Thứ Hai, 16/01/2017 16:27

Chuyển và nhận tiền ngay nhờ điện thoại di động với Sacombank

Khi cần chuyển tiền gấp, bạn có từng gặp phải những vấn đề như: không thể đến ngân hàng vì bận việc, vì thời tiết (mưa, bão…); bỏ quên tiền mặt, thẻ ATM hoặc giấy tờ để làm thủ tục chuyển khoản; người nhận không có thẻ hay tài khoản để rút tiền…?

Hãy xem thử những tình huống thực tế dưới đây để thấy việc chuyển tiền hiện nay đã có thể được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng hơn qua nhiều kênh giao dịch và người nhận chỉ cần có điện thoại di động (ĐTDĐ) là có thể rút được tiền tại ATM mà không cần phải có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM.

Ngày Tết cận kề, như mọi năm, anh Thế đã dành sẵn một khoản tiết kiệm gửi về cho bố mẹ ở quê để sắm sửa, trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, công việc ngày cuối năm bận rộn nên anh không thể thu xếp về quê đưa tiền trực tiếp. Bố mẹ anh cũng chưa có thẻ hay tài khoản để nhận tiền qua ngân hàng. Anh nhớ hôm giao dịch ở Sacombank đã được giới thiệu về dịch vụ “Chuyển tiền - Nhận bằng di động”. Ngay lập tức anh đến ATM Sacombank gần nhà, sử dụng thẻ thanh toán Sacombank Visa Debit của mình và chọn chức năng “Chuyển tiền đến ĐTDĐ người nhận”. Chỉ vài thao tác đơn giản, anh đã thực hiện xong giao dịch chuyển tiền và nhắn cho bố Mã rút tiền để ông đến ATM Sacombank gần nhà rút tiền ngay sau đó mà không cần dùng thẻ.

Còn đối với chị Hằng, dịch vụ “Chuyển tiền – Nhận bằng di động” đã giúp “cứu nguy” kịp thời khi chị bỏ quên ví ở nhà trong lúc ra ngoài mua sắm. Bằng cách truy cập vào ứng dụng Mobile Banking của Sacombank trên điện thoại di động (ĐTDĐ), chị đã chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi tại Ngân hàng cho chính số ĐTDĐ của mình và đến ATM Sacombank rút tiền ngay để chi tiêu, mua sắm.

Ngoài chuyển tiền qua ATM và Mobile Banking, dịch vụ còn cho phép khách hàng giao dịch qua kênh Internet Banking bằng cách sử dụng máy tính có kết nối mạng Internet để truy cập. Phí “Chuyển tiền – Nhận bằng di động” là 5,000 – 8,800 đồng/lần chuyển tùy vào kênh thực hiện giao dịch nên rất kinh tế và hợp lý so với những tiện ích mà dịch vụ này mang lại.

Trên đây chỉ là hai trong số rất nhiều tình huống cho thấy lợi ích thiết thực của “Chuyển tiền - Nhận bằng di động”, minh chứng dịch vụ này ngày càng đáp ứng xu hướng giao dịch ngân hàng hiện đại, tiện lợi bởi tính năng giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách địa lý và chủ động giao dịch chuyển tiền mọi lúc mọi nơi.

Để sử dụng dịch vụ “Chuyển tiền – Nhận bằng di động”, người chuyển chỉ cần có thẻ/tài khoản mở tại Sacombank và có thể tùy chọn 1 trong 3 kênh giao dịch là ATM, Internet Banking, Mobile Banking. Sau khi chuyển tiền, người chuyển gửi Mã rút tiền (xem trên hóa đơn ATM hoặc từ mục “Giao dịch hoàn tất trên Internet Banking/Mobile Banking) cho người nhận.

Để rút tiền ngay khi vừa được chuyển mà không cần thẻ/tài khoản, người nhận có thể đến bất kỳ ATM Sacombank nào và lần lượt thực hiện:

·         Bước 1: Bấm phím 9

·         Bước 2: Nhập Mã rút tiền (do người chuyển cung cấp)

·         Bước 3: Nhập Mã xác thực (do hệ thống Sacombank gửi đến số ĐTDĐ của người nhận nếu nhập đúng Mã rút tiền)

·         Bước 4: Nhập số tiền được chuyển

Các tin tức khác

>   VKS bảo lưu quan điểm 'cha con ông Thanh là đồng phạm' (16/01/2017)

>   Giá vàng tăng nhẹ lên 36.7 triệu đồng (16/01/2017)

>   Đảm bảo an toàn kho quỹ ngân hàng trong dịp Tết Nguyên đán 2017 (16/01/2017)

>   Phác thảo tỷ giá 2017 (16/01/2017)

>   Thủ tướng kiểm soát tất cả nguồn vốn vay nước ngoài (15/01/2017)

>   ACB đã phát hành 1,054 tỷ đồng trái phiếu (14/01/2017)

>   Lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội là 5% (13/01/2017)

>   NCB nâng lãi suất tiền gửi hấp dẫn (13/01/2017)

>   Huy động vàng, ngoại tệ trong dân: Hiểu đúng thế nào? (13/01/2017)

>   Chính phủ giao kế hoạch vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước 2017 (13/01/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật