Thành lập Đoàn kiểm tra dự án xây dựng nhà ở cho học sinh, sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 357/QĐ-UBND về thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra quá trình thực hiện và thực trạng quản lý nhà dự án xây dựng nhà ở cho học sinh, sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp.
Theo quyết định, Trưởng đoàn kiểm tra là Phó Chánh Thanh tra thành phố; Phó đoàn kiểm tra là Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thành viên Đoàn kiểm tra gồm Phó Giám đốc các sở: Xây dựng, Quy hoạch - Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo, Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai.
Đoàn kiểm tra sẽ tổ chức kiểm tra, rà soát quá trình thực hiện dự án xây dựng nhà ở cho học sinh, sinh viên Pháp Vân -Tứ Hiệp; kiểm tra chất lượng công trình, kiểm tra, đánh giá thực trạng việc quản lý sử dụng nhà; đánh giá hiệu quả của dự án. Căn cứ kết quả kiểm tra, trên cơ sơ hồ sơ dự án và báo cáo của Sở Xây dựng theo chỉ đạo của UBND thành phố, kiến nghị biện pháp giải quyết phù hợp.
Trưởng Đoàn kiểm tra có trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động và phân công nhiệm vụ cho các thành viên Đoàn kiểm tra; các thành viên Đoàn kiểm tra chấp hành sự phân công của của Trưởng Đoàn kiểm tra, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, báo cáo UBND thành phố trước ngày 15/1.
Được biết, dự án khu nhà ở cho học sinh, sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp do Ban Quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng, thuộc Sở Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư có tổng mức đầu tư khoảng 1,900 tỷ đồng. Dự án gồm 6 tòa nhà cao 19 tầng, với hơn 1,400 phòng, cung cấp nhu cầu nhà ở cho khoảng 10,800 sinh viên./.
|