Doanh thu 9 tháng đầu năm của Vikoda tăng 70%
Theo báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2016, các sản phẩm của CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đạt mức tăng doanh thu lên đến 70% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó sản lượng tăng hơn 30%.
Đây là kết quả có được nhờ hoạt các hoạt động marketing và chính sách thương mại hợp lý được nhà đầu tư của Vikoda là CTCP FIT Consumer triển khai mạnh mẽ từ đầu năm 2016. Theo đó, Vikoda đã được đầu tư hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất tăng gấp 3 lần, cải tạo hệ thống phân phối, chuyển đổi sang mô hình bán hàng chủ động để mở rộng độ phủ trên thị trường. Đến thời điểm này, các sản phẩm của Vikoda đã có mặt ở hơn 40 tỉnh thành trên cả nước.
Bên cạnh đó, Vikoda cũng đặc biệt chú trọng mở rộng các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh những nhãn hiệu lâu năm như Vikoda, Đảnh Thạnh, những sản phẩm mới ra mắt như nước khoáng vận động iSport, nước tăng lực khoáng iMen… cũng đang nhận được tín hiệu tốt từ thị trường.
Trong những tháng cuối năm, FIT Consumer sẽ triển khai chương trình “Chép vàng đến nhà – Cả nhà sung túc” với nhiều ưu đãi hấp dẫn với kỳ vọng sẽ giúp Vikoda tiếp nối đà tăng trưởng, đạt mức doanh thu quý 4 của sẽ tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Fit Consumer lập quỹ hỗ trợ phòng chống virus Zika
Bên cạnh đó, vào ngày 4/10, CTCP FIT Consumer cùng nhãn hàng Rocket đã phối hợp với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương tổ chức “Hội thảo Phòng chống bệnh do virus Zika”. Tại sự kiện, FIT Consumer cũng trao tặng Bệnh viện quỹ hỗ trợ người bệnh nhiễm virus Zika do công ty thành lập. Hội thảo được tổ chức nhằm cập nhật tình hình dịch bệnh, hướng dẫn chẩn đoán và và đưa ra các biện pháp phòng chống dịch bệnh do virus Zika gây ra.
Với kinh phí ban đầu là 250 triệu đồng, Quỹ phòng chống và khắc phục dịch bệnh Zika (có tên gọi là Quỹ Rocket) sẽ hỗ trợ mỗi bệnh nhân từ 3 đến 5 triệu đồng với mục tiêu chữa trị cho 50 ca nhiễm virus Zika tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2016.
Phát biểu tại hội thảo, bà Bùi Phương Thảo – Phụ trách marketing nhãn hàng Rocket cho biết FIT Consumer cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng xã hội trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh do virus Zika gây ra. “Từ khi ra đời, Rocket đã luôn hướng tới một sứ mệnh lớn lao vì sức khỏe gia đình Việt Nam. Bởi vậy, công ty FIT Consumer đã không ngừng cải tiến, nâng cao sản phẩm cũng như có nhiều hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua hội thảo và quỹ Rocket, FIT Consumer mong muốn chung tay cùng cộng đồng góp phần giảm thiểu những loại bệnh do muỗi gây ra, đặc biệt là Zika” – bà Thảo chia sẻ./.
|