao cấp, có mật độ không gian xanh và giao thông chiếm 50% tổng diện tích dự án. Trong quy hoạch này, tất cả căn hộ thuộc The EverRich Infinity đều có tầm nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời.

“Sau giờ tan tầm, chỉ cần bước qua cánh cổng, tôi cảm nhận được một không gian yên bình, hoàn toàn được tách biệt với sự náo nhiệt của phố phường để tận hưởng thời gian bình an cho bản thân và gia đình sau một ngày bận rộn” là cảm nhận của một khách hàng về dự án The EverRich Infinity.

Cư dân của The EverRich Infinity hoàn toàn được tách biệt với sự náo nhiệt của phố phường để tận hưởng thời gian bình an cho bản thân và gia đình sau một ngày bận rộn.

Theo chủ đầu tư, một trong những điểm khác biệt lớn của The EverRich Infinity là không gian sống được tối đa hoá các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp mà điểm nhấn là hồ bơi tràn bờ ấn tượng (hồ bơi Infinity) trên tầng 7 và không có mái che. Ngay tại hồ bơi này, cư dân thoả thích ngâm mình trong làn nước ấm áp bất kể là sáng sớm hay chiều muộn, và còn có thể đọc sách, ngắm nhìn thành phố tại khu vực Sundeck hay Cabana với khu vườn treo lãng mạn, lay động mọi giác quan.

Tiện ích bên trong The EverRich Infinity gồm đầy đủ từ khu vực chăm sóc sức khoẻ như gym, spa, đến khu vực điểm tâm như nhà hàng, café sang trọng, cũng như lối đi bộ yên tĩnh, với bầu không khí dịu mát được thanh lọc bởi các đài phun nước róc rách, tạo nên những bản giao hưởng thiên nhiên thư giãn – đặc trưng của The EverRich Infinity. Trong khi đó, trẻ em của mỗi gia đình đều có thể tận hưởng khu vui chơi trong nhà hay ngoài trời…

Một khách hàng khác tâm sự: “Giờ con cái đã đủ lớn để tự lập, tôi bán căn nhà ở quận 6 và mua căn hộ The EverRich Infinity để tìm sự bình yên cùng những thuận lợi về y tế. Trước kia căn nhà quận 6 cho thuê một phần giúp có thu nhập ổn định nhưng không bù lại về sức khỏe được”.

Thiết kế đẳng cấp của The EverRich Infinity.

Không chỉ với những tiện ích này, khi nói về chủ đầu tư, khách hàng của dự án dùng từ quá nhanh để nói về việc trao sổ đỏ cho từng căn hộ. Đối với The EverRich Infinity, khách hàng nộp trên 70% thì chủ đầu tư tiến hành làm thủ tục bàn giao. Sau đó Phát Đạt sẽ làm thủ tục giấy tờ chủ quyền chỉ trong 6 tháng. Do trong thời gian làm sổ khách hàng không được phép chuyển nhượng căn hộ nên có khách hàng nói vui rằng trong khoảng thời gian này làm họ mất cơ hội bán giá cao.

Theo kế hoạch, Phát Đạt sẽ tiến hành bàn giao phần còn lại dự án trong quý 4 tới đây cũng như hoàn thiện thủ tục để trao sổ đỏ quyền sở hữu vĩnh viễn cho người sử dụng./.

Các tin tức khác

>   Mua bán nhà đất tháng 8 - Căn hộ chung cư vẫn chiếm vị thế áp đảo (21/08/2017)

>   Cơ hội cuối cùng sở hữu biệt thự nhà vườn Vinhomes giá tốt tại khu Tây Hà Nội (18/08/2017)

>   Khang Điền hợp tác với Đông Phú thực hiện dự án 600 tỷ đồng (18/08/2017)

>   350ha đất Happyland bị thế chấp nhiều nơi (15/08/2017)

>   Có tài sản nhưng… không được thế chấp (15/08/2017)

>   Happyland trong vòng xoáy nợ nần (14/08/2017)

>   Bavico lại bị tố 'nuốt lời' (14/08/2017)

>   Dự án Him Lam Phú An: Được trả chậm trong vòng 6 năm (14/08/2017)

>   Lập báo cáo tiền khả thi dự án tái định cư sân bay Long Thành (11/08/2017)

>   Chuẩn bị đầu tư đường vành đai 3 (10/08/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật