NamABank 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế "Thương hiệu mạnh"
Việc được vinh danh tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” đã đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp NamABank nhận giải thưởng uy tín này, qua đó khẳng định giá trị thương hiệu của NamABank trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay.
Ngày 08/04/2017 vừa qua, NamABank đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội). Giải thưởng uy tín này do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Giải thưởng được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó đáng chú ý phải kể đến là Chất lượng sản phẩm dịch vụ, Độ phủ sóng của thương hiệu và Nguồn nhân lực.
Bà Trần Đặng Như Quỳnh – Giám đốc Thương hiệu NamABank vinh dự nhận cúp Thương hiệu mạnh 2016 từ Chương trình.
|
Sau 25 năm hoạt động, NamABank đã xây dựng nền tảng và vị trí vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam với hệ thống sản phẩm dịch vụ tiện ích, phủ rộng cho mọi đối tượng khách hàng. Với khách hàng doanh nghiệp, NamABank chú trọng đến những sản phẩm như tài trợ xuất nhập khẩu, nộp thuế điện tử hay các gói tín dụng ưu đãi lãi vay…Với khách hàng cá nhân, nhiều sản phẩm như Vay Siêu Tốc, Vay Góp Chợ, Tiết Kiệm Trực Tuyến, Tiết Kiệm Hưng Thịnh... được khách hàng đón nhận. Giữa năm 2016, “Tiết Kiệm Yêu Thương Cho Con” của NamABank được bình chọn là 1 trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.
Song song đó, việc phát triển thương hiệu cũng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của NamABank. Với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, thời gian qua, NamABank đã mở mới 17 điểm giao dịch tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và là một trong những Tổ chức Tài chính đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở rộng mạng lưới. Bên cạnh đó, NamABank cũng đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi trụ sở giao dịch của các đơn vị kinh doanh theo mô hình ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tối ưu nhất. Ngoài ra, thương hiệu NamABank còn gắn liền với các hoạt động cộng đồng trong chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai”, góp phần mang lại những giá trị thiết thực đến các hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.
Nền tảng cho mọi thành công của NamABank sau 25 năm hoạt động chính là đội ngũ cán bộ nhân viên vững về chuyên môn, mạnh về nghiệp vụ, đặc biệt là luôn lấy khách hàng làm gốc, chăm sóc mọi giao dịch với thái độ tận tâm nhất. Đây cũng chính là điểm mạnh mà NamABank tự hào trong suốt 25 năm qua và cũng là minh chứng cho phương châm hoạt động “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”. Quan trọng hơn, tinh thần đoàn kết của các cán bộ nhân viên đã tạo nên sức mạnh tập thể vững chắc, giúp NamABank vượt qua mọi thách thức để đạt được những thành tựu lớn trong suốt quá trình hoạt động.
Có thể thấy, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của Ngân hàng trong thời gian qua. Đây cũng chính là một trong những thành tích nổi bật mà NamABank đạt được trước thềm chào mừng 25 năm thành lập Ngân hàng vào tháng 10 sắp tới./.
|