Thứ Tư, 09/08/2017 10:27

Cận cảnh tiến độ Khu đô thị The Viva City của LDG Group tại Đồng Nai

Gần đây, nhiều khách hàng đã ngạc nhiên với hình ảnh của Khu đô thị thương mại The Viva City thay đổi lột xác trong chưa đầy một năm qua. Đây là khu đô thị thương mại được kỳ vọng trở thành khu đô thị kiểu mẫu lớn nhất khu vực Đông Bắc tỉnh Đồng Nai, được LDG Group đầu tư và khởi động lại thành công sau thời gian trầm lắng chung của thị trường những năm 2011 – 2014.

Năm 2015, LDG Group chính thức đầu tư và xây dựng Khu đô thị thương mại The Viva city với quy mô lên đến 94ha tại cửa ngõ phía Đông của TP.HCM và Thành phố Biên Hòa. Quy mô rộng lớn nên từ năm 2015 – 2016, chủ đầu tư tập trung phát triển hệ thống đường sá và hạ tầng giao thông.

Khu nhà điều hành, showroom dự án The Viva City đã đi vào hoạt động và đón chào hàng trăm lượt khách hàng tham quan mỗi tuần để tìm hiểu cơ hội đầu tư và an cư tại The Viva city.

Đến đầu năm 2017, LDG Group đẩy mạnh hơn nữa việc đầu tư xây dựng các khu tiện ích, công viên, cải tạo cảnh quan và thi công hệ thống hạ tầng cấp thoát nước, thông tin liên lạc. Trong đó, nổi bật nhất là việc khởi công xây dựng Khu trung tâm thương mại Viva Square.

Khu TTTM Viva Square đã được hoàn thành xong phần móng và đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục tiếp theo để kịp đi vào hoạt động trong cuối năm 2017.

Gần đây, LDG Group vừa khánh thành khu thể dục thể thao ngoài trời trên khuôn viên rộng hơn 33,000m2 và khu công viên Hà Lan cùng cụm nhà trưng bày, điều hành dự án. Đồng thời, LDG Group bắt đầu triển khai xây dựng nhà phố xây sẵn, cụm công viên châu Âu liên hoàn và khu Garden Coffee cùng nhiều tiện ích khác đang dần hình thành.

Khu công viên Hà Lan rộng hơn 2,000m2 với sân golf mini phục vụ cho khách hàng tham quan và người dân khu đô thị The Viva City tương lai.
Tổ hợp sân bóng đá liên hoàn ngoài trời đang phục vụ cho nhiều hoạt động vui chơi giải trí của cộng đồng dân cư và đoàn thể tại Trảng Bom – Đồng Nai.
Khu Nhà phố sân vườn nằm trong lòng dự án khu đô thị The Viva City cũng đang được tiến hành thi công xây dựng.
Tuyến đường thương mại rộng 117m kết nối Đông Tây của tỉnh Đồng Nai với tổng vốn đầu tư 1,000 tỷ đồng đi qua mặt tiền dự án tạo nên giá trị gia tăng nhanh chóng cho các sản phẩm tại The Viva City.
Cổng chào dự án The Viva City với con đường xanh mát đón hàng trăm lượt khách tham quan mỗi tuần để tìm cơ hội đầu tư.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, đại diện LDG Group chia sẻ: “Hình ảnh những cống nước lớn, những vỉa hè đào xới lắp đặt hệ thống cáp ngầm, những cột điện cao chót vót của một đại công trường trên tổng thể dự án rộng 94ha khiến nhiều người cảm thấy còn ngổn ngang. Tuy nhiên, đó chính là những hình ảnh sống động của một công trường đang thi công liên tục để kiến tạo nên khu đô thị kiểu mẫu tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho quyết tâm của LDG Group đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm xứng tầm”./.

Các tin tức khác

>   Ông chủ Tân Hoàng Minh thâu tóm “đất vàng” 94 Lò Đúc xây cao ốc? (09/08/2017)

>   Đất tái định canh bôxit Tân Rai chưa tới tay dân đã 'bốc hơi' (07/08/2017)

>   Nghịch lý thiếu-thừa trong phát triển nhà ở xã hội tại Hà Nội (06/08/2017)

>   Tranh cãi về dự án 9 năm vẫn... chưa xong (05/08/2017)

>   Đại gia bất động sản đua rót nghìn tỷ vào Thủ Thiêm (30/07/2017)

>   Cao ốc 5.000 tỷ bỏ hoang giữa Sài Gòn thi công trở lại (29/07/2017)

>   LDG chuyển dự án 7,500 tỷ Grand World cho công ty con (27/07/2017)

>   ITA: Dự án ngàn tỷ sẽ bị thu hồi nếu không thực hiện chuyển nhượng trước 30/09 (27/07/2017)

>   Sống theo phong cách thượng lưu Sài Thành (26/07/2017)

>   Hà Nội: Thêm 3 cụm công nghiệp được thành lập ở huyện Hoài Đức (26/07/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật