Thứ Tư, 03/08/2016 08:00

Đắm chìm trong những không gian mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

Có thể nói Châu Á là một thị trường mua sắm sôi động khi mà sở hữu hàng loạt những khu mua sắm sầm uất bật nhất thế giới từ Thái Lan, Hàn Quốc đến Nhật Bản,… Cùng điểm qua một số điểm đến nổi tiếng, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và mua sắm.

“Hàng tốt giá hời” tại Thái Lan

Với giá cả được cho là rất phải chăng, dịch vụ thì tốt, hàng hóa chất lượng cao, Thái Lan ngày càng được du khách chọn làm điểm đến mua sắm hàng đầu tại Đông Nam Á, do đó mà du lịch Thái Lan cũng phát triển không ngừng. Silom – Surawong – Patpong – một khu mua sắm đáng để bạn ghé thăm, ở đây bày bán rất nhiều quần áo, giày dép, túi xách, đồ da, vali, đồng hồ,… chất lượng đủ khiến bạn hài lòng với giá cực kì bình dân.

Ngoài ra còn có Pratunam, nơi bán hàng may mặc lớn nhất ở Bangkok với rất nhiều những cửa hiệu chuyên bán các loại áo thun, quần áo giá rẻ và vô số những mặt hàng phụ kiện như kính mát hoặc trang sức thủ công với giá rất hợp lý cho sinh viên cũng như nhân viên văn phòng.

Ở Thái Lan có rất nhiều khu mua sắm, đặc biệt Cửa hàng miễn thuế Power là một trong những nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. Những sản phẩm tại đây không chỉ được miễn thuế mà về chủng loại và chất lượng đều được người tiêu dùng tin cậy.

Chợ Pratunam

Mua sắm tại Hàn Quốc

Được CNN bình chọn là “một trong những thành phố mua sắm tốt nhất thế giới”, do đó mà du lịch Hàn Quốc luôn hấp dẫn du khách mọi thời điểm trong năm. Đặc biệt là nếu đến Hàn Quốc vào màu thu bạn không chỉ được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp mà còn có thể mua được rất mặt hàng với những chương trình khuyến mãi cực lớn. Từ những trung tâm thương mại hào nhoáng, những khu mua sắm mở của đến tận sáng sớm và những con phố thời trang với những xu hướng mới nhất đã cho thấy sức hấp dẫn của nơi được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” này.

Myeongdong được đánh giá là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đến Seoul, Myeongdong có 2 trung tâm thương mại hàng đầu là Lotte và Shinsegae với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, SPA,… Với hơn 100 của hàng thời trang, mĩ phẩm san sát nhau chật kín lối đi. Đây là nơi bạn có thể mua được những mặt hàng chất lượng đảm bảo với giá cả vô cùng phải chăng.

Dongdaemun là khu phố thời trang lớn tại trung tâm Seoul. Ở đây có cả những trung tâm mua sắm hiện đại lẫn chợ bán buôn truyền thống. Dongaemun mở cửa 24/24 vì thế đây còn được xem là một trong những khu chợ đêm được yêu thích nhất Seoul.

Khu du lịch đặc biệt Itaewon nằm gần doanh trại quân đội Mỹ Yongsan, đây là địa điểm được du khách Mỹ, khách nước ngoài và các bạn trẻ ở Seoul yêu thích. Dọc con phố chính có nhiều của hàng đồ da và quần áo ngoại cỡ, các cửa hàng bán đồ vintage, của hàng bán đồ thể thao. Ngoài ra còn có phố đồ cổ, và nhiều món độc độc đáo từ phương Tây.

Chợ Myeongdong

Sôi động với những trung tâm mua sắm Nhật Bản

Rất nhiều du khách lựa chọn du lịch Nhật Bản không phải chỉ vì cảnh quan thiên nhiên đẹp mà còn vì sức hút từ những khu mua sắm đặc trưng của Nhật. Không chỉ buôn bán sầm uất, hàng hóa đa dạng mà cả phong cách phục vụ cũng như khách đến mua đều tạo nên nét đặc sắc riêng.

Chẳng hạn như Shibuya nổi tiếng là một địa điểm mua sắm dành cho giới trẻ Nhật với rất nhiều gian hàng bán những mặt hàng thời trang, phụ kiện theo phong cách trẻ trung. Rất đông bạn trẻ tập trung tại đây và mặc những bộ đồ cosplay làm không khí của Shibuya trở nên sôi động mà đầy màu sắc.

Khu Shinjuku có nhà ga Shinjuku nên giao thống rất thuận tiện do đó tập trung rất đông các cửa hiệu, khu giải trí, văn phòng. Dù là ngày hay đêm thì những bảng hiệu ở Shinjuku vẫn sáng đèn và tiếng nhạc vẫn vang lên ở mọi nơi. Đặc biệt nếu muốn chọn cho mình một bộ kimono truyền thống, hay một đuôi guốc gỗ làm quà lưu niệm thì hãy đến Shinjuku nhé!

Hachiman-dori là khu mua sắm với nhiều cửa hàng cung cấp các mặt hàng theo xu hướng thời trang với đủ loại giá cả, khu vực đường phố này là một nơi mang đến nhiều ý tưởng thú vị cho các nhà thiết kế địa phương. Hachiman-dori được chia thành nhiều khu, đặc biệt trong số đó có khu Daikanyama là nơi sản sinh ra nhiều ý tưởng thời trang “kì quái” của các nhà thiết kế địa phương. Đây cũng là một trong những điểm đến khá thú vị dành cho những ai yêu thích sự mới mẻ, độc đáo.

Hachiman-dori

 

Liên hệ Công ty Du lịch TRANSVIET

  • 170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
  • Số điện thoại: 08 3930 3044
  • Website: transviet.com.vn
Các tin tức khác

>   CTCP NAHI và Thành Đoàn TPHCM ký kết hợp tác tuyên truyền về an toàn giao thông (18/07/2016)

>   NamABank "Tiếp sức hồi sinh" cho các bệnh nhân nghèo (20/05/2016)

>   Vinamilk tiếp tục chăm sóc sức khỏe cho hơn 1,300 người cao tuổi (19/05/2016)

>   Vinamilk và Quỹ Vươn cao VN tặng sữa cho 40,000 trẻ em trên cả nước (09/05/2016)

>   Sacombank xây nhà vệ sinh công cộng miễn phí tại Đà Nẵng (26/04/2016)

>   BID Việt Nam hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, học sinh nghèo Cao Bằng (18/03/2016)

>   Đạm Cà Mau – Doanh nghiệp luôn hướng đến sự phát triển của cộng đồng (16/03/2016)

>   Ấm áp Mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau (05/02/2016)

>   Trọn niềm vui bên mâm cơm Tết cùng NamABank (02/02/2016)

>   Sao Mai ăn Tết với người nghèo (29/01/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật