Thứ Tư, 03/08/2016 09:51

Bất động sản quý 3/2016: Đất nền vùng ven tăng nhiệt

Khi phân khúc căn hộ tại các thành phố lớn đang bước vào giai đoạn bão hòa do nguồn cung lớn thì phân khúc đất nền vẫn tăng nhiệt từng ngày, đặc biệt là các khu vực vùng ven như ngoại ô TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu…

Hạ tầng phát triển tạo động lực cho vùng ven

Sự phát triển và hoàn thiện của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông kết nối khu vực đã làm cho đất nền vùng ven tăng trưởng khá nhanh. Trước đây, từ quận 9 (TP.HCM) di chuyển vào trung tâm phải mất từ 30 – 45 phút nhưng với việc mở rộng tuyến đường xa lộ Hà Nội lên 14 – 20 làn xe đã rút ngắn xuống chỉ còn khoảng 10 - 15 phút. Chính yếu tố này đã giúp cho quận 9 và những vùng lân cận nhanh chóng trở thành khu vực thu hút các nhà đầu tư cá nhân và người dân sở hữu bất động sản tại đây.

Bên cạnh đó, các tỉnh lân cận TP.HCM cũng được thúc đẩy bởi hàng loạt dự án giao thông tầm quốc gia như đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Long Thành – Bến Lức, cầu vượt sông nối Nhơn Trạch và quận 9… đã rút ngắn thời gian di chuyển giữa các tỉnh với nhau nhanh chóng hơn. Đây là nhân tố khiến cho các địa phương như Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu… phát triển nhiều dự án bất động sản với số lượng giao dịch tăng đột biến và trở nên sôi động hơn.

Sức hút của bất động sản lân cận Tp.HCM tăng chóng mặt

Chuyên gia bất động sản Phạm Gia Nghĩa cho biết: “Hạ tầng giao thông luôn là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của bất động sản. Việc đẩy mạnh kết nối các tỉnh lân cận Tp.HCM với nhau và lấy thành phố lớn nhất nước này làm trung tâm là một trong những điều kiện để thị trường tại khu vực này luôn tăng nhiệt trong thời gian qua”.

Dự án đất nền vùng ven tăng lượng giao dịch đột biến

Lượng giao dịch bất động trong thời gian qua tại khu vực lân cận Tp.HCM tăng nhanh đột biến, đặc biệt là trong phân khúc đất nền. Đây là dấu hiệu cho thấy thị trường bất động sản tại khu vực phía Nam đang phát triển mạnh trong thời gian gần đây.

Các dự án đất nền của LDG Group tại Đồng Nai được đông đảo khách hàng quan tâm sở hữu

Ngày 31/7/2016, LDG Group đã mở bán thành công dự án The Viva City giai đoạn 2. Khu đô thị thương mại này có vị trí khá đặc biệt, nằm ngay mặt tiền đường 47m kết nối thẳng từ dự án tới sân bay quốc tế Long Thành dự kiến được khởi công vào đầu năm 2019. Tính đến nay, dự án này đã giao dịch thành công gần 2000 nền trong giai đoạn 1 và ngay khi tung ra 200 nền đầu tiên của giai đoạn 2 thì đã được khách hàng sở hữu hết chỉ trong buổi sáng mở bán.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Giám đốc Kinh doanh LDG Group chia sẻ: “Đợt mở bán này chúng tôi mở bán khoảng 200 nền thuộc giai đoạn 2 của dự án. Khu vực này nằm ngay tuyến đường thương mại kết nối TP.Biên Hòa - khu công nghệ cao Giang Điền vào sân bay quốc tế Long Thành và ngang qua dự án The Viva City. Đây là lý do vì sao sản phẩm của chúng tôi nhanh chóng được khách hàng sở hữu hết. Thậm chí, có khách hàng sở hữu 16 nền đất của đợt mở bán này”.

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi sở hữu sản phẩm đất nền tại các dự án của LDG Group

Ông Trần Văn Quyển (Long Bình Tân, Biên Hòa), người sở hữu 16 nền đất tại The Viva City cho biết: “Tôi phân vân giữa dự án Sakura Valley và The Viva City vì hai dự án đều đẹp và tiềm năng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hàng trăm khách hàng giao dịch tại The Viva City, tôi quyết định đầu tư nhiều hơn vào dự án này vì sản phẩm tại Sakura Valley không còn nhiều để tôi lựa chọn”.

Trong khi đó, dự án Sakura Valley do LDG Group phát triển cũng công bố mở bán khu biệt thự song lập cuối cùng của dự án và thu hút các khách hàng Tp.HCM quan tâm sở hữu. Theo ông Liêm, hiện nay, Sakura Valley đã bán được gần 450 nền chiếm 90% số lượng thương phẩm của dự án.

Xa hơn hai dự án này, nằm ở trung tâm của Trảng Bom, thị xã của tỉnh Đồng Nai vào năm 2016 này, dự án Gold Hills cũng thu hút khách hàng quan tâm với hơn 95% số lượng sản phẩm đã được giao dịch thành công.

Có thể thấy, thời gian gần đây, đất nền là kênh đầu tư an toàn nhất mà khách hàng lựa chọn để đầu tư khi các kênh khác đang tiềm ẩn quá nhiều rủi ro. Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, tính đến thời điểm hiện nay, bất động sản vẫn là kênh đầu tư trung và dài hạn an toàn nhất cho nhà đầu tư. Trong đó, đất nền vẫn đứng đầu trong danh mục đầu tư của nhiều khách hàng.

Để biết thêm chi tiết và tham quan các dự án đất nền của LDG Group, liên hệ:

  • Lầu 8, Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • ĐT: (08) 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560
  • Email: welcome@ldggroup.vn
  • Website: www.ldggroup.vn
Các tin tức khác

>   Hà Nội chưa phê duyệt cho Intimex xây khách sạn bên hồ Gươm (03/08/2016)

>   Giảm 10- 20% phí đường bộ BOT với một số loại phương tiện (03/08/2016)

>   OCH: Quý 2 lỗ gần 79 tỷ đồng (03/08/2016)

>   Yêu cầu đẩy nhanh giải phóng mặt bằng xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội (02/08/2016)

>   Cao ốc 8 tầng không phép vẫn tiếp tục thi công (02/08/2016)

>   Giám sát chặt các dự án thế chấp ngân hàng (02/08/2016)

>   VIC: Lãi ròng 6 tháng hơn 2,900 tỷ đồng, đạt 98% kế hoạch cả năm (02/08/2016)

>   SCR: Lãi hợp nhất quý 2 hơn 31 tỷ, giảm 78% so cùng kỳ (02/08/2016)

>   Dự án BĐS đang bị thế chấp ngân hàng: Luật sư nói gì? (02/08/2016)

>   Chủ đầu tư vi phạm, người mua nhà chịu thiệt (02/08/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật